Day 15- Hospital AU

160 11 6
                                    

Warning: OOC

Vì chủ đề là bệnh viện mà mình muốn đổi gió chút nên đây sẽ là bệnh viện tâm thần nhé :)))) 

--------------------

Một bệnh viện tâm thần nhưng chỉ có đúng ba bệnh nhân, còn lại là các bác sĩ điều trị. Nghe thì thật khó tin nhưng đây là trường hợp đặc biệt. Bệnh viện tâm thần T được xây dựng tạm bợ trên một khu đất trống bỏ hoang, giờ đây chính là "nhà" của ba bệnh nhân đặc biệt kia. 

" Chúng ta lại đến chỗ này làm gì ? "

Người thanh niên với làn da nâu quay sang nhìn mấy người bạn không biết từ đâu nảy ra ý tưởng đi tham quan bệnh viện tâm này này.

" Coi như đi khám phá, bộ anh không thắc mắc tại sao nơi này chỉ tiếp nhận điều trị đúng ba người à Gopal ? " 

" Thì đúng là có thắc mắc thật..."

" Vậy thì đừng phàn nàn nữa mà đi thôi " 

Cả bốn người cứ thế lần theo sợi dây được giăng sẵn làm dấu để tiến vào bên trong. Đi được một đoạn thì bọn họ thấy một thiếu niên đang đứng đó ngắm nhìn cây cỏ. Trên người cậu ta là áo blouse đặc trưng của các bác sĩ thường mặc. 

" Mọi người đến đây làm gì thế ? "

" Ờm..."

" Ah, thật thất lễ quá, xin tự giới thiệu mình là Gempa. Là bác sĩ ở đây " 

Người thiếu niên tên Gempa đó hiền từ chào hỏi bốn người. Gopal tính tiến lên chào hỏi vì may mắn làm sao bọn họ gặp được bác sĩ, chứ nếu là bệnh nhân thì...

" Đứng lại đó ! "

Tiếng hét lớn khiến mọi người ở đó phải quay lại nhìn. Có một nhóm người chạy lại nắm chặt lấy tay của Gempa rồi kéo cậu đi. 

" Ah? "

" Bệnh nhân Gempa, nhanh chóng quay vào bên trong nhanh lên ! " 

" Này, tôi là bác sĩ mà ? "

Mặc kệ cho những lời gào thét của Gempa, những người kia vẫn cưỡng ép đưa cậu vào bên trong bệnh viện. Bốn người kia trơ mắt nhìn cảnh tưởng trước mắt mà không biết phải làm gì. Vị bác sĩ với đôi mắt đỏ quay người lại nhìn bọn họ. 

" Xin lỗi nhưng cậu ta không phải là bác sĩ mà là bệnh nhân, nếu có dọa mọi người thì mong mọi người bỏ qua cho " 

Sau khi nghe giải thích thì mọi người cũng đã hiểu rõ tình hình. Thiếu niên tên Gempa đó bị mắc chứng hoang tưởng và cũng là một trong ba bệnh nhân của bệnh viện này. Cậu ta luôn nghĩ bản thân mình là bác sĩ chứ không phải bệnh nhân, cái áo blouse kia là do các bác sĩ đưa cho cậu ta chứ không là cậu ta sẽ quấy. Người bác sĩ với đôi mắt đỏ đó tên là Kaizo. Sau khi xin phép thì anh ta cũng cho phép mọi người vào trong. Khác với bên ngoài u ám và rong rêu bám đầy tường thì bên trong khá sạch sẽ. Mọi người đi ngang qua căn phòng có treo tấm bảng tên, trên đó ghi tên của Gempa.

" Vậy cậu ấy đúng là bệnh nhân rồi "

Bỗng nhiên tiếng gào thét dữ dội khiến mọi người giật thót tim. Riêng Kaizo vẫn bình thản mà đưa cả đám đi chỗ khác. Nhưng mọi người vẫn kịp nhìn được bảng tên, trên đó ghi Taufan. 

(Boboiboy Galaxy) 31-day writing challengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ