Cặp mông

3.7K 406 74
                                    

Sakura về lớp thấy Nirei đã đứng trước cửa đợi em từ bao giờ. Nhìn bạn mình mang sắc mặt đó Nirei không khỏi lo lắng, chạy đến đưa tay lên xoa mặt em.

"Sakura xảy ra chuyện gì vậy? Trông cậu nhợt nhạt quá."

Sakura không hiểu tại sao bản thân chỉ cảm thấy dễ chịu khi ở cạnh Nirei. Khác với những tên đó. Sakura buông thõng người ngã vào vòng tay Nirei như cái cách em thường làm sau mỗi trận đấu, mệt mỏi và cần chỗ dựa. Nirei hơi bất ngờ, cậu không biết rằng Sakura lại có tính làm nũng như này đấy.. Do em có một nửa là mèo sao? Sakura vừa ôm Nirei vừa lẩm bẩm như tủi thân.

"Hức.. Ai cũng bắt nạt tôi.. Mấy tên đàn anh chết tiệt!!"

Mặc dù không biết người nọ đang nói về chuyện gì nhưng có lẽ việc Nirei có thể làm cho Sakura lúc này chỉ là vỗ về em.

"Tại cậu dễ thương nên họ mới thích bắt nạt đó."

Có vẻ bạn mèo hai màu đây chỉ đang tìm kiếm sự bình yên thôi. Nirei có thể cảm nhận được hương thơm nhẹ nhàng của sữa tắm tỏa ra từ da thịt bên dưới lớp áo thoang thoảng mùi nắng của Sakura. Chúng khiến cậu ta chỉ muốn cọ mũi vào chiếc gáy thơm ngào ngạt như có tuyến thể này mà hít thở cả ngày.

Đôi tay mềm mại lại ôm lấy mặt Sakura, từng ngón tay cẩn thận và dịu dàng vuốt ve mí mắt em rồi lại nắm tay Sakura dắt em vào lớp. Nhìn đôi tai mèo vừa trông ủ rũ giờ đã dựng lên như thường thì Nirei nghĩ chắc Sakura đã ổn hơn rồi.

Thấy nhân vật chính vừa bước vào, cái lớp đang ồn bỗng còn hơn cái sân khấu. Thằng nào cũng nhào đến chỗ em, bu kín xung quanh tranh nhau hỏi dồn dập,  những câu hỏi kì quặc.

"Sakura nghe nói cậu không mặc quần lót hả?"

"Mà tôi nghe nói cậu gần giống mèo hoàn toàn rồi, còn có gai ở lưỡi nữa. Hay cậu liếm vào má tôi một cái đi!"

"Tôi đã luôn muốn được sờ mông mèo á nhưng cứ bị cào thôi, cậu cho tôi sờ đi."

"C-cái gì?.. Không được! ĐCM TỤI MÀY BỊ ĐIÊN À??!!"

Sakura shock bay trinh, chắc chắn cái vụ lùm xùm này là do thằng bịt mắt đáng ghét kia đồn ra rồi. Coi cái mặt thảnh thơi cười tủm tỉm đang đứng bên cửa sổ nhìn em kìa. Kẻ tàn ác. Ấy vậy mà cậu ta còn châm thêm một câu nữa.

"Lớp trưởng của chúng ta ích kỷ quá cơ~ Chạm một chút cũng không cho."

Ở góc phòng, vẫn như thường ngày, Tsugeura chăm chỉ hít xà đơn bằng cửa sổ, cậu ta chỉ ngừng lại khi đã hoàn thành bài tập cơ bắp của mình. Và có lẽ là bây giờ, Tsugeura nhảy xuống, tay cầm bình protein chuối nốc hết trong một lượt rồi hét to.

"Ê náo nhiệt quá! Cho tôi tham gia với!"

Cậu ta cũng muốn đến chỗ Sakura chung vui xong lại bị vấp vào chân ai đó mà ngã cái rầm xuống nền gạch. Cả cơ thể cường tráng đập mạnh xuống sàn nhưng cậu ấy chẳng đau tí nào. Mọi người cùng cười vì sự hậu đậu của kẻ cơ bắp này. Tsugeura lật người lại, định chống tay ngồi dậy thì bỗng nhiên cậu cảm thấy có thứ gì đó úp vào mặt mình. Tsugeura đưa tay lên theo phản xạ nắn bóp vật săn chắc và tròn trịa kia. Sự mềm mại mà nó mang lại khiến cậu ta quên cả cảm giác nặng nề trên mặt mình.

[Wind Breaker/ AllSakura] Bé mèo anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ