Endou đưa Sakura đến dưới chân một căn chung khá lớn làm em há hốc mồm. Không phải chứ, bỏ học mà ở nhà chung cư như này à?
Sakura loay hoay nhìn xung quanh, có khá nhiều kẻ thuộc băng Keel cũng ở đây. Nhưng chúng có vẻ không có thiện cảm với em lắm. Cũng phải, lần trước đã hành chúng nó cho ra bã như vậy mà. Dù sau đó tất cả đã bắt tay trung lập nhau. Endou, băng Noroshi của gã và Fuurin đã hứa sẽ không vô cớ gây chiến nữa. Dù vậy nhưng đa số kẻ băng Keel đều trông không bằng mặt cũng chẳng không bằng lòng.
Endou vẫn long nhong tiếp tục xách Sakura vào bên trong căn hộ của gã, nơi em nhìn thấy tất cả mấy thằng từng đến Fuurin solo với đồng đội của mình đều ở đây đang vừa nhậu vừa nói chuyện vui vẻ.
"Xem tao nhặt được một nhóc mèo con đi lạc này."
Gã bồng em lên cao rồi nói với vẻ phấn khích như khoe mẽ làm Sakura nổi quạu quát lại. Cái đuôi dài siết lấy tay hắn đòi thả xuống.
"Đi lạc bà nội mày! Mày bắt cóc tao thì có!!"
Cái tên mặt trét xi măng này! Gần đó, một chàng trai bận vest trắng ra vẻ sang trọng, đang ngồi bắt chéo chân trên sofa nhẹ nhàng lia mắt đánh giá Sakura từ trên xuống dưới, hắn vuốt tóc khinh khỉnh nói.
"Thằng nhóc quê mùa nào đây? Người của Fuurin.. À không, là mèo của Fuurin sao?"
Sakura cũng nhìn lại hắn. Đôi mắt dị sắc cũng dành cho đối phương đầy sự khinh thường không kém cạnh. Cái thằng đầu vuốt keo ái kỷ khó ưa. Và hắn gọi ai là mèo? Trông giống chứ không phải!
Lúc này đột nhiên có tiếng cửa mở, mọi người đồng loạt thấy lạnh sống lưng khi nhìn thấy chàng trai tóc đỏ ấy bước vào với một mùi hương quen thuộc. Đó là Chika, hắn vừa đi "tản bộ" về, trên người hắn mang theo nhiều vết máu văng tung tóe trên quần áo trông rất rợn người. Những vết máu tươi nhỏ giọt xuống sàn nhà, bằng chứng cho thấy vừa có một vụ thảm sát. Tuy vậy nhưng không ai dám ý kiến gì hắn vì sợ bị ăn đập, tất cả ngoại trừ Endou và Sakura, em khịt khịt mũi vài cái rồi nhăn mặt nói.
"Mùi máu hôi quá!"
"Chà, có vẻ như hôm nay Takiishi lại vui quá trớn rồi nhỉ~"
Endou cũng nói phụ họa thêm. Cả đám Noroshi trong đầu nghĩ chuyến này lại tới rồi. Gã sếp thì không nói vì riết cũng chai rồi, còn thằng nhóc Fuurin lại thản nhiên như kia, sợ rằng ngày mai nó chẳng còn biết đường về nhà nữa.
Ngỡ là lại có thương vong, ai ngờ hôm nay mặt trời lặng đằng đông, Chika liếc mắt về phía Sakura, cả hai chạm mắt nhau nhưng hắn không làm gì, chỉ hừ một cái rồi bỏ đi vào phòng tắm. Trời, phải chăng là do hôm nay hắn có tâm trạng vui nên mới tha cho họ sao?
Chika trong mắt Sakura không có mấy thiện cảm, chỉ là một tên có quả đầu cháy nhau Free Fire đi đánh lộn vô tội vạ thôi. Có gì phải sợ? Muốn đánh thì nhào vô múc thôi. Sakura cũng chẳng đoái hoài gì đến hắn nữa, rồi em nghe đằng này bàn tán này nọ thì tò mò lại gần.
Chúng nó đang nói gì đó, hình như chủ đề là em. Tên đầu vàng cười cợt nốc cạn lon bia rồi quay sang nhìn Sakura. Em nhớ hắn, là kẻ đã đánh với em và Togame lúc ở trên cầu. Hashirao chỉ vào em rồi quay sang nói với lũ bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker/ AllSakura] Bé mèo anh đào
FanfictionThể loại: Nhân thú, học đường, ngọt, OCC, r18,... Sơ lược nội dung: Bỗng một ngày tỉnh dậy Sakura nhận ra mình có tai và đuôi mèo. Từ đó cuộc sống của em rùm beng đủ thứ chuyện với mấy ông tướng =)))