Side story

2.1K 243 15
                                    

Sơ lược nội dung:
Thế giới nhân thú nơi con người thuần chủng và người thú là con lai chung sống với nhau. Đa số thú nhân đến kì giao phối sẽ trở nên hung hãn và có thể làm hại con người bình thường. Vì vậy họ được tách ra và học ở những ngôi trường khác với con người. Makochi là một thị trấn với đa số người dân đều là thú nhân, nhưng họ đều rất thân thiện. Còn Fuurin được đồn đại là một ngôi trường chỉ tập hợp những thú nhân đều là loài hoang dã (thời điểm trước khi thống nhất Boufurin). Nhưng vào năm nay, không ngờ lại có một cậu trai là con người đã nhập học tại đây.

________________

Vào ngày khai giảng, Sakura đã giúp đỡ một cậu trai tóc vàng và được cái sổ thông tin di động này ngưỡng mộ đi theo hỗ trợ. Tuy lạ lẫm nhưng vào hôm đầu đến thị trấn Sakura đã tạo được tiếng vang lớn. Đã một mình tung hoành hết đám lông bông phá làng phá xóm kêu oai nào đó, cơ mà em lại chẳng coi nó là chuyện to tát gì mấy.

Bước vào lớp, đằng xa bên cạnh cửa sổ, một chàng trai với đôi tai thú to và cái đuôi nhiều lông thu hút sự chú ý của Sakura khiến em mất cảnh giác mà không để ý rằng đối phương đang nhẹ nhàng tiến lại gần mình, cậu ta khịt khịt cái mũi nhạy bén bên cổ em. Nụ cười ranh mãnh hiện lên trên gương mặt tinh tế, có chút ý gian xảo ánh lên trong đôi mắt nâu hình trái xoan.

"Là con người mà cơ thể lại có mùi thơm ghê. Chả trách sao đám thú dại đó lại lao vào cậu trên đường như thế."

Người này xưng tên Leonardo Dicaprio, biệt danh Suo, một kẻ đeo bịt mắt bí ẩn và kì lạ. Hành động ngửi mùi của Sakura rồi cẩn thận đánh giá em như này chắc hẳn là phong thái của một con thú săn mồi. Em nhăn mày dè chừng nhìn cậu ta đang cười tươi.

Sau đó cậu ta vỗ vai Sakura, khoe khoang với mọi người về vụ lộn xộn hôm qua của em. Tiếng lành đồn xa, tất nhiên tất cả mọi người ở Fuurin đều biết chuyện đó, chỉ là không ngờ rằng người đó lại là Sakura - một con người, loài họ luôn cho là yếu đuối và dễ bị tổn thương.

"Sakura là nhân vật chính của vụ đó ư? Ngầu thật đấy!"

"Cậu là con người mà mạnh thật đấy! Một mình hạ hết cả đám đó luôn."

Nirei vừa nãy còn lo lắng cho Sakura, nghĩ rằng em có thể bị kì thị và không thoải mái ở cái nơi một mét vuông mười tên thú nhân này, nhưng có lẽ là cậu đã lo thừa rồi. Đối diện với những lời tâng bốc của bạn cùng lớp Sakura tỏ ra cáu gắt vì quá ngại ngùng, gương mặt phớt hồng rõ đáng yêu.

"Thế con người như cậu đến đây làm gì?"

Một người bạn nào đó tò mò hỏi Sakura, điều này cậu ấy đã thắc mắc nãy giờ.

"Hở? Àa.. Tất nhiên là để đứng đầu cái nơi này rồi."

Sakura tay đút túi quần, lời nói chắc nịt như khẳng định. Xung quanh mọi người đều im lặng, len lỏi lại là sự sợ hãi. Nirei bên cạnh em run rẩy lên tiếng nhắc nhở.

"S-Sakura à.. Cậu không nên nhắc điều đ--"

Lời cảnh báo dành cho Sakura bỗng bị chen ngang, một cái bàn phóng đến với một lực mạnh, ngỡ như dính một phát là được một vé bay thẳng ra cửa sổ luôn. Mọi người hướng ánh mắt về hướng cái bàn vừa bay tới, ngỡ ngàng chưa qua kẻ đó lao lên thẳng tay đấm cái bục giảng gãy làm đôi. Ánh mắt cậu ta sắc bén nhìn về phía Sakura.

Một vài người trong lớp hoảng loạn vì tiếng ồn liền theo bản năng hóa thành hình thú chạy đi trốn. Nirei cũng vô thức biến lại thành hình thú chuột lang của mình rồi được Suo nắm gáy kéo ra khỏi vụ hỗn độn này.

"L-là Sugishita Kyoutarou?  S-S-Sakura ơi hình thú của cậu ta là sói xám đấy... Cực kì nguy hiểm!"

Sói xám? Sakura nghe thấy lời Nirei, lòng dân lên đầy sự phấn khích, bảo sao cậu ta lại trở nên hung hăng như vậy dù chả ai động chạm gì. Đúng là sói hoang hư hỏng. Chính Sakura sẽ dạy cậu ta một bài học.
.
.
.

Sau một khoảnh khắc trao đổi chiêu thức, Sakura cho bạn ăn được một đá thì gáy không trượt phát nào, càng không tiếc lời mỉa mai châm chọc đối phương.

"Đây mà là sói à? Giống Husky thì đúng hơn!"

Lớp toát mồ hôi hột, thầm nghĩ ngày đầu đã làm một trận linh đình như này sẽ phải gọi cứu thương mất. Nói là vậy chứ ai dám bản lĩnh ra cản hai con quái vật này chứ. Chỉ có Suo là thấy thích thú như đi xem xiếc thôi. Hai đứa lao vào định múc nhau cái nữa thì tiếng loa ồn ào vang lên đột ngột cắt giữa chừng, phá tan bầu không khí hỗn loạn.

_____________

Tổng kết những nhân vật đã xuất hiện:

Nirei: Chuột lang

Được thừa hưởng kĩ năng giao tiếp tốt và khả năng ghi nhớ thông tin chuyên nghiệp từ họ hàng chuột lang nước aka bộ trưởng bộ ngoại giao Capybara của mình.

Suo: Cáo

Ranh mãnh và mưu mô. (Rất giống ba cậu ta là Hoa Thành một con cáo già mấy ngàn năm tuổi🐧)

Sugishita: Sói xám

Lúc buồn ngủ hoặc ở bên cạnh đàn anh Umemiya thì sẽ vừa ngoan vừa làm cái bản mặt ngáo đá như Husky.
____________

Kịch bản thứ 2 bây giờ đã trở thành side story. 😉

Để coi kịch bản này ổn ổn thì side story sau triển tiếp. 🤔

[Wind Breaker/ AllSakura] Bé mèo anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ