Warning: Như tiêu đề, ai là bé ngoan thì đi ngủ, chỉ người lớn mới được ở lại.
18+
------------------
Solar thở dài đầy mệt mỏi sau khi làm xong một loại thuốc mới. Bây giờ là 10 giờ đêm, các nguyên tố khác đã chìm vào giấc ngủ say từ lâu, giờ này chỉ còn lại mỗi cậu ở trong phòng thí nghiệm để dọn dẹp.
" Cuối cùng cũng xong "
Nhìn căn phòng bừa bộn ban đầu trở nên sạch sẽ, Solar vươn vai rồi mỉm cười nhìn thành quả của mình. Nhưng rồi tiếng mở cửa khiến cậu giật mình quay người lại, ngoại trừ cánh cửa đang mở toang ra thì không có gì khác bất thường. Solar nhìn xung quanh căn phòng rồi bước đến chỗ cánh cửa kia để xem xét.
" Mình nhớ đã đóng nó từ lúc bước vào đây rồi ? " Solar cẩn thận khóa cửa lại nhưng vẫn hoài nghi mà nhìn chằm chằm vào ổ khóa. Nó không hề bị hư hại gì chứng tỏ là không có bị phá.
Thứ âm thanh sột soạt từ đằng sau khiến Solar quay người về sau nhưng mà cả người đã bị mớ dây leo quái lạ quấn chặt quanh người rồi treo lên khiến cậu không thể làm gì. Theo phản xạ, cậu cố gắng nhìn theo bóng đen gần đó để xem đó là ai thì đôi mắt đã bị mớ dây che khuất còn cặp kính cam quen thuộc bị rơi xuống đất.
" Bất cẩn quá nha ~ "
Lúc này tiếng cười khúc khích quen thuộc vang lên. Solar cố gắng đoán tông giọng này thuộc về ai, nghe vui vẻ và trẻ con thì chỉ có thể thuộc về...
" Thorn ? "
" Sai rồi "
Những sợi dây leo lúc này quấn chặt hơn làm cho Solar hoảng hốt nhưng người kia có vẻ rất thích thú khi mà đưa tay lên sờ vào gò má của cậu vuốt ve. 'Không phải Thorn thì là ai chứ ? Tông giọng này là của Thorn, và cả mấy sợi dây leo...dây leo ?'
" Rimba ? "
" Tưởng cưng quên anh rồi cơ "
" Thả em xuống ! Còn nữa, tại sao anh lại ở đây ? Trả lại quyền điều khiển cho Thorn đi "
Rimba không trả lời mà chỉ mỉm cười điều khiển cho mớ dây leo đó trườn bò từ phần bụng xuống phần eo thon nhỏ kia. Solar vì vẫn đang bị trói chặt nên chỉ có thể vùng vẫy cố thoát ra, gò má có chút không kiểm soát được mà đỏ ửng vì sự kịch thích đột ngột.
" Cưng khiến anh buồn lắm luôn, cố tình ngó lơ đã vậy còn nhận lầm. Nói xem phải phạt cưng như nào đây ? "
" Em không có làm gì sai hết ! "
Nụ cười trên môi Rimba lúc này tắt đi, chỉ để lại một khuôn mặt tối sầm lại. Solar không nghe thấy tiếng động gì nữa thì cũng ngừng dãy dụa mà ngơ ngác ngẩng đầu lên dù cho bản thân hiện tại không nhìn được gì. Những sợi dây leo khác từ phía bên dưới vươn lên, chúng len lỏi vào trong áo rồi mơn trớn nhiều nơi khiến Solar phải hét lên kêu Rimba dừng tay. Thợ săn nào lại có thể dễ dàng tha thứ cho con mồi ? Rimba tiến đến kề môi mình lên môi đối phương, từng chút từng chút tận hưởng vị của đôi môi kia. Như chưa thỏa mãn, người con trai tóc xanh mạnh tay xé đi lớp áo để lộ ra cơ thể trắng điểm chút tình sắc khiến ai cũng phải mê đắm. Những dây leo vẫn tiếp tục việc làm của nó, xoa nắn và mơn trớn trên những chỗ nhảy cảm khiến việc hô hấp dần trở nên khó khăn. Vì bị che khuất tầm nhìn nên các giác quan khác như đang được phóng đại lên, chỉ một tác động nhỏ đã khiến cậu không chịu được.
" Nhìn cưng kìa, có phải là đã nhịn không nổi mà xuất rồi không ? "
" C...cái đó là phản ứng tự nhiên..."
" Vậy là hình phạt này vẫn chưa đủ, vẫn cần mạnh tay hơn "
Nghe đến đây Solar run rẩy, không được, bây giờ cậu đang rất mệt đã vậy còn bị treo cả người như này rất không thoải mái. Solar lắc đầu tỏ ý không muốn và mong Rimba dừng việc này lại nhưng anh ta chỉ tiếp tục điều khiến đám dây leo làm việc của mình.
" Vì là lần đầu của cưng nên anh sẽ xem xét nhẹ tay một chút, mà phải xem cưng có ngoan ngoãn nghe lời không đã "
Lúc này không còn gì có thể che lấy cơ thế kia nữa, việc này khiến Solar bật khóc vì xấu hổ. Rimba lấy việc này làm niềm vui, những ngón tay của anh đặt lên eo rồi dần dần trượt xuống phía dưới.
" Đúng như anh nghĩ, cưng lại cương lên rồi. Thật dâm đãng. Chỉ mới mơn trớn thôi mà đã như vậy rồi...hay là..."
Solar lúc này hét lên, cậu cảm thấy bộ phận nhảy cảm nhất của mình bị anh nắm lấy rồi vuốt ve. Những sợi dây leo giờ đây không mơn trớn ngực cậu nữa mà tập trung vào hai cái núm vú đã cứng từ lâu.
" Rimba...dừng lại đi...làm ơn"
" Cưng chưa từng thủ dâm bao giờ nhỉ ? Cảm giác thế nào ? "
" Hức... em khó chịu...cảm giác lạ quá..."
Rimba ngẩng đầu lên nhìn Solar đang giàn dụa nước mắt. 'Thật dễ thương, ai mà biết được em ấy dễ ức hiếp như này'. Lúc này Rimba đột ngột nắm chặt tay lại khiến Solar xuất ra mà không báo trước, những sợi dây leo cuối cùng cũng hạ cậu xuống để cậu ngồi yên trên mặt đất, mấy sợi dây leo quấn quanh mắt cũng biến mất, trả lại tầm nhìn cho cậu.
" Solar à, cưng đừng nên mừng vội. Vì tối nay còn dài lắm "
.
.
.
" Solar "
" Gì đấy ? "
Solar nhìn chằm chằm vào Halilintar sau khi bị gọi tên, mới sáng sớm đừng nói cậu ta muốn gây lộn nha. Những nguyên tố còn lại cũng im lặng liếc nhìn xem coi có drama gì.
" Chú mày ồn quá, không ngủ được "
"..."
Cậu quên mất Halilintar là người ngủ nông !!!!
----------------------------
Xin lỗi, mình lười viết phần sau :Đ
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boboiboy Galaxy) 31-day writing challenge
Fanfiction31 ngày, 31 đoản khác nhau ! Mình chỉ viết thử thôi chứ không biết bản thân có trụ nổi không nữa :Đ. Trong trường hợp không trụ nổi thì mình vẫn sẽ hoàn thành thử thách nhưng không trong thời gian là 31 ngày nhé. Đa cp nhưng chủ yếu là KaiHali.