Warning: OOC, Yaya lớn tuổi hơn Ying. 16+(?)
Hãy cẩn thận và chú ý đến hành vi của bản thân vì đây là một thiết lập bạo lực, nghiện ngập, và rất nhiều vấn đề xã hội khác, đã đọc là đã nhận thức được đúng sai nhé. Mình thừa biết là có giới hạn độ tuổi hay làm gì thì mấy bạn vẫn vượt rào thôi nên là tự chịu trách nhiệm với quyết định của bản thân.
--------------
Chúng ta là người tình dưới vỏ bọc mang tên "kẻ thù".
Ying và Yaya đang đứng nhìn nhau, ánh mắt của cả hai dán chặt lên đối phương không rời. Bọn họ là cánh tay phải đắc lực của người đứng đầu của hai phe phái khác nhau, thật trớ trêu khi số phận lại trao cho bọn họ sợi tơ hồng định mệnh.
" Nhiệm vụ lần này của chị là giết em "
" Trùng hợp thật, của em cũng vậy "
Đây là một thế giới loạn lạc. Chiến tranh, nạn đói, buôn người,... tất thảy đều diễn ra công khai và không một ai ngăn chặn. Cảnh sát và chính quyền ư ? Bọn họ cũng vì đồng tiền mà nhắm mắt làm ngơ. Và một điều hiển nhiên là những người có tiền và quyền lực sẽ trở thành ông lớn. Hai ông lớn máu mặt nhất ở nơi này luôn không ưa nhau, hai bên cứ thế đối đầu nhau vì những xung đột về quyền lực.
" Vậy thì Ying, hôm nay em mang theo món đồ chơi nào nào ? "
" Em ? Chỉ có "cô em xinh đẹp" Beretta 92 này thôi "
Ying là cánh tay đắc lực của phe phái Vandett. Phe Vandett nổi tiếng với việc chuyên cung cấp ma túy cho những con nghiện với giá cả trên trời, nhưng một khi đã nghiện ma túy thì khó mà dứt ra nên dù cho giá có như thế nào thì những kẻ như vậy vẫn sẵn sàng mua. Vandett rất nhân từ, bọn họ sẵn sàng cho nợ để thỏa mãn cơn ham muốn kia. Công việc của Ying rất đơn giản là đi giao chỗ ma túy cho người cần chúng và đòi nợ, nếu không có tiền trả ? Thì cô sẽ bắn chết bọn họ và mang đầu gửi về nhà để người thân nhận người.
" Còn chị thì chỉ mang theo dao găm "
" Nhưng đâu chỉ có một đúng chứ ? Vì chị phải mang ít nhất là 4 con "
" Hôm nay chị chỉ mang có 2 con thôi. Eickhorn và Gerber Mark II "
Yaya ở bên phe phái đối đầu với Vandett là Ressha. Phe này chuyên cung cấp những dịch vụ sộp hơn nhiều. Gái làng chơi, sòng bạc, nô lệ,... đủ thứ. Vậy tại sao hai phe phái này đối đầu nhau ? Ở Ressha có một luật lệ là không được dùng mai thúy, thế nhưng bên Vandett đã tuồn vào gần 100kg khiến những gái làng chơi ở đó trở nên nghiện ngập, và vì không trả được nợ nên tất cả đều bị giết. Điều này khiến doanh thu của Ressha tuột dốc không phanh. Nhiệm vụ của Yaya sẽ là quản lý nơi này, tất cả mọi hành động của bọn họ từ mời khách, tiếp khách đến trao đổi mua bán hàng hóa sẽ phải thực hiện dưới sự giám sát của cô, nếu có điều gì thất thường thì cô sẽ trực tiếp rạch cổ họng bọn họ bằng những con dao găm luôn mang bên người.
Ying hiện tại đang bị Yaya ôm chặt lấy từ đằng sau, cả người của cô đã bị hai chân của Yaya khóa lại khiến cô không thể nhúc nhích, lưỡi dao lạnh lẽo đã kề lên cổ cô từ lúc nào. Nhưng cô cũng không yếu thế khi mà để họng súng ngay dưới cằm của Yaya.
" Chị yêu em " Yaya khẽ thì thầm bên tai Ying để cô nghe thấy.
" Em cũng yêu chị "
" Nhưng đáng tiếc chị/em và em/chị lại là kẻ thù của nhau "
Ying vô tình gặp Yaya khi cô bị thương nặng và ngồi gục trong một con hẻm tăm tối dưới trời mưa. Vì không nỡ để mặc người con gái đó ở nơi đó một mình nên Ying đã mang Yaya về căn hộ của mình để chăm sóc. Dần dần cả hai từ hai người xa lạ trở nên thân thiết, đến mức Ying đã trao lần đầu của mình cho người con gái xa lạ đó. Nhưng rồi cả hai phát hiện đối phương lại thuộc phe phái mà mình đang đối đầu. Ban đầu cả hai cố gắng tránh chạm mặt hết sức có thể, mang vỏ bọc là kẻ thù để có thể hẹn hò với nhau nhân lúc làm nhiệm vụ. Nhưng có lẽ mối quan hệ của cả hai đã bị phát hiện vì đây là nhiệm vụ cuối cùng do đích thân ông trùm hai bên giao phó. Giết chết đối phương.
" Vậy cũng đến lúc rồi, làm đi "
" Ừ "
Tiếng súng vang lên giữa khoảng trời âm u, tiếng kim loại leng keng dưới đất cùng tiếng máu phun ra khiến không gian càng thêm lạnh lẽo.
.
.
.
" Hai phe phái kia cũng đã sụp đổ rồi "
" Từ bây giờ chúng ta sẽ không cần phải giả vờ làm kẻ thù nữa "
" Yaya, chị nợ em một cái nhẫn cầu hôn "
" Em sẽ không bắn chị đâu ha ? "
" Không đâu ! "
Dưới ánh nắng của mặt trời đang dần dần lặn xuống mặt biển, có hai người con gái đang mỉm cười và trao nhau một nụ hôn. Sóng biển ồ ạt như đang làm chứng cho hanh phúc của bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boboiboy Galaxy) 31-day writing challenge
Fanfiction31 ngày, 31 đoản khác nhau ! Mình chỉ viết thử thôi chứ không biết bản thân có trụ nổi không nữa :Đ. Trong trường hợp không trụ nổi thì mình vẫn sẽ hoàn thành thử thách nhưng không trong thời gian là 31 ngày nhé. Đa cp nhưng chủ yếu là KaiHali.