Hôm nay là ngày mà Chovy tham gia chung kết MSI, tâm trạng đương nhiên phải lo lắng. Đặc biệt là sau khi T1 bại trận dưới BLG.
Tuy mối quan hệ của cả hai chỉ mới xác định trong khoảng thời gian gần đây, những người biết về mối quan hệ này cũng chỉ quanh quẩn một số người thân thiết. Nhưng những người biết về nó chắc chắn rất tin vào tình yêu của bạn và Chovy vì cả hai đã vờn nhau rất lâu trước đó, thật sự khó tin nhưng cả hai người đã mập mờ với nhau 2-3 năm vì cả hai đều tự ti và nghi ngờ về bản thân. Nếu không nhờ vào Peanut- người quen của cả hai sấy cho lên bờ xuống ruộng vì cái tội bạn thì khóc lóc inh ỏi đăng mấy cái story thất tình bên acc clone ở Instagram lúc 2-3 giờ sáng. Hay bản thân người bạn trai bạn hiện tại cứ uống bia liền hồi 2-3 ngày liền, không chịu bước ra ngoài gặp ai dù đang trong ngày nghỉ. Để nói về lý do tại sao cả hai như vậy đơn giản thôi là vì Chovy không biết nghe ai xúi mà dùng cái silent treatment đáng ghét đó lên bạn. Ảnh nghĩ nếu bạn thương ảnh thì sẽ nhắn tin hỏi thăm rồi thú nhận tình cảm. Mà ở đời, chứ có phải tiểu thuyết đâu, ảnh im bạn cũng im , ác hơn nữa là còn đăng ảnh với bạn thân khác giới lúc về Việt Nam chơi nữa cơ. Lì gặp lì hơn rồi thì chỉ có ôm gối khóc thôi. May sao, sau vụ đó thì cả hai cũng chịu tỏ tình rồi yêu nhau đến bây giờ cũng xấp xỉ 4 tháng hơn.Bạn rất muốn đến xem và cổ vụ cho anh người yêu của mình, dù chỉ là những lời động viên nhưng bạn tin chắc vẫn làm cho Chovy cảm thấy thoải mái hơn. Tuy là vậy, bạn vẫn phải kẹt lại ở Việt Nam để giải quyết xong công việc.
Ngày nào bạn với Chovy cũng video call cho nhau chủ yếu bạn muốn an ủi rồi cổ vũ cho con mèo béo này, lạ đời ở chỗ mèo béo lại rất thích tỏ ra mình trưởng thành rồi cũng dấu nhẻm đi cái nỗi bất an của bản thân. Bạn biết chứ nên lúc nào cũng nhờ những người xung quanh xem ảnh như nào.
Đặc biệt là hôm chung kết này, bạn rất lo, lo đến mức ngồi mãi trên bàn làm việc nhưng không nghĩ được ý tưởng gì cho công ty. Tay thì muốn mở xem trấn đấu diễn ra như thế nào, tỉ số ra sao nhưng lý trí thì lại kéo bạn lại vì nếu làm thế sẽ bị trừ lương. Bất quá, bạn phải giả bệnh để xin về và chấp nhận bị trừ nửa ngày lương.
Ngay khi về đến nhà, quần áo chưa thay bạn đã mở liền buổi live stream lên xem, bây giờ cũng đang ở giữa hiệp 3 tuy tỉ số 2-0 nghiêng về GenG nhưng không lâu sau đó đã bị lật lại ở 2-1. Bạn lo lắng như đang ở sân khấu nơi diễn ra cuộc thi, bạn biết giờ nhắn tin kêu cố gắng cũng không ai xem vì đang ở thời gian nghỉ sau khi bước vào ván 4, cả đội cần ngồi lại và bàn bước tiếp theo. Nhưng bạn vẫn nhắn vì bạn muốn sau khi kết thúc trận đấu dù thắng hay thua thì nửa kia của bạn vẫn cảm nhận được bạn vẫn đang ủng hộ anh ấy.
Chovy ơi, em đang xem anh đấu nè, ngầu vãi luôn á anh ơi.
Em của anh yêu anh lắm.
Nhắn xong bạn không nghĩ gì nhiều, cũng không chờ anh trả lời. Nhưng có vẻ con mèo kia cũng có hơi lo lắng cần quan tâm rồi, ngay khi đặt điện thoại xuống ngồi lên sofa xem live stream bạn liền nhận được cuộc gọi đến. Không phải là video call, bạn bắt máy trong bất ngờ, định là kêu anh quay lại phòng nghỉ ngời đi, đừng ở ngoài tốn thời gian gọi điện cho bạn. Nói chưa được nửa lời liền nghe người kia gọi tên bạn rồi cười khúc khích mà nói
Em lo hơn anh rồi thì phải.
Nghe tới đó bạn cũng buộc miệng mà cười thành tiếng. Ừ thì lo thật mà, bỏ việc chạy về đây để ngắm anh qua cái màn hình tivi đấy, chấp nhận bỏ cả nửa ngày lương đấy ông tướng.
Anh không thích à? Jihoon chê em sao
Nghĩ gì mà chê? Chê mà lại gọi điện cho bạn hả. Người ta chỉ muốn bạn đừng sốt ruột nữa, bình tĩnh lại để người ta còn yên tâm mà đánh trận tiếp theo thôi.
Không, em của anh mà.
Này, anh nhớ em quá, đánh xong anh bay qua Việt Nam nhé.Khùng à ? Bạn buộc miệng mà mắng ảnh, chẳng dùng kính ngữ hay biệt danh gì cả, chỉ là vì sốc thôi. Sau khi đánh giải xong, bạn biết anh phải tham dự họp báo trả lời các câu hỏi của phóng viên, phải về nước để để trả nợ job rất rất nhiều việc khác. Anh định bỏ việc theo em chắc, em sắp quay lại rồi đợi một tuần nữa em về trụ sở ở Hàn là được.
Nhưng mà nhớ quá em nhỉ ? Tháng rồi, về nhanh nhé, anh sắp quên em ra sao luôn rồi.
Bạn và anh lại cười, tiếng cười vang cả phòng của bạn. Bạn hiểu chứ bạn cũng nhớ Chovy của bạn lắm, bạn ngày nào chả phải gọi điện mới ngủ được. Nhưng mà trước mắt phải xoa lông cho con mèo đang nhớ chủ này trước đã, còn lại tính sau đúng không.Anh ơi
Anh nghe ?
Em yêu anh, đừng để em phải khóc vì gì ngoài hạnh phúc chiến thắng của anh nhé.
Anh sẽ không thua, càng không để em khóc.
Được, em tin anh.
Anh yêu anh.Không cần phải an ủi anh đừng sợ hãi hay là sợ thua một lần nữa. Vì bạn hiểu anh yêu của bạn, anh không chịu thua bất cứ thứ gì, anh sẽ luôn cao đầu mà chiến thắng. Bạn tin bạn không cần phải nói dù thắng hay thua thì anh vẫn là giỏi nhất. Vì vốn anh là giỏi nhất là người phải chiến thắng chứ không phải là người muốn những điều đó.
Sau khi cuộc gọi kết thúc, bạn cũng yên lòng phần nào.
Ở nơi khác, anh cũng không còn hồi hộp hay lo lắng gì cả ngược lại vô cùng hăng mà đánh hiệp tiếp theo.
Sau cùng, người chiến thắng đã được định sẵn. Đó là GenG chắc chắn là GenG là anh yêu của bạn !
Trên màn hình ti vi bạn thấy rất rõ nụ cười mà bạn hằng nhớ, vẫn thấy rõ tay nâng cúp miệng mấp máy nói câu không thành tiếng.
Không khóc dù anh có thắng.