34 - requiem for a war

466 69 34
                                    

"Biến mất là sao?" Jaeyun khó hiểu bước vào phòng Jungwon, cả căn phòng vẫn nguyên vẹn như lúc mới nhận, chăn gối gấp gọn gàng, trên bàn cũng không hề có rác vụn. "Có thể cậu ấy chỉ đi đâu đó thôi."

"Để tôi xuống hỏi lễ tân." Sunghoon thở dài rồi lò dò quay bước xuống cầu thang. 

Chỉ còn hai tiếng nữa là khởi hành tới khu nghỉ mát rồi, thiếu một người trong phân đội đã là cả một vấn đề nghiêm trọng chứ đừng nói là thành viên chủ chốt. Nếu không có Jungwon thì phân đội người nước ngoài đó sẽ không bao giờ nhận lệnh của người khác, mọi thứ sẽ trở thành mớ hỗn độn. Hơn nữa, Jaeyun không thể ra lệnh cho mười chín người cùng một lúc được. 

Sunoo chợt nhớ đến lúc đi cạnh Jungwon trong chợ, dù trong phút chốc bị thu hút bởi một nhà thờ mọc ra giữa khu dân cư nhưng cậu cũng để ý thấy sắc mặt Jungwon thay đổi khi nhìn thấy nhà thờ.

"Tôi biết ngay thằng nhóc đó có gì rất khả nghi mà." Jay là người tức giận nhất, bởi chính cậu ta là người nghi ngờ Jungwon đầu tiên, chất vấn thẳng thừng và vẫn bị lừa. Không rõ là do Jungwon quá giỏi che giấu hay là những khoảnh khắc vui vẻ cùng mọi người đã khiến Jay lơ là cảnh giác. Dù sao thì cũng không quan trọng nữa, chiến dịch mà cả đám bọn hò dày công chuẩn bị suốt một năm trời đã bị thủng một lỗ không thể bịt kín. 

Mọi người ai cũng căng thẳng ra mặt, Jaeyun thì trên đà hoảng loạn đến nơi, đi đi lại lại trong hành lang, cắn móng tay. Em buộc phải nghĩ ra cách để lấp đầy chỗ trống mà Jungwon để lại, không có thời gian để mà trách móc cậu ta.

"Chết tiệt." Sunghoon quay trở lại với bọn họ, thất vọng ra mặt, cậu lắc đầu rồi đưa một mẩu giấy ra.

Rất vui vì được làm quen với các anh. - YJW.

Một dòng chữ oan nghiệt đập vào mắt họ, dửng dưng và bình thản như thể chính Jungwon bằng xương bằng thịt vừa hiện ra và cất lời. Không một lời từ biệt, thậm chí không có cả xin lỗi.

Jaeyun nhắm nghiền mắt lại rồi quay lưng đi, vùi mặt vào lòng bàn tay. 

Jay và Riki đều bực dọc chửi thề, Sunghoon chỉ âm thầm vò chặt mẩu giấy trong tay. 

Sunoo không thể gạt bỏ được kí ức trước nhà thờ.

Heeseung đã từng thấy nét chữ này ở đâu rồi, nhưng có cố gắng đến mức nào cũng không nhớ ra nổi. 

"Vậy tất cả chỉ là trò chơi với anh ta?" Riki nắm chặt hai tay lại, muốn vung nắm đấm vào đâu đó cho hả giận nhưng không thể tốn sức trước chiến dịch được. "Từ đâu xuất hiện rồi ăn chơi xả láng trên thuyền, giờ tới đất liền thì ngoảnh mặt bỏ đi. Rốt cuộc anh ta đã nghĩ cái quái gì vậy?!"

"Nếu giờ em gợi ý một nơi thì chúng ta có tới đó tìm Jungwon được không?" Sunoo chợt lên tiếng sau một lúc lâu đắn đo, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Ngoài Jaeyun và Heeseung thì ai cũng bất ngờ khi cậu cất lời, nhưng vẫn còn quá hận Jungwon để mà thắc mắc.

"Là nơi nào?" Jaeyun đáp lại, mới đầu còn có chút hi vọng nhưng thực tại nhanh chóng kéo em về. "Nhưng thôi, chúng ta không thể chạy đi tìm cậu ta khắp nơi được. Đặc biệt là lúc này, mafia bờ Đông đang tràn khắp nẻo đường để tơi khu nghỉ mát."

through the night - heejakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ