Warning: Boboiboy ở đây sẽ là nữ, vì đây là magical girl chứ không phải magical boy...
---------------------------------
Boboiboy hiện tại đang chạy vội trên nóc những tòa nhà, cô thi thoảng quay ra sau để xem cô có bị truy điểm hay không. Ochobot cũng đang cố hết sức chạy bên cạnh cô nàng.
Thời điểm 3 tháng trước
Một cô gái đứng trên bục giảng nhìn mọi người. Ngoại hình của cô rất ưa nhìn, dù cho có lùn hơn các bạn nữ trong lớp nhưng lại sỡ hữu khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương. Mái tóc suôn dài được cô khéo léo chia thành hai nửa rồi buộc ở phía sau nhưng thứ thu hút người khác là lọn tóc trắng kỳ lạ cùng với việc cô đội cái mũ khủng long nhìn rất trẻ con.
" Đây sẽ là học sinh mới của lớp ta, bạn ấy có chút ốm yếu nên các em hãy giúp đỡ bạn nhé "
Boboiboy bước lại chỗ ngồi của mình, cả lớp nháo nhào lên vì độ dễ thương của cô nàng. Giáo viên đứng lớp thấy vậy thì chỉ ra hiệu cho bọn họ im lặng rồi bắt đầu bài giảng. Giờ nghỉ trưa nhanh chóng đến, các học sinh đều nhanh chóng chạy ùa ra bên ngoài để vui chơi nhưng trong lớp vẫn còn vài người ở lại để làm với cô nàng học sinh mới. Ai cũng khen cô nàng vì vẻ ngoài dễ thương với nụ cười hiền từ luôn hiện hữu trên khuôn mặt nhỏ nhắn đó. Yaya cũng tiến tới chào hỏi.
" Chào cậu, tớ tên Yaya. Nếu có gì cần giúp đỡ thì nói tớ nhé "
" À, cậu là lớp trưởng đúng không ? Giáo viên có nói vậy "
" Ừm, mà cậu bị bệnh nhỉ ? "
" Thể trạng tớ vốn ốm yếu nên các giáo viên lo cho tớ thôi chứ thật ra tớ chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ là ổn "
Boboiboy cùng Yaya nói chuyện rôm rả, Ying cùng Gopal và Fang thì mang những món ăn vặt mà cả bọn vừa mua để lên bàn nơi cả hai đang ngồi.
" Làm quen xong xuôi thì chúng ta cũng nên ăn uống đúng không nè "
" Gopal à...lịch sự một chút đi..."
" Gì chứ, nhìn Fang đi cậu ta nãy giờ là 3 cái bánh donut vào bụng rồi nha "
Mọi người nhìn sang Fang đang cắn dở cái bánh thì chỉ lắc đầu còn Boboiboy thì lại khúc khích cười. 'Ah, nơi này thật là vui '.
" Nhà tụi tớ ở hướng này "
" A, nhà tớ thì hướng ngược lại rồi "
" Cậu đi về một mình ổn chứ ? "
" Không sao mà "
" Vậy hẹn mai gặp lại "
Boboiboy chờ cho mọi người an tâm rời đi thì ung dung đi về ở hướng ngược lại, bỗng nhiên tiếng kêu meo meo tha thiết khiến cô chú ý đến. Cô lần theo âm thanh đến một con ngõ nhỏ rồi sốc trước cảnh tượng một chú mèo nhỏ bị một bầy quạ tụ lại một chỗ rỉa mỏ vào chú mèo. Con mèo tội nghiệp chỉ có thể run rẩy che đầu lại. Boboiboy ngay lập tức tháo ba lô trên vai mình xuống rồi quăng vào đám quạ kia khiến chúng giật mình, cho đến khi cô chạy lại và xua bọn chúng đi thì cả bầy quạ mới chịu tha cho chú mèo con tội nghiệp.
" Người em đầy vết thương rồi này, tội nghiệp "
Cô cuối người nhặt cái ba lô kia rồi bế chú mèo con nọ về nhà. Sau khi tắm rửa sạch sẽ cho cả hai, Boboiboy liền xem xét vết thương cho chú mèo con.
" Nhỏ nhỏ tròn tròn, trông như trái banh vậy. Hay chị gọi em là Ball ha "
Boboiboy mỉm cười rồi quay người để lấy băng gạt, thế nhưng chú mèo đó nhảy ra trước mặt cô, cái đuôi của nó ngoe nguẩy một cách yêu kiểu.
" Tớ tên là Ochobot ! "
" ..."
"..."
" Á, MÈO BIẾT NÓI ! "
Boboiboy vì quá bất ngờ mà ngã về sau khiến cả người cô nằm dài ra đất. Ochobot thì ngệch mặt ra nhìn cô nàng vừa mới ngã khỏi giường vì giật mình kia.
" Em biết nói thật này..."
" Tất nhiên rồi, tớ là mèo phép thuật đó ~ Mà nếu tính tuổi của tớ thì cậu phải gọi tớ bằng cụ kỵ cơ nên đừng có mà xưng em ! "
" X...xin lỗi..."
Ochobot đung đưa cái đuôi của mình rồi nhảy lên đùi của Boboiboy ngồi. Cô cũng thuận tay vuốt ve bộ lông màu vàng cam đó.
" Này Boboiboy, để cảm ơn cậu đã cứu tớ, tớ sẽ cho cậu phép thuật "
" Phép thuật ? "
" Đúng vậy và cậu sẽ phải mang trọng trách bảo vệ mọi người ! "
Đó chính là lúc Boboiboy vô tình trở thành một ma pháp thiếu nữ. Danh tính của cô được ẩn dấu dưới cái tên "Thiếu nữ B".
Hiện tại
" Boboiboy, làm đi ! "
" Được ! Nguyên tố sấm sét nghe lệnh ta ! "
Những tia sét hùng mạnh cứ thế tiến đến chỗ kẻ thù. Thiếu nữ B hôm nay lại có thêm chiến tích.
--------------------
Với chủ đề là AU thì tất nhiên sẽ không thể thiếu thiết lập rồi ;)).
- Boboiboy ở đây là nữ. NỮ
- Boboiboy yếu ớt từ bé nên vóc dáng nhỏ hơn bạn cùng lứa, nhưng đổi lại cô rất dễ thương ( Tất nhiên rồi, em bé nhà M lại không dễ thương đi- )
- Yaya, Ying Gopal và Fang sau này biết Boboiboy là Thiếu nữ B thì cũng giúp cô mỗi khi lũ phản diện đến quấy rối.
- Không phải khi không mà Ochobot lại cho Boboiboy phép thuật, cậu ta có một suy tính khác.
- Phép thuật của Boboiboy là điều khiển nguyên tố, tất nhiên là không có chiêu phân thân-
- Gậy phép cán ngắn, đầu gậy là ký hiệu nguyên tố sẽ thay đổi mỗi lần thi triển. Tức là nếu sử dụng nguyên tố sét thì đầu gậy sẽ là ký hiệu sấm sét. Bộ đồ là áo ngắn tay cùng váy xếp ly, mặt nạ để không ai nhận ra và cái kẹp tóc hình chữ B để biến thân.
- Kết của AU chính là Boboiboy sẽ không còn phép thuật nữa sau khi đánh bại được phản diện, Ochobot thì tan biến vì đã hoàn thành nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boboiboy Galaxy) 31-day writing challenge
Fanfiction31 ngày, 31 đoản khác nhau ! Mình chỉ viết thử thôi chứ không biết bản thân có trụ nổi không nữa :Đ. Trong trường hợp không trụ nổi thì mình vẫn sẽ hoàn thành thử thách nhưng không trong thời gian là 31 ngày nhé. Đa cp nhưng chủ yếu là KaiHali.