Warning: OOC
Chỉ là đề cập nên mình không ghi lên tiêu đề: KaiHali
-------------------------------
Hôm nay là một ngày xui xẻo của Halilintar, đúng hơn là rất rất xui xẻo.
" Meo..." ( Cứu ! )
Đúng vậy, trong lúc làm nhiệm vụ cậu đã bị biến thành mèo. Tệ hơn là ngoại trừ mấy tiếng meo meo ra thì không nói được thứ gì khác. Mọi người thì không hề hay biết gì về chuyện này thế là suýt nữa bỏ cậu lại cái hành tinh không một bóng người, trong cái rủi có cái may, ít nhất là cậu leo lên kịp cùng với mọi người.
" Ôi con mèo này ở đâu ra vậy ? Xùy xùy "
" Gopal ! Đừng có đá bé nó thế chứ "
Gopal khi thấy một con mèo lông đen mắt đỏ kỳ lạ đi theo cả đám thì ra sức dùng chân đẩy nó ra xa, hành động này khiến mọi người phải cản lại nếu không chú mèo nhỏ sẽ bị thương.
" Anh cứ hành xử như vậy đừng bảo sao mấy con mèo sẽ cào mặt anh. Ấy mèo con, em đi đâu vậy ? "
Halilintar cau mày nhìn Gopal rồi quyết định rời đi, mặc kệ cho những cô nàng đang đuổi theo sau. Vốn dĩ cậu muốn nhờ mọi người giúp nhưng ngoại trừ mấy tiếng meo meo thì không thể nói gì khác, đó là chưa kể mọi người thậm chí còn không thèm ngó ngàng cậu ở đâu. Nghĩ đến đây Halilintar cảm thấy làm mèo cũng không tệ lắm, cậu quyết định sẽ dùng hình dáng này đi lòng vòng chơi.
Nơi đầu tiên cậu đi đến là chỗ của Sai và Shielda, bọn họ tuy là hai chiến binh hùng mạnh nhưng bọn họ có niềm yêu thích với mấy động vật nhỏ. Điển hình nhất là cả hai luôn lén mọi người chơi với Cattus, đặc biệt là Sai luôn ôm Cattus nằm ngủ. Tất nhiên chuyện này không thể để cho mọi người biết nếu không anh chàng sẽ ngại chết mất.
" Meo " ( Sai, Shielda ! )
" Ấy ? Mèo con ? "
Tiếng mèo kêu nhanh chóng thu hút sự chú ý của Sai và Shielda, cả hai cúi người xuống rồi bế mèo Halilintar lên. Đúng như Halilintar nghĩ, bọn họ cho cậu ăn và uống sữa, cả hai còn tìm cái gối cho cậu nằm lên.
Sai đưa tay lên xoa đầu mèo Halilintar rồi quay sang hỏi Shielda, người vừa mới đi ra bên ngoài để vứt mấy hộp sữa.
" Hình như TAPOPS đâu có con mèo nào khác ngoài Cattus đâu đúng không ? "
" Có thể là nhóm của Fang mang về ? Chị mới nghe bọn họ đang làm ầm lên ở nhà ăn "
Sai nghiêng đầu nhìn ra bên ngoài, âm thanh nói chuyện rôm rả cứ thế vọng đến. Anh lắc đầu rồi quay sang nhìn mèo con đang lười biếng nằm cuộn người trên cái gối kia.
" Mà sao nhìn bé mèo cứ thấy quen quen, em có thấy vậy không ? "
" Không ? "
Shielda nghe câu trả lời của Sai thì cũng chỉ ngồi kế bên rồi vuốt ve mèo Halilintar. Halilintar liếc mắt nhìn cái đuôi đang đưa qua đưa lại rồi nhìn sang Sai và Shielda đang làm việc. Sau một lúc thì cậu cảm thấy chán, thế là liền lặng lẽ đứng dậy rồi rời khỏi, trả lại bọn họ một khoảng không gian tĩnh lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boboiboy Galaxy) 31-day writing challenge
Fanfiction31 ngày, 31 đoản khác nhau ! Mình chỉ viết thử thôi chứ không biết bản thân có trụ nổi không nữa :Đ. Trong trường hợp không trụ nổi thì mình vẫn sẽ hoàn thành thử thách nhưng không trong thời gian là 31 ngày nhé. Đa cp nhưng chủ yếu là KaiHali.