Hôn

5.3K 564 55
                                    

Suo bế Sakura trên đường trở về thị trấn, trở về Fuurin. Em vẫn quá đỗi xấu hổ sau chuyện vừa rồi nên không dám nhìn Suo, mà chỉ gối đầu vào vai cậu rồi dụi đôi mắt đỏ hoe của mình. Nhưng Sakura càng nghĩ càng giận, không ngờ bản thân em lại bị hai tên khốn đó làm nhục như vậy. Cứ nghĩ rằng từ sau lần "nói chuyện bằng nắm đấm" đó thì họ đã thay đổi rồi chớ... Thay đổi theo hướng này em không thích đâu..

Thấy Sakura chỉ im lặng ôm cổ mình, Suo cười mỉm và tò mò không biết em đang nghĩ gì. Lúc sau cậu đột nhiên nhận ra, cả khi nãy và bây giờ... Cậu ta đang bế mông em qua lớp vải quần và.. chỉ có vậy ?.. Suo chớp chớp mắt liếc nhìn Sakura rồi hỏi em.

"Sakura này... Cả ngày hôm nay cậu không mặc quần lót à?"

"H-hả!?... Thì..tại đuôi của tao chứ bộ..!"

Sakura bất ngờ khi nghe câu hỏi siêu đê tiện của Suo, em bĩu môi lẩm nhẩm giải thích, đôi tai mèo ngượng ngùng vẩy vẩy vào tóc Suo.

"Fufu~ Nếu cậu cứ như vậy, tớ e rằng bản thân sẽ mất kiểm soát đó."

"Hả? Mày nói điên khùng gì vậy?!"

"Muốn biết không?"

Suo thản nhiên trả lời với đôi mắt híp và nụ cười nhếch mép đầy ranh mãnh. Sakura rùng mình như cảm thấy điều chẳng lành, em liên tục lắc đầu từ chối.

"Đéo đéo đéo!!"

"Đợi một chút... À đến cây cầu đằng kia nhé!"

Suo không bận tâm câu trả lời của em, cậu ta chỉ...đang muốn giải tỏa cơn ghen khi nãy.. Sakura không hiểu ý của Suo là gì, trong đầu em chỉ đơn giản nghĩ rằng đến đó thì cậu ta sẽ thả mình xuống, vì sang cây cầu đó là trở về Boufurin rồi.

Vừa đi đến giữa cầu em đã nằng nặc đòi xuống mà cố gắng đẩy Suo ra. Cậu ta đột nhiên đứng hẳn lại và im lặng. Sakura cảm thấy kì lạ trước phản ứng đột ngột của Suo, em nghiêng đầu nhìn vào mặt cậu ta.

"Này, mày làm sao đấy?"

Vừa dứt câu thì em đã cảm nhận được có cái gì đó mềm chạm vào môi mình.. Suo đang hôn môi em sao?

"Aa.. S--"

Suo mạnh bạo đẩy Sakura vào tường rồi môi áp môi tráo lưỡi với em. Cậu ta liếm láp bên trong khoang miệng nóng ẩm và bú mút chiếc lưỡi nhỏ nhắn của em. Suo vừa nút lưỡi vừa thấy thích thú khi nhận ra lưỡi của Sakura toàn là gai, rất giống với loài mèo. Mẹ nó, hôn phê thật chứ!

Sau giây phút bàng hoàng bất ngờ thì Sakura cũng lấy lại tỉnh táo, em muốn đẩy Suo ra và cố há miệng chửi cậu ta. Nhưng miệng càng mở ra thì càng dễ dàng cho cậu ta luồn lách sâu vào bên trong hơn. Suo ngấu nghiến đôi môi em, ngày càng mạnh bạo hơn khiến Sakura trông như đang dần bị thuần hóa. Từng ngụm nước bọt của cậu ta tiết ra đều được em nuốt trọn xuống cuống họng, đôi khi lại quá tràn mà chảy ra hai bên khóe miệng em. Đầu Sakura lân lân, quay cuồng bởi nụ hôn kiểu Pháp này, em nghĩ chắc chắn là Suo đang muốn ăn tươi nuốt sống em luôn rồi.

Đuôi nhỏ của em run rẩy quấn lấy tay cậu như cầu xin thả ra. Suo nhìn cái đuôi đáng yêu đang ve vãn bên cánh tay mình, sau rồi để ý thấy cả người Sakura đã mềm nhũn hết, chân run lẩy bẩy như sắp mất khả năng đứng vững do thiếu không khí. Suo không muốn buông tha cho em, cậu ta muốn tiếp tục một lúc nữa nhưng Sakura vốn chưa từng yêu đương, hôn hít chắc cũng là lần đầu nên không có kinh nghiệm lấy hơi hôn lâu. Suo đành ngậm ngùi nhả môi em ra kéo theo sợi chỉ bạc.

Sợi chỉ bạc được tạo thành từ hai đầu môi xong lại nhanh chóng đứt đoạn, Suo liếm mép đầy tiếc nuối, vị ngọt ngào từ nước bọt của Sakura vẫn đọng lại trên bờ môi cậu, đúng là mỹ vị.

"Ngon miệng thật đấy! Vì là mèo nên lưỡi của Sakura toàn là gai nhỉ! Lần sau Sakura blowjob cho tớ nhé?"

Sakura thở hổn hển khi ngã vào vòng tay Suo. Đôi mắt mơ hồ vì thiếu oxy, đôi tay nắm chặt lấy áo cậu mà cố đứng vững. Sakura thè lưỡi gấp gáp thở ra từng đợt hơi nóng hổi như một chú mèo bị nghẹt mũi không thể thở bằng đường hô hấp. Suo nhìn em thì chỉ cười khúc khích mà thỏa mãn, xong lại nhẹ nhàng bế em nhỏ lên mà đi tiếp.

"Đó là hình phạt cho cậu đấy mèo con à. Lần sau cậu không nên giao du với đám người xấu đó đâu (giao du với tớ là đủ rồi)."

__________

"Suo tìm được Sakura rồi nhỉ. Ủa có chuyện gì mà sao Sakura lại tránh xa Suo quá vậy?"

Cả hai trở về lớp học, Nirei vui vẻ chào đón họ, chỉ thấy Suo bước vào lớp trước, còn Sakura thì xù lông tai và đuôi vẫn đứng ngoài cửa khè đối phương.

Nirei cười bất lực nhìn hai người, cậu chỉ đơn giản nghĩ rằng Suo lại chọc cho cậu mèo hay cọc này giận nên bị khè quyết liệt thế thôi.

"Mà Suo trông có vẻ vui hơn thường ngày ấy nhỉ?"

"Phải vậy không?"

Suo híp mắt cười đầy ẩn ý, xong lại nhìn Sakura với ánh mắt đầy mưu đồ làm em dựng hết lông trên người.

Đang bận nhìn Suo với ánh mắt hình viên đạn nên em không để ý phía sau có ai đó đang đi đến. Ngay lúc sau người đó liền xách cổ áo sau gáy em lên mà đi vào trong. Sakura tức giận quát lớn.

"Hả?! Thằng chó!! Thả tao xuống coi!!"

"Chậc, đồ lùn tịt đứng trước cửa thật chắn đường!"

"Hảaaa??! Mày nói ai lùn!? Ngon nhào vô, tao lên cơn rồi nè!"

Sakura dù chưa thoát khỏi tay Sugishita và vẫn còn đang vùng vẫy, nhưng em vẫn mạnh miệng thách thức người kia. Cậu ta nhăn mày cực kì khó chịu, rồi xách em lên đối diện trước mặt mình mà nhìn. Sakura bẻ khớp ngón tay, định một phát đấm thẳng vào mặt tên này cho bỏ ghét xong lại nghe một câu khiến em đứng hình.

"Tao không đánh nhau với mèo con. Cút đi!"

             ___________

Lưỡi mèo có nhiều gai nhỏ, được liếm sướng lắm nha mọi người =))
Còn Suo thì ổng thích được bú ;-)

[Wind Breaker/ AllSakura] Bé mèo anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ