Hôn lễ của Jaeyun và Heeseung diễn ra ở một trang viên khép kín.
Nhà Lee bao gồm thủ lĩnh, một vài người thân thích, vài đối tác làm ăn chiếm đến chục ghế, toàn những tên đàn ông mặt mày khó đăm đăm, bận vest đen kịt như đi đưa đám. Còn nhà Sim vỏn vẹn hai người.
Ông Lee giữ thái độ trung lập, còn bố mẹ Sim thì mang vẻ mâu thuẫn mà ai cũng hiểu là do đâu. Nhưng chuyện cũng đã xảy ra rồi, trước sự bất ngờ của mọi người, hai con trai út trở về từ chuyến công tác tại Nhật và tuyên bố sẽ kết hôn ngay trong tuần, không một lời giải thích nào khác.
Không rõ chuyện gì đã xảy ra ở Nhật, nhưng kết quả nhanh chóng tới ngay sau đó. Heeseung đã thành công tìm ra nguồn hàng cấm từ một quán karaoke gần trường cấp ba, từ đó tìm ra kẻ đã tuồn hàng vào, việc xử phạt để cho những người ở chi nhánh Nhật Bản phụ trách. Tuy còn nhiệm vụ phải thanh trừng bọn chuột bọ trong chi nhánh để Lee Sungmin yên ổn nhậm chức, nhưng tạm gác lại để tổ chức hôn lễ với Jaeyun.
Khi ông Lee hỏi Heeseung đã làm thế nào để tìm ra nguồn hàng nhanh đến vậy, anh chỉ trả lời một cách mơ hồ.
Chuyện Jaeyun sở hữu bộ não xuất chúng chỉ nên là bí mật giữa hai người mà thôi.
Anh nhất quyết không thể để mất em vào tay những gia tộc khác, đặc biệt là nhà Park, kẻ vốn đã nhắm đến Jaeyun ngay từ đầu.
Họ đã cùng nhau lập một thoả thuận, cho cuộc hôn nhân này một ý nghĩa khác.
Jaeyun kết hôn với Heeseung để đảm bảo một cuộc sống yên bình tuyệt đối.
Heeseung kết hôn với Jaeyun để trở thành thủ lĩnh của gia tộc.
Ban đầu, thực chất anh không nghĩ được xa đến thế. Nhưng không ngờ Jaeyun lại là người đưa ra ý tưởng này, em đã vạch ra một con đường bài bản cho anh từ sau chuyến đi Nhật. Đối với em, chỉ cần được giấu khỏi thế giới này thì em sẽ bình yên, còn Heeseung, lối đi duy nhất của anh chỉ có thể là đi lên mà thôi. Chỉ có chiếm được vị trí cao nhất thì anh mới phát huy hết tiềm lực của mình và không bao giờ phải luồn cúi trước những tên đàn ông khác. Jaeyun hoàn toàn không quan tâm họ sẽ đi lên bằng cách nào, có thể là gian lận, có thể không từ thủ đoạn. Nhưng em biết, chỉ cần đảm bảo được vị trí của Heeseung, thì em sẽ càng được bảo vệ an toàn.
Nơi cao nhất là nơi an toàn nhất.
-
Jaeyun chỉ muốn làm cho xong chuyện.
Em khoác lên bộ y phục trắng bóc, một tấm mạng che mặt trùm qua đầu như mũ của áo choàng, tự mình bước qua lễ đường mà không cần bố mẹ dìu dắt, thẳng lưng nhưng đầu cúi gằm. Heeseung dặn em phải giấu đi gương mặt của mình trước những tên đàn ông bên nhà Lee, anh không muốn họ nhận ra họ đã "bỏ lỡ" thứ gì. Trước lời giải thích trần trụi của Heeseung, Jaeyun chỉ biết rùng mình và răm rắp nghe theo.
Heeseung mặc y phục đen, khoác lên tấm áo khoác Jaeyun từng giúp anh khâu lại, đưa tay ra để đón lấy Jaeyun khi em bước lại gần. Hai người đứng đối mặt nhau và cùng đọc lời thề nguyện. Ngoài những lời thề sẽ bên nhau tới khi đầu bạc răng long, hai người phải cùng thề sẽ trung thành với gia tộc Lee.
BẠN ĐANG ĐỌC
through the night - heejake
أدب الهواةnỗi đau bất tận này từ đâu mà đến? hãy nói cho em biết, qua màn đêm quánh đặc này.