Trong phòng họp của công ty, Suo hậm hực quan sát bài thuyết trình của nhân viên, biểu cảm không thể nghiêm trọng hơn. Chàng trai đang trình bày kế hoạch cũng rén ngang, lắp ba lắp bắp nói trước sát khí tỏa ra dữ dội của người ngồi đối diện.
Rõ ràng sắc mặt của giám đốc bọn họ hôm nay không được tốt lắm, trông như thể mất ngủ cả đêm vậy. Nhìn hắn trưng ra bộ mặt tựa ai oán, cả thư kí lẫn tập thể nhân viên bên trong đều toát mồ hôi hột, thấp thoáng lo sợ rằng chỉ cần nói một câu phật ý hắn thì liền bị cho đi nghỉ dưỡng vô thời hạn mất.
Suo là một gã sếp luôn trong trạng thái tâm trạng thất thường sáng nắng chiều mưa tối giao phối. Nhưng vài tháng gần đây hắn đã đính hôn rồi, không lẽ là vợ hắn đang trong thời kì lãnh cảm nên cấm dục hắn đó chứ?! Bảo sao lúc sáng lại thấy sếp bước ra từ khách sạn mặt mày nhếch nhác, đầu tóc bết bát, cằn nhằn đổ lỗi, đứng ngồi không yên. Người ta gọi là chạy rông như chó dái. Giám đốc Suo quả là có phước, tuyển được một đám nhân viên nấu xói hắn thông qua cách giao tiếp bằng mắt luôn mà.
Còn Suo, ngoài mặt hắn trông nghiêm túc nhưng trong đầu hiện tại chỉ đọng mãi cái view đêm qua. Sakura bú cu cho hắn, trèo lên người hắn nhún nhảy nhiệt tình, thủ dâm cho hắn, ngồi lên mặt hắn ngoe nguẩy cái mông như mèo cái rồi bắt hắn liếm cúc hoa cho em, nhưng sau tất cả không để hắn bắn ra dù chỉ một lần. Em ấy có còn là con người không cơ chứ!
Khi gã sếp khó tính vẫn đang ra vẻ nghiêm túc hăm dọa cấp dưới của mình thì bỗng cảm nhận được điện thoại rung trong túi quần. Suo không do dự mở xem, sự kích thích thị giác quá bất ngờ đến mức chảy máu cam, trán hắn nổi gân xanh tay liền lau mũi đứng dậy. Sakura cố tình khiêu khích hắn sao? Vậy thì hắn sẽ cho em biết, hổ không gầm lại tưởng Hello Kitty sao?
"Hủy hết lịch trình cả ngày hôm nay của tôi."
"Ơ nhưng còn đối tá--"
"NHANH!! Không làm được thì nghỉ việc đi."
Huhu, vợ ngài chủ tịch gây chuyện nhưng người chịu thiệt lại là thư kí.
__________"A đến rồi!"
Sakura vừa tắm xong, lon ton chạy ra mở cửa, ban sáng chưa kịp ăn một đĩa Omurice nào đã lăn ra ngủ trên sofa một mạch đến chiều. Ngủ từ sáng đến chiều mới ngáp ngắn ngáp dài rảnh rang ghẹo trai rồi đi đặt đồ ăn. Sakura nằm ngửa đầu trên ghế nghịch ngợm đưa chân lên cao rồi chụp ảnh cặp đùi mình gửi cho hắn. Là những cô bạn trong bar đã dạy em, nếu muốn trả thù người yêu thì hãy làm người đó ghen tuông trước. Chụp ảnh bản thân mặc đồ lót gợi cảm và gửi cho hắn, sau đó thu hồi và bảo mình gửi nhằm. Không tức điên không phải là đàn ông. Sakura tuy không hiểu nhưng vẫn ngây thơ làm theo rồi cứ để đó chờ xem kết quả.
Dù sao em cũng đã thành công màn trả đũa này rồi, vui thật nên cũng phải thưởng cho bản thân nhiều chút.
"Anh đến rồi, em chờ anh lâu lắm rồi đó nha..eh?"
"Chào cưng, gọi ai mà ngọt thế hả?!"
Không có thời gian thắc mắc tại sao Suo tìm được đến chỗ này, Sakura chỉ biết để hắn bắt được thì lại bị phạt nát cúc mất. Thế là Sakura nhanh chạy ra ban công định nhảy xuống tẩu thoát chợt nhận ra đây là ban công tầng 5. Suo phía sau cũng vừa vặn lại gần áp sát Sakura vào lan can. Trông cái điệu bộ bất ngờ này đi, rõ ràng hắn không phải là người em đang mong đợi, vậy thì chỉ có thể là trai bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker/ AllSakura] Bé mèo anh đào
FanfictionThể loại: Nhân thú, học đường, ngọt, OCC, r18,... Sơ lược nội dung: Bỗng một ngày tỉnh dậy Sakura nhận ra mình có tai và đuôi mèo. Từ đó cuộc sống của em rùm beng đủ thứ chuyện với mấy ông tướng =)))