"Anh đi mà cưới cô ta, anh là anh cả cơ mà."
Ông Lee bất lực nhìn đứa em trai cứng đầu của mình, trong lòng biết rõ thằng nhóc này đó giờ luôn đam mê chơi bời hơn là yên bề gia thất. Nhưng cả hai đều là con trai của một gia tộc mafia lâu đời, kết hôn để nối dõi là chuyện không sớm thì muộn. Đằng này đối tượng kết hôn lại ưng ý cả hai anh em. Ông Lee vẫn muốn tập trung vào sự nghiệp nên chưa từng nảy sinh ý định kết hôn sớm.
Đối tượng là tiểu thư cành vàng lá ngọc của một gia tộc buôn đá quý, tính cách có chút dữ dội nên hai anh em họ Lee đều bị át vía. Nhưng cho đến giờ thì đó là ứng cử viên thích hợp nhất cho cương vị phu nhân tương lai của thủ lĩnh gia tộc Lee.
"Em không đam mê gì chức thủ lĩnh đó đâu, phức tạp bỏ mẹ." Người em trai tặc lưỡi. "Anh cũng biết tính em không giỏi lãnh đạo mà, cả gia tộc mà rơi vào tay em thì chỉ có diệt vong."
Vậy là chẳng cần tranh cãi giông dài, anh cả phải đứng ra chấp nhận hôn sự đã được sắp đặt sẵn bởi bề trên, cưới một người phụ nữ không mấy thân thiết và có với nhau ba đứa con.
Đứa con cả dung hoà tính cách của cả bố lẫn mẹ, vừa cương nghị, có tài lãnh đạo giống bố. Vừa tham lam và tàn nhẫn như mẹ.
Đứa con thứ hai từ nhỏ đã đeo lên mặt nạ ngây ngô để không bị ảnh hưởng bởi cuộc sống, nhất quyết từ chối tham gia vào nội bộ băng đảng, từ đầu chỉ muốn sống như một đứa con gái bình thường.
Đứa thứ ba là một phiên bản y chang người mẹ, thừa hưởng toàn bộ sắc đẹp, trí tuệ, dã tâm của bà.
Ông Lee chưa bao giờ nói ra, nhưng ông tự thấy không một đứa con nào của ông phù hợp cho cái ghế thủ lĩnh sau này. Kể cả đứa con cả, mặc dù thằng nhóc bẩm sinh là thiên tài, nhưng nó vẫn thiếu một tố chất quan trọng để thật sự trở thành thủ lĩnh. Tương lai gia tộc Lee tăm tối mù mịt, ông biết đó chẳng phải lỗi tại ai cả, kể cả người vợ đã một tay dạy hư con cái.
Không còn cách nào khác, ông phải xuống nước hết cỡ để tìm một đối tượng phù hợp cho em trai mình, biết đâu hậu duệ của em mình sẽ xuất sắc hơn, hoàn hảo hơn, bao dung và có nhân tính hơn con của mình.
"Em hả? Em thích mấy cô gái xinh đẹp ngây thơ." Người em trai vu vơ nói, hoàn toàn không để tâm đến câu hỏi của anh trai mà chỉ tập trung vào ván bài trước mặt cùng những đồng nghiệp khác của mình.
Không một cô gái ngây thơ nào có thể sống được trong một gia tộc xã hội đen, ông Lee biết là vậy nhưng vẫn nghe theo ý em mình mà đi tìm kiếm người phù hợp với tiêu chuẩn của nó. Biết đâu có thể gặp được ngoại lệ, một người con gái vừa xinh đẹp ngây thơ lại đủ mạnh mẽ và lí trí để tồn tại được trong thế giới này.
Cầu được ước thấy, ông đã gặp một người còn gái trẻ đẹp với đôi mắt nai trong veo, cùng gia đình nghỉ ngơi tại khách sạn của ông. Cô gái có vẻ cũng để ý tới ông, lúc nào cũng xuất hiện ở nhà ăn chung để gặp ông mỗi lần gặp gỡ với đối tác. Người con gái trong mộng của em trai bỗng lọt vào tầm ngắm, ông Lee cũng chẳng ngần ngại mà tiếp cận cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
through the night - heejake
Fanficnỗi đau bất tận này từ đâu mà đến? hãy nói cho em biết, qua màn đêm quánh đặc này.