Kinabukasan.
Usap usapan nga yung pag sundo ni Jho sa supermodel ng campus na si Savy
May nakalagay pa sa secret files na post na yung sumundo kay Savy is the famous JR ng Radio program ng Biniverse
Hindi nya naman idedeny. Well, the people only know na si JR yung nagsusulat for Savy every lunch
Pero they didn't know that JR is Jho. Friends lang nila nakakaalam
Pero mas nagulat pa sya ng may umusbong na shippers. Pero madami ding nainis. Kasi madaming admirer si Savy e.
---
Christmas Salubong na ng school. There's party at night. Christmas Tree Lighting. Ganon. At may pa fireworks.We were sitting on a round table. Katabi ko si Savy as usual. Napaka stunning nya ngayon. Di ko sya masyadong tinitingnan kasi baka tumulo laway ko te. Nakakahiya naman di ba.
Tapos nasa tabi ko si Mikha. Aiah is not here. Busy sa pag kuha nya ng shots sa mga nagpeperform sa stage. Cole, Gian and Sheena is on the backstage. Magpeperform sila today e.
May mga lumalapit samin para magpapicture kay Savy. And ako yung photographer.
Savy would always smile at me apologetically.
I always say its fine
Ganon talaga kapag may kasama kang celebrity. Pero gosh. Ako ata pinaka maswerte today. Unli view kahit hindi ko matagalan.
Tinawag na ang dance troupe. The crowd is getting wild. Ngayon ko lang sila mapapanood magsayaw.
Everyone is cheering.
At hindi ko na napigilan sumigaw ng makita ko kung paano sumayaw si Gian. Shutaccah Gian. Bakit ganyan ka.
Cole is really something. Sheena is the best.
"Hooooh, papi Gian!" Sigaw ko sa table namin, evryone is cheering. Ganito pala talaga kasikat ang dance troupe namin.
"Go Cole, Go Baby Sheeee!" Sigaw ko ulit, bakit ngayon ko lang sila napanood. Kahit yata araw araw akong manood, di ako magsasawa e.
Gosh, kailangan ko ipurify yung utak ko after this. Busog na busog sa nakita e. Napakagaling po talaga ng dance troupe namin.
SAVY's POV
Nagulat ako nung tumayo si Jho ng makita ang mga kaibigan sa stage.
Tuwang tuwa syang nanonood. She's making that little jump. Napaka cute naman. Parang ang sarap ibulsa. Yun nga lang, medyo masakit talaga sa ears kasi sumisigaw sya. Tawang tawa ako doon sa Papi Gian line nya.
Ano na te. Kaya pa ba
Kinuha pa nito yung table napkin at pinaikot ikot sa ere. Dahilan para tumingin sa amin yung mga nasa stage.
She's doing that the whole performance. Napaka supportive naman.
Nang matapos ang Performance nila. Umupo si Jho na hinihingal pa.
I was staring at her the whole time.
Uminom pa ito ng tubig.
Ang cute nya.
At pinaypayan ang sarili.
Sino bang di mapapagod sa mga pinag gagawa nya.
"Ano? Kaya pa?" She slowly turn her head towards me na parang nagulat sya
Did she forgot na katabi nya ko the whole time kaya ganon sya umasta
I really laugh at her reaction
"Gosh, nakakahiya" sabi nya sabay takip ng mukha
YOU ARE READING
Decoding the Super Model Coded (BINI Series #1)
Fiksi PenggemarBini AU. Disclaimer: All events,people, name, character and organizations in this story are products of the author's imagination. This is pure fiction. Please excuse if there's grammatical error. The author is not an expert writer nor an english ma...