Day 18- OT3-GemHaliTau

162 19 0
                                    

Warning: OOC

OTP cứng của mình là KaiHali, nhưng One true threesome nhất định phải là Oritrio :))) 

-------------

Chúng ta là bạn bè !-Taufan

Là bạn thân-Gempa

Không có bạn thân nào đòi hôn nhau hết !-Halilintar

Sáng sớm hôm nay có vẻ như không đẹp trời lắm khi mây đen tụ lại che kín cả một vùng trời. Âm thanh của sấm sét trực chờ đánh xuống đều có thể nghe rất rõ. Taufan sau khi ngủ dậy liền vệ sinh cá nhân rồi chạy xuống nhà để gặp hai người kia, tất nhiên là không thể không nhắc đến mùi đồ ăn thơm ngon nãy giờ cứ xộc vào mũi.

" Gempa, hôm nay cậu nấu món gì vậy ? "

" Cháo " 

Taufan cau mày lại nhìn bóng lưng của Gempa, cậu biết Gempa sẽ không bao giờ trả lời cộc lốc một chữ như vậy trừ khi đang tức giận chuyện gì đó. Taufan nhìn xung quanh, không thấy bóng dáng của Halilintar đâu thì hiểu rõ vấn đề. Cậu im lặng lên phòng của Halilintar nơi có "cục bông" đang nằm, đưa tay lên sờ trán đối phương thì câu chỉ có thể lắc đầu. Halilintar là người luôn che dấu mọi thứ, mặc kệ cho bản thân có bị thương hay đau bệnh gì cũng không chịu nói cho ai. Lần này bị sốt đến mức cả người nóng ran, Gempa không giận mới lạ. 

" Hali ? Cậu bị bệnh mà không chịu nói cho Gempa biết đúng không ? " 

" Xin lỗi..."

"Cục bông" trên giường lúc này cựa quậy ráng ngồi dậy, cả người Halilinatr bây giờ vừa nóng vừa lạnh, đầu cậu thì đau không khác gì  búa bổ. Vốn ban đầu cậu tính dậy đi học cùng cả hai rồi chờ đến chiều mua vài viên thuốc để uống cho xong chuyện nhưng ai mà ngờ được Gempa vừa nhìn đã biết và bắt cậu nằm yên một chỗ đâu. 

" Đừng có ngồi dậy, cậu cứ nằm ngủ tiếp đi "

Halilintar ban đầu muốn từ chối nhưng cả cơ thể giờ đây đang phản bội cậu nên là cũng nghe theo mà nằm xuống, do quá mệt nên vừa đặt lưng xuống cậu đã vào giấc luôn. Taufan sau khi xác nhận Halilintar đã ngủ thì cẩn thận đắp chăn và đặt lên trán một nụ hôn. 

" Gempa nhà mình còn thuốc không ? Nếu không thì tớ đi mua cho "

" Còn, tớ luôn mua sẵn để trong tủ thuốc đó thôi " 

" Cậu còn giận sao ? "

" Tớ chỉ giận vì cậu ấy không chịu nói cho chúng ta thôi "

" Là do cậu ấy không muốn chúng ta lo lắng mà "

Taufan mỉm cười nhìn bàn đồ ăn trước mắt, Gempa đang ngồi uống trà trái cây chờ cậu. Taufan ngồi xuống rồi chậm rãi đưa đồ ăn lên miệng. 

" Vậy hôm nay..."

" Tớ xin giáo viên cho ba tụi mình nghỉ học rồi, với lại hôm nay mưa sẽ lớn lắm, nghỉ học một bữa cũng không sao đâu " 

Vừa dứt câu, bên ngoài những giọt mưa thi nhau rớt xuống đất. Lấm tấm vài hạt rồi mưa như trust nước, sấm sét đánh xuống như xé trời. Taufan và Gempa cùng nhau nhìn cảnh vật bên ngoài một lúc rồi cùng ăn nốt phần ăn của mình. Sau khi xong thì Taufan rửa chén còn Gempa thì mang đồ ăn cùng thuốc lên phòng cho Halilintar. 

" Hali ? Dậy uống thuốc nè " 

Gempa đặt khay đồ ăn lên tủ đầu giường rồi lay người Halilintar dậy. Cậu thật sự không nỡ đánh thức người đang nằm ngủ trên giường vì khuôn mặt khi say ngủ của Halilintar rất yên bình. 

Halilintar chớp mắt rồi ngồi dậy nhìn xung quanh, thấy Gempa thì liền cúi mặt xuống như một chú mèo nhỏ tội nghiệp. 

" Đây, tớ có nấu cháo cho cậu. Ăn xong nhớ uống thuốc nha " 

Thấy Gempa tính rời khỏi phòng, Halilintar ngay lập tức đứng dậy đuổi theo. Vì hoạt động đột ngột nên cả cơ thể ngay lập tức ngã gục ra sàn. 

" Hali !? "

" Tớ xin lỗi...Gempa, tớ xin lỗi..." 

Halilintar biết là không nên giấu bọn họ bất cứ thứ gì nhưng cậu không muốn bọn họ lo sốt vó lên vì những chuyện không đâu. Cậu sợ ánh mắt của Gempa sáng nay, sợ cái cách mà Taufan sẽ chán ngấy cậu rồi bỏ đi như xưa. 

Gempa nhanh chóng đỡ Halilintar lên giường rồi chạy đi gọi Taufan. Về phía Taufan sau khi nghe thấy tiếng gọi của Gempa thì cũng nhanh chóng tắt nước rồi lau tay qua loa lên cái khăn gần đó. Cậu hớt hải chạy vào phòng Halilintar thì thấy cậu bạn đang ngồi ôm Gempa mà nức nở. 

" Sao vậy ? " 

" Không hiểu sao Hali khóc mãi tớ không dỗ nín được..." 

" Hali ? Tớ nè, Gempa lại bắt nạt cậu đúng không ? " 

Dù biết đó chỉ là một câu đùa vui của Taufan nhưng Gempa rất không hài lòng. Còn Halilintar chỉ lắc đầu, cậu lí nhí lên tiếng. 

" Tớ xin lỗi..."

Taufan tách hai tay của Halilintar đang ôm chặt người Gemoa rồi để cậu ngồi lên đùi mình. Gempa cũng ngồi sát lại cả hai rồi ôm chặt Halilintar từ đằng sau dỗ dành. Đợi một lúc thì Halilintar cũng  bình tĩnh lại, nhưng cả hai vẫn ôm chặt không thả ra. 

" Vậy Hali, tại sao cậu lại khóc ? Cảm thấy đau hay khó chịu ở đâu sao ? " 

" Tớ không muốn hai cậu bỏ tớ..." 

" Tại sao tụi tớ phải bỏ rơi cậu chứ ? " 

" Vì sáng nay Gempa giận tớ...Taufan sẽ thấy tớ phiền phức rồi bỏ tớ..." 

Cả hai người nhìn nhau cảm thấy đầy tội lỗi, đúng ra cả hai nên để ý hơn. Taufan đưa tay vuốt lưng Halilintar rồi đặt lên trán cậu một nụ hôn an ủi. 

" Tớ thích cậu như vậy, làm sao mà bỏ cậu được chứ ? "

Gempa từ đẳng sau cũng vươn người lên mà hôn vào má. 

" Tớ xin lỗi mới đúng, bây giờ cậu ăn xong rồi uống thuốc đi. Tụi tớ sẽ ở đây không đi đâu hết " 

" Đúng rồi, vì chúng ta là bạn mà. Mà cậu phải hôn tụi tớ coi như cảm ơn đó nha ~ "

" Bạn thân "

" Không có bạn thân nào mà đòi hôn nhau đâu..." 

Dưới trời mưa tầm tã, trong phòng ngủ ấm cúng, Halilintar nằm ngủ ngon lành trong vòng tay của hai người kia. 




(Boboiboy Galaxy) 31-day writing challengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ