30 - suicide squad

610 105 100
                                    

Trong phòng khách nhà Heeseung và Jaeyun lúc này xuất hiện thêm những nhân tố có chết cũng không nghĩ sẽ gom họ vào được một phòng. 

Heeseung vừa đặt chân vào nhà đã chết điếng khi nhìn thấy Jay ngồi lù lù trong phòng khách, thản nhiên uống trà. Anh tưởng mình gặp ảo giác giữa ban ngày ban mặt. Một lúc sau thì Riki lái xe vào sân với hai kẻ lạ mặt ngồi ở ghế sau, một thằng nhóc cao ráo đẹp trai và một thằng nhóc tóc bạch kim đeo băng bịt mắt.

"Cậu vừa đi cosplay ở đâu hả? Sao lại mang hai kẻ lập dị này về đây?" Heeseung kéo Riki sang một bên, cẩn trọng thì thầm trong khi đang túa mồ hôi lạnh.

"Khách của Jaeyun đấy." Riki thở dài, đang yên đang lành thì bắt cậu phải xách xe đi đón hai người lạ ở nhà ga, chính cậu cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa.

Sunghoon đã thấy kì quặc từ lúc lên xe thằng nhóc người Nhật kia, cậu đứng cách xa những người còn lại, trân trân nhìn căn nhà đẹp mắt cùng với khoảng sân rộng mênh mông. Với lại nhà ai đồng bóng đến mức có cả đài phun nước thế này?

Dù vẫn còn rén Kim Sunoo nhưng lúc này thì cậu nhóc là người duy nhất Sunghoon có thể gọi là quen biết, nên đành đứng sát về phía cậu ta một chút.

Một lúc sau thì Jaeyun chạy từ trên tầng xuống, háo hức khi nhìn thấy mọi người đã tới đông đủ, em kéo tay Heeseung vào nhà trước rồi ngồi xuống bên cạnh anh, đối diện Jay.

Riki và hai người còn lại cũng bước vào nhà, ngồi xuống những ghế trống còn lại.

"Em giải thích cho anh chuyện gì đang xảy ra được không?" Heeseung ghé lại gần Jaeyun, nghi hoặc nhìn những kẻ lạ mặt đang ngồi trong phòng khách nhà mình.

"Vậy để em giới thiệu trước." Jaeyun mỉm cười rồi lần lượt chỉ vào hai vị khách mới. "Sunghoon, đây là chồng tôi, Heeseung. Heeseung, đây là Sunghoon, bạn cấp ba của em. Còn đây là Kim Sunoo, con út của tập đoàn giấy Kim."

Một khoảng lặng sà xuống phòng khách, những đôi mắt kinh hãi mở to nhìn lẫn nhau. Trừ Sunoo ngồi bất động không phản ứng. Còn Park Jay thì đặt tách trà xuống và đưa tay lên che miệng nín cười.

"ANH ĐỂ CẢNH SÁT NGỒI LÊN XE TÔI???" Riki phản ứng đầu tiên, đứng bật dậy và chỉ thẳng mặt Sunghoon.

"ĐÂY LÀ CHỒNG CẬU?!" Sunghoon há hốc miệng chỉ về phía Heeseung.

"CON TRAI ÚT TẬP ĐOÀN GIẤY KIM??" Heeseung bàng hoàng chỉ về phía Sunoo.

Jay giương mắt nhìn tất cả mọi người trong phòng chỉ tay vào nhau, cảnh này thật quen thuộc, hình như cậu đã từng thấy một cái meme Người Nhện y chang như vậy. Tự hỏi cậu có nên nghĩ ra câu gì đó chấn động để tham gia với mọi người cho vui không.

"Khoan đã..." Heeseung chợt nhận ra điều gì đó, anh đưa tay lên nhẩm đếm. "Kim Sunoo, Sungmin... Park Jay... một, hai, ba... bốn."

"Anh làm gì vậy?" Jaeyun hoang mang nhìn anh.

"Bốn." Heeseung đờ đẫn quay sang, túm lấy hai vai Jaeyun. "Ba kẻ suýt có hôn ước với em. Vậy ra anh chỉ là cái lốp thứ bốn."

Riki đưa tay lên che miệng.

"Khoan, tôi có hôn ước với Jaeyun lúc nào vậy?" Jay tắt ngấm nụ cười, bối rối nhìn những người còn lại trong phòng.

through the night - heejakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ