Side story

1.3K 182 45
                                    

[Mọi người thích hôn và được Sakura hôn ở đâu nhất?]

🥴😙


Umemiya:

"Good boy thích hôn môi. Môi Sakura mịn màng và căng mọng khi hôn vụng về dễ thương vô cùng, nhưng quan trọng hơn là anh chỉ muốn nhẹ nhàng thể hiện tình cảm và sự trân trọng với Sakura thôi."

Dù anh tráo lưỡi nhiều đến mức khiến Sakura ngộp thở ư?

"Được Sakura hôn thì ở đâu anh cũng thích, nhưng vẫn muốn em ấy hôn trán anh thường xuyên cơ."

Hiragi:

"Gáy nhóc ấy có mùi thơm lắm, chỉ cần chạm nhẹ môi lên đó là sẽ giật bắn người rất thành thật và đáng yêu."

"..Được hôn má cũng ổn." - Ảnh ngại.

Tsubaki:

"Hôn lên tóc. Tóc Sakura ban đầu rất sơ và khô luôn kìa, dần dần được chị đây chăm chút thì mềm mại và mượt mà hơn rồi. Thành quả của chị thì chị hôn chứ. Và chị cũng rất tự tin bé nó cũng thích hôn tóc chị, Sakura hay khen tóc chị bồng bềnh mà."

Seiryu và Uryu:

"Tôi thích hôn vào đùi trong của nhóc ấy, còn cậu em thì thích hôn vào vùng bụng dưới mềm mại và gợi cảm, nhỉ?"

Uryu bẽn lẽn gật đầu.

"Ngược lại, chúng tôi thích Sakura thưởng nhiều nụ hôn môi."

Kaji:

"Ngực, vì ti của thằng nhóc đó hồng hào giống kẹo mút vị dâu vậy, đôi khi mút cũng thấy ngọt nữa. Lúc nào nó cũng rên rỉ cầu xin tao dừng lại nhưng thật ra là khoái đến mức lên đỉnh chỉ vì bị nghịch ti và---"

"CÂM ĐI! AI HỎI?!" - Sakura xấu hổ điên.

Sugishita:

"Vừa hôn vừa cắn lên má nó. Nó ăn cái gì cũng độn một đống bên má như cái bánh bao ấy, không cắn cũng uổn. Cái thằng lùn tịt đó nhón chân còn chưa chạm đến cằm tao làm tao phải bế lên cho nó hôn. Phiền vl."

Phiền mà ghiền.

Kiryu:

"Ở ngoài thì tôi chỉ hôn tay cậu ấy thôi, để Sakura đỡ phải sượng vì ngại. Còn riêng tư thì chỗ nào cũng hôn được. Nhưng mê nhất vẫn là hôn ở cổ, cái cổ trắng nõn nà dần nhuộm đỏ trông bắt mắt lắm. Là một người đàn ông tôi không bao giờ để cậu ấy chủ động hôn mình, trừ khi đó là điều Sakura muốn. Có lẽ tôi thấy thích khi được hôn lên những chiếc khuyên của mình, cậu ấy cũng thích vì chúng mát lạnh, và tôi khá chắc rằng Sakura rất thích cái khuyên ở lưỡi của tôi."

Nirei:

"Tớ thích hôn trán Sakura và cũng thích khi cậu ấy hôn lại ở đó."

Suo:

"Liếm và hôn lên sau tai của Sakura, đôi khi tôi cố tình làm phát ra mấy tiếng "chụt" ướt át khiến cậu ấy rùng mình, dựng lông lên như mèo vậy fufu. Còn về được hôn thì tôi thích Sakura hôn vào mắt phải của mình. Mỗi khi làm vậy trông cậu ấy nhẹ nhàng và nâng niu lắm như sợ làm tôi đau vậy. Đáng yêu ghê~"

[Wind Breaker/ AllSakura] Bé mèo anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ