Day 27- Time loop

111 13 0
                                    

Warning: Không có

------------------

Vòng lặp thời gian, cơ hội của chúng ta để thay đổi tất cả ! 

Hôm nay lại là một ngày mới với nhóm các siêu anh hùng, nhưng mọi người không hề vui vẻ. Boboiboy nhìn đồng hồ năng lượng của mình rồi nhớ đến những lời nói của Kirana.

" Nếu cậu không cần thì tôi sẽ lấy lại. Nguyên tố sấm sét vốn dĩ thuộc về Gurlatan ! "

Nhóm Kokotiam, bao gồm cả các nguyên tố đều trầm mặc. Bọn họ đã mất Halilintar rồi. 

1 tháng trước 

" Boboiboy cậu nên hạn chế sử dụng Hali lại "

" Tại sao chứ ? "

" Vì cậu ấy..."

Bên trong đồng hồ sức mạnh, Halilintar đang ngồi trên ghế. Cậu nghiêng người ra sau rồi đưa chống cằm nghe những lời nói của nhóm Kokotiam về cậu. Xung quanh, các nguyên tố đều đang ở trong trạng thái năng lượng-tức là trong hình dạng đốm ánh sáng. Hay nói cách khác là các nguyên tố đều đã say ngủ từ lâu. Halilintar bị khó ngủ, nhưng cũng nhờ vậy mà cậu được dịp nghe được cuộc trò chuyện kia.

" Hừm, tớ sẽ suy nghĩ thêm " 

" Ratna...nếu là người. Người có nói người sẽ không cần tôi không ? "

.

.

.

Boboiboy hiện tại đang điều khiển Gempa giao việc cho Halilintar và Taufan. Công việc chỉ là lau bàn ghế và quét dọn quanh quán. Sau khi phân công xong thì ai nấy đều chia ra làm công việc riêng. 

Halilintar đang quét dọn thì thấy ông đang nói chuyện với Gempa hay đúng hơn là Boboiboy. Cậu biết nghe lén là không tốt nhưng trách sao được, vị trí của cậu và hai người kia rất gần và thính giác của cậu khá nhạy. Thế là cậu giả vờ như đang quét dọn để có thể nghe được cuộc trò chuyện đó.

" Ông nói sao ạ ? "

" Ông rất yêu cháu Boboiboy, nhưng về Halilintar...ông không nghĩ ông có thể chấp nhận được phần tính cách này của cháu "

Halilintar siết chặt cán chổi trong tay rồi tiếp tục quét sân, cậu hiểu ý của ông là gì. 

" Thật muốn quay về Gurlatan "

Một tuần trước 

" Công chúa Kirana "

" Thật ngạc nhiên khi cậu lại nhớ ta đó Halilintar "

Ánh mắt của Kirana hướng đến Halilintar đang đứng trước mặt. Đáng lẽ ra một tuần nữa cô sẽ đến TAPOPS để yêu cầu trả lại nguyên tố sấm sét nhưng không ngờ cậu lại xuất hiện ngay trước mặt cô như vậy, nếu là kẻ thù thì có khác gì nộp mạng không ? Cô cất sợi dây chuyền đang cầm trên tay rồi ra lệnh cho người hầu đi ra ngoài.

" Người rất giống với Satriantar Ratna, vừa nhìn là tôi đã biết " 

" Cậu biết ta sẽ đến TAPOPS để làm gì đúng không ? "

" Tôi biết thưa công chúa, và tôi có một thỉnh cầu "

" Nói xem ? "

" Xin hãy mang tôi đi theo người "

(Boboiboy Galaxy) 31-day writing challengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ