Xong từ câu nói đó của Sugishita, lại có một cuộc hỗn chiến xảy ra hệt như lần đầu cả hai người họ gặp nhau. Nói đơn giản là mèo với chó cắn lộn.
__________
Sakura đang đánh răng trong phòng tắm lại nhớ về chuyện ban sáng mà thầm chửi, càng nghĩ càng giận. Gọi ai là "mèo con" chứ? Ỷ mình cao nên xem thường người khác à?! Hứ, đúng là đáng ghét! Nhưng điều tồi tệ nhất với Sakura cả ngày hôm nay chính là cái đuôi và đôi tai mèo chết tiệt này làm mọi người xung quanh em hành xử thật kì lạ. Giống như họ đang cố tình bắt nạt em vậy... Hay vì họ thích mèo nên muốn chơi đùa em sao?
Đang ngẩn ngơ suy nghĩ thì Sakura bỗng nghe thấy tiếng sột soạt ngoài cửa. Em nhìn ra phía cửa thì thấy lỗ khóa và tay nắm cửa đang bị xoay qua xoay lại như có ai đang cố bẻ khóa nó. Nhận ra được tình hình, Sakura vào ngay thế thủ, chuẩn bị quất cho thằng cậy cửa kia một cú. Nhưng vừa nghĩ đã thấy lạ, ai lại muốn đột nhập và cướp cái nơi ở tồi tàn này của em chứ?.. Dù là ai thì mày cũng đã ngu rồi, nước đi này mày không đi lại được đâu con.
Chờ được một lúc thì tên kia đã bẻ khóa thành công cánh cửa, hắn ta tông cửa vào và xém nữa đã lãnh được cú đấm của em. Hắn phản xạ rất nhanh ngửa người ra sau mà né đòn. Sakura tặc lưỡi muốn tung cho hắn ta một cước nhưng đã ngay lập tức bị chặn lại. Hắn nắm chân em và xông thẳng tới đẩy ngã Sakura xuống rồi đè lên người em. Sakura đau một chút ở đầu khi ngã xuống sàn liền thuận miệng chửi.
"Mẹ kiếp, đau đấy thằng chó!!"
Mở mắt ra nhìn người trước mặt, Sakura ngạc nhiên khi thấy nụ cười bỉ ổi và cái cơ thể đầy "tha thu" của đối phương. Em liền nhăn mặt tỏ vẻ cực kì khó chịu với hắn ta.
"Mày tới đây làm gì? Cút ra khỏi người tao chết tiệt!"
"Chà, bé cưng của tao hăng hái quá nhỉ? Tao đến thăm mày thôi~"
Tên Endou này.. Từ lúc đụng độ với hắn và Takishi thì thằng ông nội này thường xuyên lén lút tới đây quấy rầy Sakura, mà là thường xuyên như sở thích ấy. Giờ thì em hiểu tại sao mấy nay về cứ thấy cửa nhà mở toang ra dù nhớ rằng lúc đi đã khóa rồi. Sakura cố đẩy Endou ra khỏi người mình nhưng hắn ta khỏe và lì quá chẳng hề xê dịch tí nào. Em bèn chửi hắn.
"Tránh ra tên xăm trổ khốn kiếp!!!"
"Hữm~ Xem chúng ta có gì nào~ Dễ thương thật đấy."
Chắc hắn đang nói về đôi tai và chiếc đuôi này, cả ngày hôm nay ai cũng nói với Sakura như thế. Nhưng họ không nhìn em bằng ánh mắt biến thái như tên này.. Đôi tai mèo ngoắt ngoắt trông hết sức ngây thơ nhìn vào mắt Endou lại là hành động như đang khiêu dục hắn. Endou nheo mắt nhếch mép cười thèm thuồng nhìn nhóc con đang bị đè dưới thân mình. Sakura xanh mặt nhìn hắn, lộ rõ vẻ kinh hãi trên khuôn mặt em khi nghe hắn nói.
"Đến cả quần lót cũng không thèm mặc thì chắc là muốn quyến rũ tao rồi~"
Sakura lập tức đỏ mặt, em nắm vành áo kéo xuống che đi chỗ kín. Em đã không mặc quần lót cả ngày ở bên ngoài rồi thì ngại gì việc không mặc quần lót ở nhà. Cũng vì chiếc đuôi vướng víu này mà em chỉ muốn mặc đại một cái áo rộng che qua mông một chút, chứ mặc quần thì khó chịu lắm. Nhưng việc Sakura không ngờ tới là bỗng nhiên có một thằng điên đột nhập vào nhà mình xong đè mình xuống như chuyện hiển nhiên trên sàn thế này. Thật là... nhục nhã mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker/ AllSakura] Bé mèo anh đào
FanfictionThể loại: Nhân thú, học đường, ngọt, OCC, r18,... Sơ lược nội dung: Bỗng một ngày tỉnh dậy Sakura nhận ra mình có tai và đuôi mèo. Từ đó cuộc sống của em rùm beng đủ thứ chuyện với mấy ông tướng =)))