Day 14- Bodyswap

180 21 0
                                    

Warning: OOC, lại một lần nữa liên quan đến Brother AU của mình :Đ

Không hẳn là không có cp mà chỉ đề cập sương sương thôi nên mình không để nó ở tiêu đề. KaiHai, Taufan cameo.

-------------------

Trạm không gian hôm nay rất xôm, chính xác là ồn ào hơn mức bình thường. Vì sao á ?

" Được rồi, hai anh giải thích đi "

Gempa cùng mọi người đang đứng trước Halilintar và Taufan và nhìn bọn họ chằm chằm. Hai con người kia thì "Halilintar" quỳ gối cúi đầu không dám ngẩng lên, còn "Taufan" thì đang khoanh tay nhìn "Halilintar" với ánh mắt sắc lẹm. Một khung cảnh hiếm thấy ngàn năm có một !

" Taufan nó lấy dung dịch của Solar ra nghịch và thành ra như này đây " 

" Em xin lỗi mà..." 

Gempa chỉ biết ôm mặt thở dài. Hai người kia đã bị hoán đổi cơ thể cho nhau vì một phút nghịch ngu của Taufan. Mọi người ở TAPOPS khi biết việc này thì đều tò mò quan sát, một Taufan mặt lạnh tanh và một Halilintar ngồi ủ rủ cúi mặt, gì chứ bọn họ cũng muốn ăn dưa hóng hớt xem Halilintar có xử trảm Taufan thật hay không. Cánh cửa sắt nặng nề mở ra, tiếng bước chân cộp cộp khiến mọi người im bặt đi mà chạy làm việc của mình. 

" Có chuyện gì mà mới sáng mấy cô cậu ồn ào vậy ? Đến chỗ phòng họp còn nghe "

" Xin lỗi Đội trưởng..." 

Kaizo tuy nói vậy nhưng cũng tiến lên xem xét mọi việc. Anh tiến lại chỗ của "Halilintar", thấy vậy thì Gempa cũng định lên tiếng giải thích nhưng vị Đội trưởng không thèm ngoái lại nhìn mà lại chỗ của "Taufan".

" Lin ? "

Mọi người sau sự kiện với các Sinners thì cũng biết được việc hai người kia đang hẹn hò. Nhưng mà việc Kaizo có thể nhận ra đâu là người tình của mình dù cho có bị hoán đổi thân xác đi nữa cũng là một việc khá khó tin. 

" Đây. Taufan, mau đứng dậy đi em dùng bộ dạng của anh quỳ như này trông có thảm hại không chứ " 

" Còn anh đừng có dùng bộ dạng của em mà lườm liếc người ta, đáng sợ gì đâu ! " 

"Halilintar" lúc này khoanh tay bĩu môi mà bước ra sau Gempa, Kaizo chỉ lắc đầu ngao ngán nhưng anh cố không thể hiện nhiều. Sau khi nghe giải thích anh cũng đã nắm được tình hình. 

" Mà Solar đâu rồi ? Chuyện này hẳn là cậu ta biết cách giải "

" Có mặt ! "

Solar lúc này chạy vôi vào bên trong, trên tay cậu là mấy cuốn sách ghi chép. Vì thấy cậu bê nặng nên mọi người cũng giúp cậu mang chúng rồi đặt lên bàn. 

" Loại thuốc mà anh Taufan làm đổ là dung dịch hoán đổi, cũng may là em đã ghi chép toàn bộ công thức lại rồi nên việc chế thuốc giải cũng sẽ không lắm "

" Vậy làm lẹ đi chứ anh không muốn ở trong bộ dạng này đâu "

" Lẹ nhất là 7 ngày, và bắt buộc trong khoảng thời gian này hai người không được cách nhau quá xa. Nói cách khác là làm gì cũng phải đi cùng nhau "

(Boboiboy Galaxy) 31-day writing challengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ