Ruler

1K 39 0
                                    


Bạn và Jae-hyuk yêu nhau tính đến nay cũng 2 năm, 1 năm yêu nhau ở Hàn, năm hiện tại thì lại yêu xa. Sau mùa chuyển nhượng anh ấy đã đi đến Trung Quốc, còn bạn thì hết hợp đồng bên công ty ở trụ sở Hàn mà quay về Việt Nam.
Cả hai vẫn luôn duy trì mối quan hệ rất tốt, anh ấy cũng rất thích tạo bất ngờ cho bạn, rất hay bí mật đến Việt Nam thăm bạn, cũng rất thích mua cho bạn vòng tay hay dây chuyền cho bạn. Bạn cũng từng nói đừng mua nữa, bạn ngại cũng không đeo hết, những thứ này dù đắt hay không cũng đều cũng khiến bạn áy náy vì không đáp lễ được. Nghe thì có vẻ kì lạ vì sao yêu mà phải cần đáp lễ, cũng tại cái tính sợ bị người ta thấy thiết thòi.
Nhưng mà Jae-hyuk là người làm tròn vai người yêu, ở bên anh, bạn yên tâm và cảm thấy an toàn vô cùng. Mỗi lần bạn lo khi nhận được những món trang sức anh cũng nhẹ nhàng mà dỗ dành
Em nhận đi, vòng này là vòng may mắn đó giống cái của anh mà. Vòng đôi là vòng đôi đó chỉ riêng cho em, em không lấy thì không ai đeo được.

Anh không ở gần em được, dây chuyền này coi như đồ để người ta nhìn vào là thấy em có chủ đi. Em xinh quá anh cũng sợ lắm ạ.

Quà của anh là tiền của anh sau này cũng là tiền của em còn gì, tập nhận quà của anh là tập giữ chi tiêu đó.

Bạn và anh yêu nhau cũng rất yên bình, hầu như hoặc ít cãi nhau, một phần là cũng do cả hai cũng không còn ở đổ tuổi hồng phấn chỉ lo mỗi đối phương, một phần là cả hai đều là dạng người không phải ít nói. Cả hai đều là chỗ dựa tinh thần cho nhau, mọi chuyện xảy ra trong ngày đều kể nhau nghe, không gọi điện thì cũng nhắn tin cho nhau. Sự tin tưởng là sợi sây nối trái tim của bạn và Jae-hyuk.

Có một lần, cũng rất lâu về trước bạn và Jae-hyuk cãi nhau. Bình thường nhưng cặp tình nhân ít khi gặp vấn đề thì khi cãi vả lại rất lớn. Vấn đề dù nhỏ hay lớn cũng rất khó giải quyết đặc biệt là trong khoảng thời gian mới yêu xa.

Không chỉ có bạn mà cả người yêu của bạn chắc chắn đều sẽ không quên, tình cảnh đó bất lực vô cùng. Bạn cũng rất trưởng thành nhưng không hiểu vì sao lần đó bạn lại lựa im lặng mà buông mặc dù những mối tình trước bạn chưa bao giờ như vậy. Jae-hyuk thì muốn đến gần bạn ngay lập tức nhưng kẹt ở chỗ lại trong thời gian nước rút trước khi lpl bắt đầu.

Kết cục là anh và bạn im lặng hơn 1 tháng, nói cả hai thì không phải chỉ có bạn không trả lời tin nhắn của anh ấy thôi. Tâm lý lúc đó của bạn thật sự không ổn, không chỉ riêng về chuyện tình cảm mà cả chuyện gia đình dù sảy ra lâu trước đó nhưng dội lại một lần nữa làm bạn choáng váng.

Câu chuyện cũng rất dài, bạn hồi ở trung học đã có thầm mến một anh lớn hơn 1 tuổi và học khác trường. Bạn và người đó quen nhau qua lớp học tiếng anh, lúc đó ở đổ tuổi tò mò về tình yêu nên bạn rất hấp tấp làm quen rồi yêu người ta. Khoảng thời gian đó vốn rất bình thường, nhưng cú sốc tâm lý đến từ đó, gia đình bạn gặp chuyện, bạn thì non nớt không xử lý được mớ cảm xúc bên trong ấy.
Bạn chỉ đành dựa vào người con trai bạn yêu hiện tại, nhưng người đó tệ đúng rất tệ anh ấy đẩy bạn ra, dùng những từ dù vô tình lại khiến vết thương lòng bạn rách toạt mà chảy máu. Nhưng tâm lý lúc đó quá hoảng bạn xem người ta là chỗ dựa cuối cùng. Rất lâu sau đó vì sự tan nát của gia đình bạn sống cũng mất đi cái trong sáng vốn có, bạn chỉ biết nương tựa vào kí ức trước khi khủng hoảng xảy ra và hình bóng người con trai tệ bạc kia.

Suốt khoảng thời gian dài, bạn đã cố vượt qua cái u tối ấy, bạn cũng mở lòng yêu nhiều người, những người khác đều rất tốt nhưng chưa bao giờ khiến bạn thấy an toàn. Cuối cùng những mối quan hệ ấy cũng chia tay trong yên lặng. Người khác trước khi đi đều nói những câu mang ý nghĩa rất giống nhau. Rằng anh vẫn yêu em, nhưng em lại không yêu bản thân mình, em cũng không tin anh. Anh thương em, nhưng anh xin lỗi anh không giúp em vượt qua được.
Vô tình lại xây cho bạn một sự ngăn cách vô hình với những người bước vào cuộc sống yêu đương của mình. Nhưng khi gặp Jae-hyuk lại khác, mọi thứ diễn biến rất nhẹ nhàng rất yên bình làm bạn an tâm mà đặt trọn trái tim mình cho anh ấy.

Mọi thứ là thế nhưng khi bạn về Việt Nam, người con trai tệ bạc những năm trước lại quay về liên lạc với bạn. Ngay từ đầu bạn đã cố gắng dứt khoác không liên lạc với người đó, rất nhiều lần bạn đã từ chối nhưng không hiểu tại sao anh ta luôn quanh quẩn bạn. Vì là người quen lúc trước, bạn và anh ta có rất nhiều mối quan hệ chung, nhờ đó mà anh ta biết nhà biết chỗ làm cho bạn.

Bạn đã rất cực khổ để né tránh anh ta, nhưng bạn lại không kể điều đó với người yêu bạn. Dần dài tâm lý bạn lại bất ổn, những tổn thương lúc trước quay lại hành hạ bạn mỗi tối. Sự thay đổi ấy cũng khiến Jae-hyuk nhận ra anh có hỏi rất nhiều nhưng bạn lại không muốn kể. Bạn sợ khi anh biết anh lại như những người kia ngại ở lại để chữa lành cùng bạn, bạn thật sự không muốn mất anh ấy.

Đỉnh điểm là trước khi bước vào thời gian luyện tập cho lpl, anh có đến Việt Nam bất ngờ thăm bạn. Phải nói anh đã phát hoảng về bạn lúc đó, bạn ở nhà xin phép nghỉ không đi làm 2 tuần liên tục với lý do bị bệnh nặng. Cũng may công ty theo mảng giải trí có thể ở nhà làm việc miễn là nộp đủ bản thảo. Mặt bạn hóp lại vì sụt cân, tóc bạn rụng rất nhiều. Anh chăm bạn phải cỡ 1 tuần, cũng may sau nhờ có anh bên cạnh lúc đó bạn cũng ổn hơn.

Chuyện của chúng mình / Lck - BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ