33 - kafkaesque

654 84 44
                                    


Kho vũ khí của Jay ở trên thuyền có đủ trang bị từ súng ống đạn dược đến áo chống đạn, lựu đạn, bom khói, dao rựa đến cả súng bắn móc. Đây là lần đầu tiên trong đời Jaeyun được thấy nhiều vũ khí đến vậy. Trong lúc em vẫn đang trầm trồ thì mọi người đã cùng thử trang bị xong xuôi.

Riki thì khỏi nói, cả cái kho này đều không khác gì kho báu với thằng nhóc, thử hết món này đến món khác như đi mua sắm ở trung tâm thương mại. Sunghoon thì nhặt một khẩu súng bắn tỉa với hai băng đạn, còn chẳng đụng đến áo chống đạn hay kính và đồ chụp tai bảo hộ. 

Heeseung nhặt một khẩu súng ổ xoay lên rồi lại đặt xuống, chưa biết mình muốn gì. Thật ra anh không phải tham gia vào lực lượng đột kích ngay từ đầu, bởi cái mạng của anh "đáng giá hơn những người khác". Nhận định đó khiến anh cảm thấy khó xử, không thể nhìn thẳng vào mặt những người còn lại. Nhưng Riki chỉ bồi thêm vào là bởi anh là ứng cử viên cho ghế thủ lĩnh gia tộc Lee.

Jaeyun biết điều này đã khiến Heeseung mất tập trung.

Nhưng em cũng không biết phải làm gì khác, vì đúng là em cần Heeseung phải sống sót sau vụ này. Anh chỉ được phép ra trận khi phần thắng không còn nghiêng về phía họ. 

Thậm chí cả Jay còn đồng tình, cũng bởi địa vị của cậu ta hơn những người khác thật. Nên chỉ riêng việc cung cấp tiền bạc và vũ khí là đủ rồi. 

Vậy là kế hoạch sẽ diễn ra như sau.

Jaeyun trình chiếu những tấm ảnh của mafia bờ Đông cho toàn bộ đội của họ, vẽ sơ đồ khách sạn nơi họ sẽ tập kích bọn chúng. Toà nhà có mười tầng, phân đội của Riki sẽ tấn công từ dưới lên, còn phân đội của Jungwon sẽ tấn công từ trên xuống, cụ thể là dùng súng bắn móc thâm nhập từ toà nhà đối diện. Sunghoon sẽ hỗ trợ từ xa, ngắm bắn bất kì tên nào trốn thoát hoặc mai phục bọn họ ở ban công. Hoặc khó nhằn hơn, tấn công nếu bọn chúng gọi tiếp viện. 

Tất cả mọi người đều đã được phát tai nghe và bộ đàm, đều sẽ nhận lệnh từ hai chỉ huy phân đội, từ Jaeyun. 

Em đã nhận được khảo sát địa bàn từ một cựu thành viên nhà Sim và được biết phòng giám sát an ninh nằm ở tầng ba. Nên em và Heeseung sẽ di chuyển cùng phân đội của Riki, tới tầng ba để nắm được quyền kiểm soát phòng an ninh. Heeseung sẽ canh gác căn phòng còn Jaeyun sẽ theo dõi CCTV để đưa lệnh cho đội mình. Diệt trừ mafia bờ Đông trong mọi ngóc ngách.

Tất nhiên em cũng không biết một mình em có kham nổi công việc này không nữa, Jaeyun đã toát mồ hôi hột khi nhìn những bức ảnh phòng giám sát được gửi cho. Hai bức tường lấp kín bởi màn hình CCTV, đà này Jaeyun phải đeo hai cặp kính cận thì mới không hoá mù sau chiến dịch. 

Thuyền cập bến và theo như kế hoạch, Jaeyun, Heeseung, Riki, Sunoo và Sunghoon phải che mặt lại để đảm bảo danh tính. Nhìn mọi người đeo khẩu trang rồi nhìn con đường bụi bặm, Jungwon cũng thấy ghê mà phải đeo khẩu trang, thành ra còn mỗi Jay chẳng cần phải làm gì.

Sunghoon rút trong túi ra một tấm áo choàng đen kịt rồi trùm lên người mình, kéo mũ áo che kín mặt trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. 

through the night - heejakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ