Cơ thể Sakura như cuốn theo mùi hương mà quyến luyến lấy Chika. Hai tay ôm cổ, đuôi quấn quanh tay hắn, nũng nịu dụi đầu vào mái tóc đỏ.
"Mày có thấy khó chịu không?"
Sakura không muốn hắn khó xử nên chủ động hỏi thăm, nhưng chỉ là tỏ vẻ quan tâm chứ em vẫn tiếp tục làm ra những hành động ám muội lên cơ thể hắn. Bị Sakura liếm vào vành tai khiến bản mặt đơ cứng của Chika bỗng chốc có chút lay động.
Được đằng chân lân đằng đầu, thấy Chika không phản kháng gì Sakura càng sấn tới muốn đè hắn xuống cho dễ hành sự. Rất nhanh thấy mình sắp mất lợi thế Chika xoay người quật ngã Sakura ấn cổ em đè mạnh xuống giường.
Như một chú mèo con muốn được vuốt ve và yêu thương, dù bị hắn bóp cổ bằng một tay nhưng Sakura vẫn cụp tai nhõng nhẽo ôm cánh tay hắn cọ má vào cổ tay.
Hắn khẽ nhíu mày, trừng mắt nhìn xuống con mèo nhỏ đang lăn lộn và rên rỉ dưới thân. Con mèo ranh này đang cố làm hắn hưng phấn! Nếu lí trí của hắn không đánh bại con tim (trym) thì có lẽ em đã thành công rồi.
Hắn đẩy Sakura sang bên, vội đi tắt đèn rồi quay lại. Đèn chợp tắt, Sakura cũng vừa tỉnh khỏi cơn mê sảng, em rón rén trèo xuống giường muốn chạy đi trốn vì xấu hổ liền bị hắn nắm cổ áo vật mạnh ra sau đập lưng xuống giường cái bộp. Sakura định vả hắn một cái thì nhận ra hai tay và cơ thể mình đều đã bị hắn khóa chặt trong lòng, còn dùng giọng điệu ra lệnh nói vào tai em.
"Ngủ."
Muốn em ngủ trên giường với hắn sao? Gì vậy, chẳng phải xem Sakura là gấu bông của hắn đấy chứ? À không, vậy thì kì quá. Hắn làm sao có sở thích đó được.
Gạt đi suy nghĩ ngớ ngẩn, Sakura giãy giụa xoay người muốn thoát ra nhưng đều bị phản tác dụng. Em cảm nhận được lực ôm của Chika đang mạnh hơn, như một con bạch tuột cứ trượt dài quấn lấy eo nhỏ, vòng tay siết chặt hơn như ghim em vào lòng hắn.
Sakura hơi khó thở vì bị ôm sát dí vào bả vai hắn. Dù lúc đầu khá khó chịu, nhưng rất nhanh sau đó em lại thấy thoải mái, cơ thể Chika như cái lò sưởi vậy, hơi ấm tỏa ra từ thân nhiệt hắn cho Sakura cảm giác vô cùng an tâm. Thấy ngượng vì những cảm xúc xa lạ và phải mặt đối mặt với Chika như thế này dù là đang ở trong bóng tối, Sakura khó khăn xoay người đi né tránh hắn.
Trong không gian yên tĩnh, Sakura ngáp một hơi dài đầy mệt mỏi, chẳng siêng mà thèm chống cự nữa, lúc sau mỏi tay hắn sẽ tự khắc bỏ ra thôi. Nghĩ vẩn vơ một chút, bỗng em lại lo lắng khi nhớ đến Tsubaki. Ngày mai phải giải thích với chị ta thế nào đây? Khi nãy bị gã Endou hốt đi bất ngờ, chẳng thông báo cho Tsubaki một tiếng, nhưng có thể chị ấy sẽ nghĩ là em đã bỏ về nhà trước nên cũng không đi tìm đâu.
Nghĩ đến đây, Sakura lén nhìn chàng trau phía sau, đánh nhau nhiều cũng mệt nên chắc ngủ trước rồi. Em dần buông thõng cơ thể mình, mí mắt nặng trĩu nhưng trông có chút tận hưởng, tay ôm đuôi mình rồi ngã đầu về phía Chika và cũng thiếp đi ngay sau đó.
_____________
Giữa đêm Chika không ngủ được, hắn mở mắt lạnh lùng nhìn Sakura đang ngoan ngoãn nằm yên trong lòng mình. Mắt hắn dán vào cái gáy nhỏ, đưa tay đặt lên cổ em. Bàn tay lạnh và thô của hắn bao lấy cổ em. Các khớp ngón tay co giật thèm muốn siết chặt và bóp ngạt cái gáy nhỏ ngay lập tức. Nhưng Chika có chút do dự, cho rằng món đồ chơi này vẫn còn dùng tốt. Khi nào chán sẽ vứt, không vội. Nghĩ vậy hắn thả tay mình xuống, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn thân mật lên sau gáy Sakura làm em khẽ rên vì nhột.
"Aa.. Đừng.."
"Ngoan, ngủ đi."
Hắn thỏ thẻ, ôm thật chặt em và ép sát vào mình để cảm nhận được hơi thở nhẹ nhàng và sự ấm ấp của đối phương.
Có lẽ hắn giống Endou. Cũng muốn bóp nghẹt Sakura, có một khao khát sở hữu em, khiến em phải cầu xin hắn dừng lại và đi theo hắn mãi mãi. Như có gì đó khiến hắn không nỡ..
Sakura say ngủ hơi run rẩy vì lạnh, em chủ động rút vào người Chika sưởi ấm. Tâm trạng hắn đột nhiên có chút vui, khẽ cười mỉm, đôi mắt nhắm dần và chìm vào giấc ngủ.
_____________Ngày đêm trôi qua nhanh như chó chạy ngoài đồng, được trai đẹp ôm ngủ Sakura say giấc nồng đến sáng. Em lọ mọ ngồi dậy, dụi mắt rồi vò mái tóc bù xù của mình, gương mặt trông lờ đờ nhưng lại vô cùng sảng khoái. Vì đã mấy ngày rồi em mới được ngủ ngon như này. Sakura lật người, hai tay trườn ra phía trước dũi hai chân sau như động tác vương vai của mèo. Bỗng em khựng lại, bên cạnh, chàng trai tóc đỏ vẫn đang yên giấc, xinh đẹp và hiền hòa..
Sakura giật bắn người rồi ngã cái ạch xuống sàn ê hết cả mông. Ai đây không quen? Không ngờ người này được gọi là thần chiến tranh trong truyền thuyết đấy.
Cơ mà đây là lần đầu tiên Sakura ngủ bên cạnh một ai đó. Cảm giác lạ lẫm nhưng cũng vô cùng ấm áp. Và quan trọng hơn là không còn tàn dư nào của Endou trong giấc ngủ bình yên của em. Hôm qua em ngủ ngon như vậy là nhờ có hắn sao? Có phải nên cảm ơn hắn một tiếng không nhỉ?
Sakura đứng cạnh giường nhìn Chika, sau miễn cưỡng cúi người xuống liếm nhẹ lên má hắn một cái thay lời cảm ơn. Rồi em đột nhiên giật người ra, che miệng tự hỏi bản thân đang làm ra loại chuyện kì lạ gì vậy. Bị bản năng mèo tha hóa mất rồi!
Em vừa nhớ ra mình phải đến trường nữa. Mà với cái bộ dạng bây giờ, quần lót áo thun, làm sao Sakura dám ra ngoài được chứ?
_____________Sakura lén mở cửa vào phòng Endou. Phòng hắn có mùi gì đó rất dị ấy, cái mùi quen thuộc bám trên áo em hôm bữa. Sakura tìm đồ của mình. Lấp ló dưới tấm chăn là một bộ quần áo màu xanh quen thuộc. Sakura định cho tay vào lấy nó ra thì chợt sững người lại vì có túp lều nhô lên phía dưới chăn.
Sakura sợ hãi giật lấy bộ đồ rồi chạy vèo ra ngoài, khuôn mặt đỏ bừng lên vì xấu hổ, miệng lắp bắp mắng.
"Mới sáng sớm đã như thế này... đúng là một gã cuồng dâm."
Cơ thể Endou toàn mùi mồ hôi và tinh dịch. Gã thì nằm trên giường banh cẳng mà ngủ chảy hết cả dãi.
Nhưng Sakura đâu biết, cả đêm Endou vừa hít hà mùi quần áo của em, vừa tưởng tượng về em lúc dâm đãng và sóc lọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker/ AllSakura] Bé mèo anh đào
FanfictionThể loại: Nhân thú, học đường, ngọt, OCC, r18,... Sơ lược nội dung: Bỗng một ngày tỉnh dậy Sakura nhận ra mình có tai và đuôi mèo. Từ đó cuộc sống của em rùm beng đủ thứ chuyện với mấy ông tướng =)))