Side story

4.5K 454 40
                                    


Phản ứng của mọi người khi thấy Sakura hút thuốc.🚬

                           😨😠

Kotoha: Cau mày và khoanh tay nhìn Sakura.

"Bỏ thuốc ngay nếu không thì cậu đừng ăn ở quán tôi nữa."

"...Tôi biết rồi.."

"Tốt lắm!"

Chị ta xoa đầu Sakura và dắt em đến quán rồi làm Omurice cho em.

Hiragi: Đấm vào đầu Sakura làm chỗ đó của em sưng lên một cục u to đùng. Em ôm đầu mình và tức giận hét lên với anh.

"Này anh làm cái quái gì vậy?!"

"Làm gì? Dạy dỗ lại nhóc."

Hiragi giật điếu thuốc từ tay Sakura rồi dập nó vào đế giày của mình. Sau đó anh tiền bối kabedon em vào hàng rào rồi nhướng mày hỏi lại.

"Đã bỏ chưa?"

"..."

Sakura đổ mồ hôi hột và gật đầu đỏ mặt né tránh ánh mắt anh.

Tsubaki:

"Trẻ ngoan không được hút thuốc. Em mà không bỏ thì là không thương chị!"

Tsubaki phồng má rồi nhìn Sakura với ánh mắt đượm buồn và có chút giận dỗi làm em cảm giác như mình là người có lỗi ấy.

"K-không phải vậy..."

Cậu nhóc trông có vẻ khó xử với vị tiền bối đang làm nũng trước mặt mình đây nên đành làm theo mà vứt điếu thuốc đi. Tsubaki rất hài lòng vì Sakura đã dính chiêu của mình, chị ta ôm cổ và hôn vào má em như phần thưởng vì đã làm bé ngoan.

Suo: Mặt cậu cười nhưng rất không vui nhìn Sakura, giọng nói có chút bỡn cợt nhưng cũng xen phần tức giận.

"Sa vào nghiện ngập là không làm thủ lĩnh Fuurin được đâu nhé! Có khi Sakura lại chết trước khi có cơ hội đó cũng nên."

Nirei: Vừa ngạc nhiên vừa lo lắng cho Sakura và hết lời khuyên nhủ em.

"S-Sakura.. Hút thuốc là xấu lắm, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cậu đó.. Thật sự không tốt đâu."

Sau đó Nirel mở điện thoại rồi cho em xem 7749 bức ảnh tác hại của việc hút thuốc lá.

Suo: "Nếu Sakura không nghe lời Nirei thì phổi của cậu sẽ bị thối rửa đó. Và cậu cũng sẽ có thể bị đột quỵ rồi chết ngay lập tức rồi sau đó..v..v"

Và cậu ta tiếp tục giảng giải như đang giáo huấn em vậy, từng câu từng chữ ngụ ý hâm dọa của Suo đối với Sakura thì em lại tin không trượt phát nào, làm em rùng mình mà rớt luôn điếu thuốc. Đừng nói là cả cái câu "Phanh thây xác lấy phổi bị nhiễm kí sinh, giòi bọ lúc nhúc ra đem ngâm trong nước rồi đến viện bảo tàng trưng bày" cũng tin luôn nhé? Không đùa chứ? Nirei thấy vậy chỉ cười bất lực nhìn cả hai, kẻ thì nói lố quá chừng, người thì đi tin sái cổ.

"T-thật ra nó cũng không đến mức như vậy.."

"Hả?! Mày lừa tao à thằng bịt mắt chết tiệt!!"

"Hả?! Mày lừa tao à thằng bịt mắt chết tiệt!!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Wind Breaker/ AllSakura] Bé mèo anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ