Warning : OOC
Hoàng tộc đấu đá giành ngôi vương là quá bình thường, mình muốn có trọng sinh và bùa chú ở AU này cho nó vui :)))
----------------------------
Một vị nữ hoàng đã sinh hạ cho vương quốc kia 7 đứa bé trai kháu khỉnh. Đáng tiếc người đã trút hơi thở cuối cùng khi chỉ vừa kịp đặt tên cho những vị hoảng từ nhỏ.
Đó là câu chuyện của 14 năm về trước, còn hiện tại các hoàng tử đều đã lớn lên. Không bao lâu nữa hoảng tử cả sẽ lên ngôi vương. Nhưng trong hoàng tộc ai lại dễ dàng để chuyện đó xảy ra như vậy ?
" Halilintar...đứa con cả của người chị quá cố... Vì ngươi mà ta đã phải đau khổ suốt 14 năm trời ! "
Người đàn bà với mái tóc rũ rượi ngồi trong ngục tối. Dưới chân bà ta là mẩu bánh mỳ đang ăn dở, và một đàn chuột chạy đến gặm cái bánh mỳ đó đem về ổ. Ả ta dễ dàng thoát khỏi ngục, bộ váy mỏng trên người giờ đây được thay thế bằng bộ phục trang quyền quý. Chỉ với chút phép thuật và bùa chú, ả ta dễ dàng làm những việc cần làm.
" Ta sẽ cho ngươi nếm trả cảm giác bị chính những đứa em của ngươi phản bội "
.
.
.
" Hôm nay dì Lila lại nấu ăn ạ ? "
" Đúng rồi bé Thorn. Hôm nay tập luyện với Hali như thế nào ? "
" Anh ta đánh Thorn. Đau lắm, Thorn ghét anh ta "
Người phụ nữ tên Lila đó nở một nụ đầy tà mị. Thorn là hoàng tử dễ dụ nhất nên mục tiêu đầu tiên của ả chính là Thorn. Từng ngày dùng những lời lẽ thâm độc nói xấu về Halilintar khiến Thorn từ yêu người anh cả của mình nhất quay sang ghét cay ghét đắng.
Vốn hôm nay chỉ là một buổi luyện kiếm bình thường, chỉ là Halilintar lỡ tay vô tình khiến cây kiếm gỗ đập mạnh lên tay Thorn. Tất nhiên dưới việc bị ả ta nhồi nhét vào đầu quá lâu khiến Thorn ngày càng ghét Halilintar hơn.
.
.
.
" Blaze, Ice. Hai đứa thật yếu kém. Nhìn Halilintar đi, nếu dì là mẹ của hai đứa chắc chắn dì sẽ bỏ rơi hai đứa rồi "
Mục tiêu kế tiếp của ả chính là Blaze và Ice. Cả hai ngay từ đầu đã không thích halilintar nay dưới sự thao túng của ả mà càng ngày càng suy nghĩ lệch hướng.
" Blaze, tại sao em lại không học ? Gia sư nói với anh hôm nay em với Ice trốn đi chơi là sao ? "
" Im mồm, tôi muốn làm gì thì kệ tôi. Đi thôi Ice "
.
.
.
" Gempa, con không muốn lên ngôi vương sao ? "
" Chức vụ đó là của anh Hali rồi "
" Không, chị ta nói nó thuộc về con nhưng Hali lại chiếm lấy nó "
Với ả ta, Gempa thật sự rất khó thuyết phục nhưng ả chỉ cần dùng một chút bùa mê khiến đầu óc cậu mụ mị thì lại là một chuyện dễ dàng. Ả ta đầu độc đồ ăn, thức uống khiến Gempa ngày càng dễ bị ả giật giây.
" Nó...vốn là của mình..."
.
.
.
" Solar, con có biết dù cho bản thân có giỏi đến đâu thì con cũng không thể bằng với anh trai của con không ? Cố gắng làm gì nữa ? Bỏ cuộc đi "
" Taufan, các em trai của con đều bị Halilintar đối xử như vậy. Con làm anh mà con chấp nhận đứng đó nhìn à ? "
.
.
,
" Vĩnh biệt, hoàng tử Halilintar "
" Ahaha, em trai yêu dấu...ta hận tất cả các ngươi ! "
Lời nói lạnh lùng của Taufan chính là thứ luôn vang vọng trong đầu của Halilintar. Cậu năm nay 17 tuổi nhưng lại tỉnh giấc khi bản thân 13 tuổi. Đúng vậy, vì quá hận những người kia mà cậu được sống lại một lần nữa. Cậu có một năm trước khi người dì tự xưng Lila đến và thay đổi tất cả.
Halilintar luôn nghĩ mọi thứ là do cậu không tốt, mọi người ghét cậu sẽ là lẽ hiển nhiên. Không ai biết cậu đã rơi lệ biết bao nhiêu lần. Lúc Taufan cầm thanh kiếm đó lên và đâm cậu thì cuối cùng thì Halilintar cũng hiểu, bản thân dù có làm gì thì đổi lại chính là cái chết thảm.
" Các ngươi muốn ngôi vương chứ gì ? Lấy đi ! Vậy các ngươi đã sẵn sàng ngênh đón sự cuồng nộ của sấm xét xé trời ? "
.
.
.
" Anh à, tụi em xin lỗi. Tụi em lẽ ra phải tin anh nhưng mà..."
" Các ngươi là ai ? "
Bọn họ sau khi biết được sự thật thì đã giết chết ả Lila kia, nhưng giết chết ả thì người anh của bọn họ cũng không cách nào sống dậy. Thời gian cứ thế trôi đi, khắp nơi trong tòa cung điện xa hoa lộng lẫy đều khiến bọn họ thấy bóng dáng của Halilintar. Anh của bọn họ luôn ân cần chăm sóc bọn họ thế nhưng bọn họ chỉ vì tin vào lời của một con đàn bà tự xưng là dì của bọn họ mà giết chết anh ấy. Lúc chết Halilintar đã cười với bọn họ và nói chữ "hận". Nếu được sống lại, mặc cho anh của bọn họ có tra tấn bọn họ đi nữa, bọn họ cũng chấp nhận. Miễn là có thể thấy được Halilintar thêm một lần nữa.
" Ta hỏi lại các ngươi là ai ? Còn nữa đừng gọi ta với cái danh xưng đó "
Halilintar nhìn bọn họ đầy uất hận, đôi mắt màu đỏ máu đó khiến bọn họ bỗng chốc trở nên sợ hãi, mắt của Halilintar vốn là màu đỏ của ruby chứ chưa bao giờ là màu đỏ của máu!. Thấy bọn họ không nói năng gì, Halilintar liền quay người rời đi.
" Đừng mong ta sẽ tha thứ cho các ngươi. Hỡi những người em trai yêu dấu "
------------------------------
Thật ra không cần giải thích quá nhiều vì mình cố tình viết tách đoạn để mọi người hiểu sơ rồi nhưng mà có một plot twist cần ghi nhớ.
- Halilintar là phản diện trong AU này
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boboiboy Galaxy) 31-day writing challenge
Fanfiction31 ngày, 31 đoản khác nhau ! Mình chỉ viết thử thôi chứ không biết bản thân có trụ nổi không nữa :Đ. Trong trường hợp không trụ nổi thì mình vẫn sẽ hoàn thành thử thách nhưng không trong thời gian là 31 ngày nhé. Đa cp nhưng chủ yếu là KaiHali.