Sakura lại đỏ bừng mặt, em liếc mắt sang một bên và nắm áo mình với vẻ bối rối. Umemiya không chịu được nữa, anh đứng dậy đi đến trước mặt Sakura, anh vừa xoa nắn hết cả mặt em vừa nhẹ nhàng nghịch tóc em.
"Aww bé con trông dễ thương quá~ Em lên đây để khoe tụi anh cái này sao hửm? Mà em vừa nói gì nhỉ? Anh bận để ý chiếc cài tai mèo siêu đáng yêu trên đầu em mà không nghe được gì."
Anh vừa nói xong, tay đã vô thức mà sờ vào đôi tai của em. Đột nhiên, anh hơi khựng lại chút khi thấy đôi tai ấy vẩy vẩy như xua đuổi anh. Nhìn xuống gương mặt em, lại thấy một quả cà chua chín mọng đỏ tươi.
"Nó đang cử động nè?.. Không... Không lẽ tai thật à..?"
"Vâng, tai thật đó anh, và nó rất nhạy cảm với Sakura. Nếu anh vẫn chạm vào nó thì cậu ấy sẽ khóc đấy."
Suo giải thích cho Umemiya và rõ ràng là anh load không kịp tình huống trước mắt. Hiragi cũng đứng dậy và đi đến, anh hất tay Umemiya ra rồi đặt tay lên vai em.
"Bỏ tay ra đi, cậu sắp làm thằng nhóc khóc rồi này."
Nghe vậy Umemiya nhanh chóng chấp tay thành khẩn xin lỗi Sakura. Còn Hiragi thì lại bị thu hút mà đánh mắt nhìn vào tai em đầy tò mò. Anh lén lút cúi xuống mà thổi nhẹ vào tai Sakura khiến em giật bắn người.
"Đôi tai này của nhóc nhạy cảm đến vậy à? Anh mày có thấy g--"
"Ah..ưm..."
Sakura bất ngờ rên lên một tiếng làm mọi người một lần nữa đứng hình toàn tập. Sau họ lại thấy ánh mắt sợ hãi có chút lay động và óng ánh nước của em. Tiếp theo họ trừng mắt nhìn Hiragi như thể lên án hành động của anh. Suo đứng bên cạnh miệng vẫn giữ ý cười nhưng mặt đã tối sầm lúc nào không hay. Cậu kéo Sakura khỏi tay người tiền bối mà lạnh lùng nhìn anh ta.
"Anh cũng vậy đấy tiền bối, phiền anh bỏ tay ra khỏi lớp trưởng của em."
Nirei đứng bên cạnh mà nhăn mặt nhăn mày nhìn Suo. Sau lại thầm nghĩ 'là của cậu chứ không phải của chúng ta à?'
Nhìn sang Sakura đang đứng run rẩy và đen mặt, miệng em lắp bắp định nói gì đó. Sau lại quá đỗi xấu hổ mà che tai hét lớn.
"Đ-đáng ghét... TẤT CẢ CÁC NGƯỜI ĐỪNG BAO GIỜ CHẠM VÀO TÔI NỮA!!!"
___________
Suo cười khúc khích quan sát bóng lưng của Sakura đang đi phía trước. Bây giờ, cả ba người đang đi tuần quanh khu phố, Suo và Nirei vừa quay sang giúp bà cụ bê đồ thì quay lại đã chẳng thấy Sakura đâu.
"H-hể? Cái gì? Sakura đâu rồi?? Sakura ơiii!"
Nirei bối rối và hoảng loạn nhìn xung quanh mà gọi tên em. Trong khi đó Suo chỉ bình tĩnh nhìn về phía con hẻm, cậu híp mắt lại mà lạnh lùng cười.
"Chà.. Tớ hình như đã thấy một góc áo màu cam lướt qua thì phải.."
___________
Tại chỗ Sakura, bé đào đang bị vác lên vai bởi một ai đó và người đó đang vừa chạy vừa nhảy chân sáo (?) Trông rõ ràng là vui vẻ hết sức.
"Cái quái gì vậy?... Mày là ai thả tao xuống ngay mẹ kiếp!!"
Vừa chửi vừa đánh vào lưng người nọ, lúc này em mới để ý thấy chiếc áo màu cam và mái tóc đen của đối phương.
"Cái đầu đó.. Mày là thằng đầu tổ quạ bên Shishitoren!?"
"Bé cưng nhận ra tôi rồi hả? Aha xin lỗi nha, định là sang đây thăm em nhưng tôi lại bị lạc đường mất tiêu.. Cũng may gặp em ngay đầu hẻm."
"Hả là sao? Mà khoan mày như này là đang bắt cóc tao đó. Bỏ bố mày xuống nhanh!!"
Togame chỉ đơn giản là im lặng mặc kệ bé con trên vai mình đang vùng vẫy, quẫy đạp như thế nào. Anh ta chạy một mạch về phía thị trấn bên Shishitoren và vác em thẳng vào rạp chiếu phim nơi địa bàn của họ.
Anh đưa em vào trong, vừa đặt bé con xuống thì liền lao đến ôm chầm lấy em. Sakura cứng đờ người, vẻ mặt rõ hoang mang. Em cau mày khó chịu nhìn anh và cố gắng kéo anh ta tránh ra.
"Này làm cái trò gì vậy? Buông ra coi."
"Em đừng lo, mọi người kéo băng đi đánh nhau cả rồi. Chỉ còn tôi và em ở đây thôi."
"Cái..?! Mày nói cứ như nếu vậy thì tao sẽ để yên cho mày ôm ấy."
Phản kháng chỉ khiến Togame càng ôm chặt em hơn. Anh ta vùi đầu vào vai em mà dụi qua dụi lại như làm nũng.
"Xin lỗi... Chỉ một chút thôi."
Sakura nhìn anh ta, vẻ mặt em dịu đi khi nghe giọng nói nhẹ nhàng xen lẫn mệt mỏi của anh, em thả lỏng tay để anh ta dễ dàng ôm mình hơn. Má em có chút phớt hồng và đôi tai mèo thì rũ xuống vì ngại. Em cũng hơi đặt cầm lên vai anh mà vô thức định ôm lại.
Như được nước làm tới, anh ta đưa tay nâng cổ Sakura mà hít lấy hít để vùng da trắng trẻo, mềm mại của em. Từ xương quai xanh mần mò lên đến tóc và tai em. Sakura lại giật lên một khắc mà nóng mặt tức giận muốn mắng anh ta.
"Ah~ Sakura~ Mùi của em thơm quá... Đúng là liều thuốc chữa lành của anh."
"Tin tao cho mày một đấm không thằ--"
Chưa kịp dứt câu thì Togame đã đột ngột nắm vai đẩy em ra mà nhìn dáo dác từ trên xuống cơ thể em. Sau đó anh ta hơi ngượng mặt mà dùng tay che miệng cười khúc khích đầy ẩn ý.
"Sakura.. Không ngờ em có sở thích như này đấy. Em nhét tail plug vào mông à..?"
____________
Thì nói đơn giản tail plug là Sex toy đuôi để gắn lỗ ở mông đó mọi người =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker/ AllSakura] Bé mèo anh đào
FanfictionThể loại: Nhân thú, học đường, ngọt, OCC, r18,... Sơ lược nội dung: Bỗng một ngày tỉnh dậy Sakura nhận ra mình có tai và đuôi mèo. Từ đó cuộc sống của em rùm beng đủ thứ chuyện với mấy ông tướng =)))