lời kết

525 79 71
                                    

Tổng kết fic không bao gồm những thông tin ở chap info - Q&A nhớ cả nhà ơi <3 cảnh báo là sốp yap siêu dài nên ai có kiên nhẫn thì mới đọc thôi nhá 😔

1. Quá trình.

-Vì lâu quá rồi nên sốp không nhớ ý tưởng ban đầu tới từ đâu nữa nhưng mà nhớ là tầm tháng 4 năm nay gì đó. Sốp cực thích chủ đề mafia, yakuza luôn, chắc phải cày nát mấy bộ liên quan đến mafia, yakuza trên netflix rồi ý :)) nên là viết về thể loại này phải gọi là vô tư luôn vì đúng bài tủ.

-Bản thảo đầu tiên: Heeseung và Jaeyun cơ bản vẫn có vai trò như bản này, nhưng cả hai đều lí trí x10 lần và cực kì lạnh lùng với nhau, dường như đến gần 10 chap cuối mới thật sự yêu nhau cơ. Trong bản thảo đầu tiên Jaeyun là luật sư của Heeseung chứ không phải là cố vấn cấp cao, cực ghét Hee vì luôn gây rắc rối cho ẻm, còn có cảnh Jaeyun ra toà xách chồng mình về nữa 🤡 chẳng hiểu sao nghĩ ra cái plot tầy quầy như vậy luôn.

-Bản thảo thứ hai: sát nhất với bản cuối cùng, nhưng là SE ạ :)) vì cảnh Hee bị nổ là một trong những cảnh đầu tiên sốp nghĩ ra. Trước khi bị nổ thì Hee với Jaeyun không bất đồng như bản cuối, mà cũng khá là yêu nhau sâu đậm, Jaeyun có linh cảm xấu nên ngăn không cho Hee bước vào toà nhà (bản cũ là toà nhà chứ không phải nhà kho), Hee biết mình sẽ chết nhưng vẫn vào ai ngờ nổ thật. Jaeyun cũng bị mọi người ngăn chứ không lao thẳng vào đám cháy để tìm chồng.

-Bản gần cuối: không khác gì bản chính nhưng kết là Heeseung không làm thủ lĩnh mà về quê sống với Jaeyun 😭 ảnh làm thầy dạy võ còn ẻm làm giảng viên đại học. Riki làm thủ lĩnh :))))) sốp đã 60% chắc chắn đây là cái kết chính thức rồi cơ, nhưng mà nghĩ lại thì lại đổi sang kết như bây giờ. Vì Jaeyun quá hợp làm xã hội đen ạ 😔 vả lại kết Hee làm thủ lĩnh sẽ ý nghĩa hơn nhiều sau những chuyện kinh hoàng ảnh đã trải qua 🤡 

Kết cũng có ý nghĩa nữa vì ban đầu Jaeyun muốn bị giấu đi, sợ hãi mafia nhưng cuối cùng em đã vượt qua nỗi sợ và tham gia hẳn vào băng, được mọi người công nhận năng lực, sát cánh bên Hee đến cùng. 

Nghĩ lại thấy mọi người sợ sốp quay xe cho SE cũng đúng thôi 😔 vì sốp có tiền sử viết chap cuối nửa đầu hạnh phúc nửa sau kẻ thù hiện ra bắn đòm hai nhân vật chính cái thành Heaven Ending 😔 may là viết fic này sốp hèn ói (và cũng thấy thương 2 ẻm) nên cho HE siêu viên mãn luôn hihi

-Một fic mafia trước kia sốp từng viết thì tập trung vào tâm lý hơn cốt truyện, nhưng fic này có thể cân bằng được cả hai nên sốp mừng lắm ạ <3

2. Nhân vật.

Các nhân vật khác cũng được giới thiệu ở info Q&A, và khắc hoạ khá rõ ràng nên ở phần này sốp sẽ chỉ nói về Sunoo và Jungwon thôi nhó.

-Kim Sunoo: Con trai út tập đoàn giấy Kim, đã xuất hiện từ tận chap 1 nhưng không hẳn :)) 

Số phận của ẻm gắn liền với tôn giáo, bố mẹ sùng đạo và bắt con phải theo, lợi dụng tôn giáo để lừa những kẻ sùng đạo khác, dùng con mình làm công cụ lôi kéo đối tác. Mà đối tác của mấy vị này toàn thợ săn trai đẹp, thợ săn trẻ em nên Sunoo mới thấy tởm, lúc nào ẻm cũng phải ngồi trong buồng xưng tội để nói ngon nói ngọt với đám đối tác, thậm chí là thôi miên để họ về phe gia đình mình. 

through the night - heejakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ