Thể loại: mafia, drama, hành động, tâm lý.
Warning: máu me, bạo lực, ngôn từ tục tĩu, tình dục, nhân vật có vấn đề tâm lý.
Tag (được cập nhật theo từng chương): hôn nhân sắp đặt, bạo lực băng đảng, đề cập đến tôn giáo, bạo hành trẻ em, thao túng, mentally corruption, đề cập đến ma tuý, sử dụng và lạm dụng ma tuý, tự sát, hành vi tự hoại, rối loạn ăn uống và các tội danh khác, dark joke, tà giáo.
Rating: 18+
Note: fic đầu tay dành cho Enha, mong được góp ý và ủng hộ ạ.
Note 2: Hee, Jake và các thành viên Enha trong fic này không sử dụng ma túy. Cũng không có motif Hee là trùm mafia máu lạnh giết người không chớp mắt. Cả Hee và Jake đều yêu thương và tôn trọng nhau.
.
Phía Bắc thất thủ.
Kể từ khi tập đoàn sản xuất giấy lớn nhất phía Bắc phá sản, bao nhiêu hệ luỵ cũng bị kéo theo, từng lớp vỏ bị bóc tách trần trụi trước bàn dân thiên hạ. Mối quan hệ cộng sinh nuôi tập đoàn lớn mạnh cũng dần mai một, hai bên như cục nam châm vỡ làm đôi, hỗn loạn tìm đường chạy trốn dưới lưới trời. Dân cư vô tội loạn lạc, rùng mình trước biến chuyển nhanh như một cái chớp mắt, nền móng kinh tế vỡ nát thành cát bụi. Cả khu vực như được thay máu, toàn phần nằm dưới quyền kiểm soát của những kẻ xa lạ.
Chỉ người trong cuộc mới biết, chuyện này chưa bao giờ là ngẫu nhiên.
Kể cả kẻ ngoài cuộc được kéo vào trong phút cuối.
Trước khi kịp ý thức được hoàn cảnh, Sim Jaeyun đã bị lôi đi giữa ban ngày ban mặt trong khuôn viên trường, khăn gói lên xe di chuyển về phía Nam. Chỉ trong một chuyến đi, em đã nhanh chóng hiểu được sự tình, nguyên nhân của cuộc trốn chạy này, và lí do tại sao những thành viên trong gia đình mình không khác gì rắn mất đầu.
Bởi vì đúng theo nghĩa đen, anh trai cả của em, tân thủ lĩnh của gia tộc Sim đã bị ám sát trong đêm.
Khởi nguồn của câu chuyện như thế này.
Nền kinh tế phía Bắc lớn mạnh như vậy là nhờ tập đoàn giấy của nhà Kim, gốc rễ vươn tới tận một trăm năm trước, nhà Kim và nhà Sim đã bắt đầu mối quan hệ cộng sinh bằng việc kết đôi cho con cái. Nhưng đương nhiên, mối quan hệ này dường như không bao giờ được đưa ra ánh sáng.
Bởi nhà Sim không phải là gì khác ngoài một tổ chức xã hội đen lâu đời. Họ làm mọi việc bẩn thỉu, mở đường đi cửa sau cho nhà Kim. Rửa tiền, buôn bán vũ khí, rượu lậu, thậm chí là mại dâm để thu hút đối tác cho nhà Kim.
Mối quan hệ bền chặt như hai sợi dây thừng buộc vào nhau, nhưng rồi một ngày, nút thắt hoàn hảo đó đã bị tháo gỡ.
Anh trai cả của gia đình Sim kết hôn với con gái rượu nhà Kim, vừa nhậm chức thủ lĩnh của gia tộc không lâu thì bị tước đi mạng sống bởi một kẻ tới từ bờ Đông. Nhân thời cơ được mở đường, xã hội đen bờ Đông liền tràn vào chiếm lấy ngai vàng của nhà Sim.
Sim anh bị giết, cảnh sát điều tra ra cuộc hôn nhân với nhà Kim, lần được manh mối về những cuộc giao dịch bất hợp pháp. Toàn bộ đế chế một trăm năm tuổi sụp đổ chỉ trong một tuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
through the night - heejake
Fanfictionnỗi đau bất tận này từ đâu mà đến? hãy nói cho em biết, qua màn đêm quánh đặc này.