Xoa đầu

2.8K 336 35
                                    

"Thôi khỏi, tao đéo phải loại như mày."

Nhìn thằng bịt mắt đang rủ rê trước mặt mình đây mà Kaji nhức hết cả mắt, trước khi quay mặt bỏ đi chẳng quên ném cho đối phương cái nhìn khinh miệt. Suo cũng cười cười đáp lại anh, nụ cười khiêu khích.

"Ai dà, anh ấy bỏ chạy mất rồi."

Enomoto và Kusumi nhìn theo bóng dáng cậu lớp trưởng năm hai hậm hực bước ra khỏi lớp thô bạo cắn nát cây kẹo mút trong miệng. Nó bây giờ cũng chỉ là món đồ để anh trút giận lên. Họ tò mò ló đầu vào xem âm thanh hỗn loạn bên trong, chỉ thấy mấy đứa nhóc này làm những chuyện khó coi.

"Ê này này, tôi chỉ muốn hỏi mỹ học của cậu ấy khi thành mèo là như thế nào thôi mà!?"

"Lỗi của cậu là độc chiếm mỹ quan cho riêng mình."

Tsugeura bị cả lớp xúm lại đạp cho mấy cái, rõ ràng là không chấp nhận lời biện minh này của cậu. Kiryu liền phản bác lại ngay, thật sự nói quá đúng, cậu ta rất đáng bị đánh mà.

Hai anh lớp phó năm hai đi vào, đôi chân mày nét đứt nhướng cao, tuy chàng tóc cam là người đang bị đánh nhưng lọt vào mắt của anh chỉ là Sakura bị ôm chặt cứng trong vòng tay Kiryu. Enomoto khoanh tay hét ầm lên ra lệnh.

"Êi! Tụi bây xàm đủ chưa? Buông Sakurrrrra rrrra rrrrồi cút xuống sân hết cho anh!!"

Hôm nay đầu ngày là đến phiên tuần tra của khối Đa Văn Chúng. Khi mọi người đã tập trung đủ dưới sân và đang bắt đầu phân chia tuần tra, Kusumi kéo tay áo Nirei ra hiệu cho họ đi cùng với nhóm của anh.

Suo nhìn bóng lưng cậu trai đang hờn dỗi cố gắng đi nhanh trước mặt mình đây mà phì cười cảm thán.

"Ái chà~ có lẽ chúng ta đã làm Sakura giận rồi."

Nirei đi bên cạnh nheo mắt nhìn chàng trai tóc nâu đang đánh đồng cả mình mà bất mãn nghĩ thầm. Chẳng phải Suo chính là chủ mưu của vụ "phản động" lớp trưởng đó sao? Mà lần này có hơi quá trớn rồi.

Sakura trong lòng hờn dỗi nhiều chút, không thèm đi bên cạnh hai bạn lớp phó thân cận ngày nào nữa. Đôi tai mèo trên đầu lại cụp xuống theo tâm trạng của chủ nhân nó. Kusumi đi bên cạnh em nãy giờ vẫn dán mắt vào hai cái tai mèo ve vẩy ghẹo bướm đáng yêu kia. Anh vốn là một người yêu động vật, trước cử chỉ dễ cưng như vậy dĩ nhiên không kiềm được mà đưa tay lên xoa đỉnh đầu em. Tưởng chừng bạn mèo đây sẽ xù lông đỏ mặt né tránh thế mà em lại thấy thoải mái rồi cúi xuống một chút muốn được anh xoa nhiều hơn. Xung quanh Sakura như nở hoa, hoàn toàn đắm chìm vào bàn tay dịu dàng cho anh vuốt ve. Sakura hơi nguôi giận rồi, em cảm thấy như được an ủi vậy.

Kusumi nghĩ sờ hoài thì em sẽ ghét, vừa bỏ tay ra Sakura đã lưu luyến mà giữ tay anh lại, nũng nịu cọ đầu vào đó rồi kêu.

"Meow.. Muốn nữa.."

Chắc Sakura còn chả nhận thức được mình vừa làm nũng dễ thương như nào. Kusumi hơi ngạc nhiên, sau đó cũng vui vẻ đáp lại em, có lẽ mèo rất thích điều này. Tay xoa đầu, tay còn lại gãi cằm Sakura làm em sướng như lên mây, cái đuôi cứ xoay xoay phấn khích như chong chóng. Đôi khi còn phát ra mấy tiếng grừ grừ nhỏ.

Bảo đi tuần là vậy ấy thế mà Kaji chẳng thèm nhìn xung quanh, chẳng tập trung vào điều gì ngoài Sakura, cụ thể là nhìn vào môi em. Anh nhìn đôi môi bóng ấy trong vô thức, nghĩ rằng chắc nó phải ngọt lắm nên em ấy mới cứ liếm môi như vậy. (Dù cho đó chỉ đơn giản là do thói quen của Sakura khi thấy môi mình bị khô.) Bảo sao tên nào đó lại bú môi em thèm khát như vậy. Anh tự hỏi liệu nó có ngọt như cây kẹo mút trong miệng mình không. Muốn nếm thử.

Kaji chợt tỉnh, anh đi phía trước mọi người, cố gạt Sakura ra khỏi tâm trí, dù vậy vẫn lén ngoái đầu lại nhìn Sakura mà suy ngẫm. Em ấy chỉ đơn giản là thích xoa đầu thôi à? Kaji vò đầu thầm tự trách mình thật ấu trĩ. Bây giờ cứ nghĩ đến đêm hôm qua là đầu anh lại bốc khói, tai cũng nhuộm đỏ hai bên.

____________

Hôm qua sau khi thấy Sakura bất chợt mọc tai và đuôi mèo thì anh chắc chắn không tin nổi, vậy mà tối về Kaji vẫn cực lực tìm hiểu một số thứ trên mạng. Tìm mấy cái kiểu như là nhân miêu thích gì, cách để thân thiết với..v..v..

Mà đéo hiểu kiểu gì lướt một lát trang web đó lại hiện một quảng cáo lạ. Cosplay động vật bắn tùm lum? Hả là cái gì? Kaji đã định bỏ qua vì anh không hiểu đó là gì nhưng trời xúi lại vô tình trượt tay bấm vào nó.

[Bạch bạch bạch]

["Aa ha.. Chủ nhân ơi.. làm ơn hãy nhẹ nhàng với em..ah..."]

[Lép nhép, chụt chụt]

[Ưm.. Hãy bắn vào trong em chủ nhân..]

"C-c-cái đéo gì đây???!!!"

Kaji đỏ bừng, đm cũng may là anh đang đeo tai nghe. Nếu có người nghe thấy thì anh sẽ tự sát mất. Đ-đây gọi là tình dục đó hả? Thì ra con người tạo ra em bé bằng cách này. Lần đầu anh thấy chỗ đó của phụ nữ đó.. Anh đã không biết rằng cái ấy của đàn ông có thể lớn như vậy đấy.. (Của anh cương thì cũng to gấp đôi thôi☺) Cái kiểu người đúp cả 12 môn học như anh thì.. đó giờ anh vẫn nghĩ cây gậy trong quần mình chỉ dùng để đi vệ sinh.

Lại nhìn hình ảnh người phụ nữ trong video nằm la liệt giữa đống chất lỏng màu trắng gì đó, anh bất giác nghĩ đến Sakura, em giống như người phụ nữ đó, nhưng khiêu gợi hơn, nằm dưới thân anh, gọi anh là chủ nhân, bảo anh cho em mọi thứ và chỉ luôn nhìn mỗi anh. Không chờ đã, anh đang nghĩ gì vậy chứ? Kaji đập đầu mình vào tường để trấn tĩnh. Tự nhiên thấy nóng quá, phía dưới quần của anh bỗng nhiên phồng lên rồi..

Cả đêm anh rạo rực vl.

____________

Mà tại sao anh lại muốn tìm cách làm thân với Sakura? Vì anh ghen, ghen với Suo.

Trở về chuyện tại sao Kaji lại khó chịu với Suo như vậy vào lúc nãy ở lớp?

Cũng vào ngày hôm qua khi Suo đã cứu Sakura thoát khỏi hai tên bỉ ổi nào đó và rồi cưỡng hôn em ở cây cầu ranh giới ngăn cách giữa địa bàn của Boufurin và Shishitoren. Trùng hợp thay ngay lúc đó Kaji cũng đang đi tuần ở khu đó, anh đã chứng kiến tất cả. Thấy rõ mồn một lúc Suo đè Sakura vào tường và nút lưỡi em một cách nhiệt tình.

Khi ấy ánh mắt Suo vô tình va vào Kaji đang đứng nhìn từ xa. Cậu ta nhếch mép rồi nhắm mắt luồn lưỡi vào sâu hơn trong em như thưởng thức vị ngọt ngào của nó và trêu tức anh - người ngoài cuộc chỉ có thể đứng nhìn.

Nhìn Sakura thở hổn hển ngã vào người Suo, lòng ngực Kaji nhức nhối vô cùng chẳng thể làm gì ngoài trừng mắt với thằng nhóc bịt mắt kia đang liếc nhìn mình cười đắc ý kia.

_________________

Thay vì viết sớm đăng sớm thì tui lại ngâm đúng 10 ngày mới bắt đầu viết chap mới. 😈

[Wind Breaker/ AllSakura] Bé mèo anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ