WARNING: Chưa bao giờ mình phải in hoa đậm nghiêng dòng này như vậy...
RETAKKA X SOLAR
RETAKKA X SOLAR
RETAKKA X SOLAR
Nói trước rồi đấy nhá -
---------------------
Trong đồng hồ sức mạnh của Boboiboy, thật chất là một chiều không gian nơi các nguyên tố sẽ có một khoảng không cho riêng mình. Bên khu vực của sức mạnh mặt trời, Solar đang hì hục dọn dẹp mớ giấy tờ và những chồng sách dày cộm. Thật ra cậu không muốn dọn đâu nhưng mà Gempa đã ra sắc lệnh thì cậu không dám cãi.
" Tài liệu báo cáo cho Đội trưởng, sách nghiên cứu,...sao mà nhiều dữ vậy trời "
Solar nhìn đống hỗn độn trước mặt mình rồi thở dài. Cậu nhanh chóng để những chồng sách qua một bên rồi ngồi ngồi bệt ra đất, cảm thấy ngồi vẫn chưa khiến cậu khỏe hơn nên cậu nằm thẳng ra sàn nhà.
" Gempa nói đúng, mình nên thường xuyên dọn dẹp. Ai mà ngờ chỉ vài ngày không dọn nó lại bừa như thế này "
Lăn lộn một hồi thì Solar cũng nhìn sang bên cạnh, dưới gầm giường có một cái rương mà chính bản thân cậu cũng không biết nó ở đó từ bao giờ. Solar ngay lập tức ngồi dậy rồi kiếm đồ để kéo cái rương đó ra. Nó là một cái rương kỳ lạ, tại sao ư ? Vì phòng của Solar tuyệt nhiên chỉ có thể bừa bộn do giấy tờ chứ không bao giờ có bụi, ấy vậy mà cái rương này bám một lớp bụi dày đặc, kỳ lạ hơn nữa là chỉ duy nhất nó bám bụi còn xung quanh lại không có một hạt nào. Với sự tò mò của mình, Solar ngay lập tức cố tìm cách để mở nó ra nhưng làm cách nào cậu cũng không thể mở.
" Quái lạ, cái rương này không có ổ khóa vậy tại sao lại không mở ra được chứ ? "
Solar cúi người nhìn cái rương một lúc, ký hiệu nguyên tố của cậu nằm thay cho vị trí của ổ khóa khiến cậu nảy ra một ý, Solar dùng sức mạnh của mình để kích hoạt và đúng là nó có tác dụng !
" Ồ hố, mình thật là thông minh ~ "
Sau khi thành công mở được cái rương, Solar liền ngó vào để xem bên trong nó là gì, nhưng cậu nhanh chóng cảm thấy cảm thấy thất vọng khi bên trong không có đồ gì giá trị ngoài hai cuốn sổ và ít thứ linh tinh như những cành hoa dại.
" Sổ album, rồi còn có nhật ký ? Của ai chứ ? "
Hôm nay ta gặp được một người tên Hang Kasa, hắn ta thật kỳ lạ nếu không muốn nói lập dị. Sức mạnh để bảo vệ ? Nực cười.
.
.
.
Lần này không chỉ có mỗi tên Hang Kasa kia không, mà còn có cả Kuputeri và Ratna, thêm cả những người mà ta chả nhớ nổi tên của bọn họ đến thuyết phục ta. Lần này ta lại đồng ý.
.
.
.
Thành công rồi, ta đã thành công sỡ hữu được nguyên tố hùng mạnh. Nguyên tố mặt trời. Nhưng vẫn chưa đủ, ta muốn nguyên tố sấm sét, nguyên tố gió,...mọi thứ, tất cả mọi thứ.
.
.
.
Mặt trời của ta, sao ngươi lại sợ ta ? Ánh mắt ngươi nhìn ta thật sự khiến ta thấy buồn đấy. Ngươi đã quên những cành hoa dại mà ngươi dành tặng cho ta rồi ?
.
.
.
Mặt trời của ta luôn tỏa sáng và rực rỡ. Đáng chết, ta lại muốn vấy bẩn nó.
.
.
.
Solar làm rơi cuốn sổ nhật ký đó xuống dưới đất, tay cậu run rẩy không ngừng. Cậu nhanh chóng đưa tay che miệng mình lại rồi chạy vào nhà vê sinh nôn thốc nôn tháo. Thật kinh khủng, đây là nhật ký của Retkka mà ? Hắn ta đã làm gì cậu ? Sao cậu lại không biết chứ ?
" Không, đây là mơ. Đích thị là một cơn ác mộng. Haha, dậy đi Solar, thức dậy rồi mày sẽ gặp Gempa cùng mọi người thôi đúng chứ ? Mày sẽ ngồi chọc Hali cho đến khi cậu ta tức điên thì thôi, mày sẽ cùng Thorn chăm cây cảnh, Retakka hắn chết rồi mà ahaha "
" Ồ ? Ta không nghĩ đây là mơ đâu ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boboiboy Galaxy) 31-day writing challenge
Fanfiction31 ngày, 31 đoản khác nhau ! Mình chỉ viết thử thôi chứ không biết bản thân có trụ nổi không nữa :Đ. Trong trường hợp không trụ nổi thì mình vẫn sẽ hoàn thành thử thách nhưng không trong thời gian là 31 ngày nhé. Đa cp nhưng chủ yếu là KaiHali.