Warning: Lại thêm một chủ đề tối nghĩa, mình tra thì nó có nghĩa là Sport anime. Nên là cứ coi như đây là AU đời thường đi ? Mà mình lại dở mảng thể thao nên là coi như viết cho vui thôi. OOC :Đ
--------------
" Được rồi, hôm nay tập đến đây thôi ! "
Halilintar bước lại chỗ ba lô của mình rồi lục tìm bình nước. Trường của cậu sắp tới có một giải đấu quan trọng, với vai trò là Ace của cả đội nên mọi người ai cũng đang mong chờ màn trình diễn đặc sắc. Mọi người cũng dần dần trở về, trên sân tập cũng chỉ còn mỗi cậu và đội trưởng đội bóng đá.
" Hali, tuần sau đều nhờ cậu nhé "
" Vâng "
Chờ mọi người ra về hết cũng là lúc cậu vừa cất xong mớ banh vào nhà kho trường, Halilintar cầm ba lô của mình lên rồi rời khỏi trường. Nhìn thấy bóng dáng thân thuộc đang đứng chờ mình thì Halilintar có chút vui mừng.
" Hôm nay ra trễ thế ? "
" Ở lại dọn dẹp thôi "
Người con trai với mái tóc tím cầm cái ba lô của Halilintar, cậu chàng thì đi đi sau. Đây là Fang, Fang và Halilintar vốn là bạn thân từ bé nhưng cả hai phải chia xa nhau khi mà Fang phải cùng gia đình đến Trung Quốc định cư. Tới năm nay, khi Halilintar học năm cuối cấp 3 thì Fang đã quay lại nơi này. Cả hai dần dần từ tình bạn tiến đến hẹn hò. Và cũng chính Fang là người khơi gợi lên niềm yêu thích với bộ môn bóng đá này cho Halilintar, cả hai từng rất ăn ý nhưng Fang bị chấn thương nên giờ đây cũng không chơi được nữa.
" Tuần sau là trận đấu của cậu nhỉ ? "
" Ừ, với trường cậu "
Cả hai cứ im lặng cho đến khi tới nhà của Halilintar, Fang nhìn cậu chàng thẫn thờ bước vào trong nhà. Cậu muốn nhìn thấy Fang trên sân cỏ, cùng cậu đối đầu một lần nữa nhưng giờ đây không thể.
" Tớ sẽ cổ vũ cậu, hứa đấy "
Nghe đến đây Halilintar chỉ mỉm cười rồi chào cậu chàng với mái tóc tím kia.
Một tuần trôi qua rất nhanh, hiện tại Halilintar đang ngồi nghỉ giữa hiệp trên băng ghế dài. Cậu thi thoảng ngước lên khán đài để tìm Fang nhưng lại không thấy bóng dáng người đó đâu. Cậu chờ mãi chờ mãi cho đến khi hiệp hai bắt đầu. ' Không phải đã hứa rồi sao...'
" Hali ! Tớ bên này này ! Bên này ! "
Nghe thấy tiếng gọi quen thuộc, Halilintar nhìn lên khán đài. Đứng đó là Fang đang giơ hai tay lên để thu hút sự chú ý của cậu. Tỉ số được lật ngược một cách nhanh chóng khiến đối thủ phải ngỡ ngàng.
" KẾT THÚC TRẬN ĐẤU, TỈ SỐ LÀ 3-2 NGHIÊNG VỀ ĐỘI..."
Tiếng khán giả vang lên khiến cả sân vận động như rung chuyển. Halilintar chạy lên phía trước để tìm Fang nhưng đã bị cánh nhà báo cùng những người hâm mộ vây kín lại. Pha cứu bóng lúc nãy của cậu gần như là lịch sử có 1 không 2.
" Cậu Halilintar, làm ơn..."
" Hali à..."
" Xin lỗi, xin tránh đường cho "
Halilintar mặc kệ dòng người mà chạy đi tìm Fang, cuối cùng thì cậu cũng thấy Fang đang đứng ở ngay góc sân. Fang có thể không thể chơi bộ môn này được nữa nhưng mà niềm yêu thích đó đã chuyển sang cho Halilintar.
Fang, cậu là động lực của tớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boboiboy Galaxy) 31-day writing challenge
Fanfiction31 ngày, 31 đoản khác nhau ! Mình chỉ viết thử thôi chứ không biết bản thân có trụ nổi không nữa :Đ. Trong trường hợp không trụ nổi thì mình vẫn sẽ hoàn thành thử thách nhưng không trong thời gian là 31 ngày nhé. Đa cp nhưng chủ yếu là KaiHali.