Sang-hyeok là người tỏ tình bạn, nói tỏ tình cũng không đúng, đó là chỉ là vài câu nói anh ấy nói yêu bạn thế nào, thương bạn ra sao sau khi uống chục chai bia trong cuộc tụ họp bạn bè thường niên của cả hai. Bạn với anh ấy quen nhau qua một người bạn chung ngoài ngành của Sang-hyeok. Bạn thì đã biết anh từ trước đó, cũng chỉ ngừng ở mức ngưỡng mộ về tài năng và thành công anh có hiện tại. Cũng không ngờ sau này cả hai sẽ thành một đôi.
Bạn vẫn khá trẻ so với Sang-hyeok, nói đúng hơn là tâm hồn bạn vẫn còn rất bay bổng cũng rất ngông cuồng muốn tìm hiểu những điều mới. Sau khi yêu Sang-hyeok đã nói đó là điều khiến anh bị thu hút vì anh thấy hình ảnh lúc trước của anh ở bạn, và anh không muốn bạn mất đi nét cá tính ấy nên luôn bao che cho bạn.
Tuy bạn và anh người yêu ở khác ngành nhưng cả hai vẫn duy trì số lần gặp nhau rất cao. Có lúc anh ấy sẵn sàng bay đến đất nước mà bạn đang làm việc chỉ để thăm bạn vài giờ rồi bay lại chạy lịch trình. Hay đôi lúc sẽ bất chợt gọi điện rồi nói anh nhớ em giữa đêm, cũng là những món quá nhỏ nhưng giá trị tiền lại rất cao.
Anh là người rất tuyệt vời khi dành cả hành động lẫn lời nói để bộc lộ tình yêu.
Bạn cũng yêu anh, vì đang là thời gian vàng để gây dựng sự nghiệp nên bạn khá lo lắng khi không dành được thời gian quá nhiều cho anh. Bạn cũng rất lo anh sẽ suy nghĩ nhiều rồi sẽ cãi vả nhưng may mắn cả bạn và Sang-hyeok đều cân bằng được cuộc sống của mình. Đôi lúc bạn sẽ làm những món ăn đặc trưng của nước bạn cho anh ấy ăn, cũng là những tấm ảnh bạn chụp trộm anh ấy làm thành cuốn sổ tặng lúc kỉ niệm cả hai yêu nhau.
Tình yêu bạn cho anh ấy thể hiện khá non nớt và trẻ con nhưng anh lại rất thích và trân trọng chúng.
Chắc do khoảng cách về đổ tuổi nên đôi lúc bạn không hiểu được người yêu mình muốn gì. Nói theo các bạn fan của anh thì anh đến tuổi lão hoá rồi. Đôi lúc bạn sẽ khá khó hiểu vì hành động nhìn bạn rồi cười của anh ấy, bạn có hỏi thì cũng chỉ nhận được câu trả lời qua loa
Nhìn em anh thấy giải trí lắm, thích em thật đấy.
Cứ như vậy hôm sau bạn lại nhận được một món quá, chắc là cái tính người già muốn chăm người trẻ đó mà.Đôi lúc anh sẽ ghen, nghe dễ thương thật nhưng mà đối diện lại đáng sợ lắm. Mối quan hệ của cả hai không được công khai nhưng bạn vẫn luôn duy trì trạng thái với mọi người là bản thân là người đã có chủ. Vài lần bạn có tiếp xúc với những người bạn trai cùng tuổi, tuy bạn nói là bạn có người yêu rồi nhưng họ lại không tin vì chưa bao giờ thấy anh yêu của bạn. Bạn cũng bất lực mà mặc kệ xếp những kia vào danh sách anh trai mưa của mình. Nhưng Sang-hyeok thì không thấy bình thường, anh ấy rất bực mà trách những người kia là không thấy chiếc nhẫn sáng chói ở tay bạn hay sao. Y như rằng tối hôm đó anh lại tự làm một thứ sáng chói hơn ở ngay cổ bạn. Tội bạn sáng hôm sau che kiểu gì cũng không hết.
Sang-hyeok có một sở thích là đọc sách, bạn cũng muốn tham gia sở thích này cùng anh nhưng chỉ được khoảng thời gian ngắn bạn lại thấy chán. Vì thế mỗi khi có thời gian nghỉ ngơi ngắn hạn cả hai sẽ làm việc cả hai thấy thích riêng nhưng lại ngồi trên sô pha làm chung với nhau. Anh thì ngồi đọc sách uống coffee hoặc trà còn bạn sẽ kê đầu lên đùi anh ấy mà nghe nhạc nằm ngủ hoặc xem phim.
Có một khoảng thời gian cả hai yêu xa khó gặp mặt nhau vì bạn thì đang làm thực tập sinh ở công ty phải chạy việc rất nhiều, còn anh thì phải dồn mọi sự tập trung để luyện tập cho trận chiến sắp tới. Tin nhắn của cả hai lúc đó cũng thưa dần, nói thật thì bạn nhớ anh ấy lắm nhưng phải cố chịu. Sau khi anh ấy chiến thắng, thì liền bay qua nước bạn đang làm việc. Bất ngờ chứ nhưng bất ngờ hơn là khi thấy mặt anh ấy ngấn lệ, miệng thì luyên thuyên nói nhớ bạn rồi yêu bạn
Em ơi, anh nhớ em phát điên lên được. Cả tháng nay anh chỉ muốn đến ôm em thôi mà khó quá. Anh yêu em nhiều lắm, em về ở với anh đi đừng đi làm xa nữa, anh giàu mà.
Bạn lúc đó chỉ có biết cười, thì ra người lớn tuổi này lại có mặt trẻ con như vậy, báo bạn tối hôm đấy phải hủy cuộc họp dời đến tuần sau để dỗ dành con mèo lớn này. Suốt một tuần quấn lấy bạn như mèo con dính chủ hở là sẽ mở miệng nói lời yêu thương. Đáng yêu chết mất
Sang-hyeok yêu em lắm đó. Em cần gì không anh mua cho nhé.
Em ơi anh mua cho em vòng tay nè đẹp không ? Sang-hyeok đặt làm riêng đó nên là không nhận cũng không ai đeo được nữa đâu .
Em ơi hay em về Hàn với Sang-hyeok đi, anh bao nuôi em.
Cứ như vậy cả hai đắm chiềm trong tình yêu ngọt ngào, một người trẻ con một người trưởng thành vậy mà lại hòa hợp đến lạ.