Zeus

935 56 0
                                    

Wooje là người yêu bạn và cả hai bằng tuổi nhau, nhưng mà Wooje cao lắm, nên mỗi lần hai đứa ra đường nhìn bạn cứ như nhỏ hơn người yêu 2-3 tuổi ấy.

Bạn cũng hay bị Wooje đùa vì cái chiều cao của mình, mặc dù bạn so với tiêu chuẩn cũng gọi là cao. Người yêu bạn hay lấy lí do cao hơn mà bắt bạn gọi là anh.

Bạn có hơi khó chịu vì bị chọc như vậy nên đã giận Wooje 2 ngày rồi, và bạn không ý nghĩ dừng lại việc đó.

Cả hai ở chung nhà mà bạn vẫn bơ người ta rất đẹp.

Thường khi ở nhà với nhau, chiều thì Wooje vẫn sẽ chơi game như khi ở kí túc xá với team chỉ khác là sẽ có bạn ngồi ở trong lòng. Bạn sẽ nghịch tay, rồi hôn lại mặt Wooje, trong khi người kia ngồi im tập chung chơi game kệ bạn làm gì. Nghe thì có hơi phiền đó, nhưng mà là bạn gái mình chứ có phải người lạ đâu nên Wooje sẽ không nói gì.

Nhưng bạn vẫn đang giận Wooje lắm, nên bạn sẽ ngồi ngoài phòng khách xem phim, để Wooje chơi game một mình. Wooje thì nhớ hơi bạn nên ngó đầu từ phòng ngủ ra gọi bạn rồi hỏi sao không vào trong.

Bạn ơi, Wooje chơi game nè. Vào đi chứ ơ?

Bạn không trả lời mà chỉ tay vào màn hình Ti vi. Wooje hiểu ý bạn nên mặt toát lên vẻ giận dỗi nhưng vẫn ngoan ngoãn tôn trọng bạn mà không đòi hỏi gì.

Vậy bạn xem phim vui nhé. Wooje chơi một mình cũng được.

Tới tối, Wooje vui vẻ nắm tay bạn kêu bạn hôm nay ra ngoài ăn đi, anh ấy muốn đi ra quán mới mở được nhiều người khen ở trên mạng.

Mình ra ngoài ăn nhé, Wooje muốn đi ăn ở quán mới mở cơ.

Nhưng mà quán đó mình ăn rồi. Wooje đi một mình đi, mình không đi chung với bạn.

Hả?

Bạn từ chối khéo Wooje, bạn đi ăn quán đó rồi thật, nhưng nếu là lúc trước bạn vẫn sẽ đi chung thôi. Hiện tại thì bạn lại đang giận lắm, bạn không quan tâm Wooje nữa, Wooje thích gì thì làm đi.

Nghe bạn nói vậy, Wooje cũng từ đang vui thành buồn mà mất mát lắm. Wooje để ý rồi, mấy ngày gần đây bạn lạ lắm, không có thích ở gần Wooje nữa. Chiều bạn không có chơi game chung, tối bạn cũng biện cớ ra ngoài ăn để Wooje một mình, giờ còn từ chối đi ăn riêng với người ta nữa. Hơn nữa là bạn né nụ hôn của Wooje, toàn ngoảnh mặt đi rồi kêu bạn không thích. Có phải bạn nhỏ của Wooje hết tình cảm rồi không ?

Wooje buông tay bạn ra, rồi cũng đi ra ngoài. Wooje không tới quán ăn đó mà lại hẹn với bạn ra uống ruợu.

Bạn thấy cục bột trắng của mình cứ xệ mặt ra cũng nghĩ là nên giận vậy được rồi. Đợi Wooje về bạn sẽ nói chuyện nghiêm túc không im lặng nữa. Cả mấy ngày nay không tiếp xúc gần với Wooje cũng nhớ lắm chứ.

12 giờ đêm nhưng Wooje vẫn chưa về, bạn cũng hơi lo lắng mà gọi điện để xem bạn trai đang ở đâu. Nhưng mãi chẳng có người bắt máy, trong lòng bạn lo sợ người kia sảy ra chuyện gì nên đã khoác áo ra ngoài tìm.

Chỉ mới bước ra tới cổng bạn đã thấy một cục bông, tóc xù, người mặc hoodie xám, đang ngồi co ro. Nhìn phát là bạn nhận ra đó là Wooje liền. Đang định hỏi anh sao không vào nhà thì thấy con người đó mặt dàn dụa nước mắt, nhìn đáng thương vô cùng.

Bạn hoảng loạn cũng ngồi xuống lấy tay ôm mặt người đối diện hỏi tại sao khóc.

Wooje ai làm gì mà bạn khóc? Nói đi tớ đi xử lý cho.

Nghe bạn nói vậy người kia cứ cạ má vào tay bạn khóc nhiều hơn. Bạn cũng ngửi thoáng được mùi rượu ở Wooje nên cũng hiểu được lý do tại sao khóc. Không ngờ người yêu bạn uống vào lại mè nheo, đáng yêu như vậy.

Wooje yêu tớ thì đừng khóc nữa nhé.

Bạn có phải có người khác rồi đúng không?

Wooje hỏi khi vẫn đang khóc, nhìn như động vật nhỏ bị ức hiếp ấy, bạn xót nên cứ hết xoa má rồi lại xoa đầu Wooje.

Tớ chỉ có Wooje thôi.

Cậu nói dối, mấy hôm nay cậu không thèm hôn tớ.
Tớ đã cố lại gần cậu mà cậu cứ né thôi.
Tớ sợ lắm, cậu đừng bỏ tớ.

Bạn chịu không nổi nên đành hôn lên môi Wooje, chỉ là chạm môi nhẹ thôi.

Cậu còn dám chọc chiều cao tớ nữa không?

Tớ chỉ muốn cậu gọi tớ là anh thôi mà.

Wooje cùi gầm mặt xuống đất, lại ủy khuất mà nấc lên như bị người đối điện ăn hiếp. Bạn cứ nhìn Wooje như vậy cũng không đành, mặc dù rất đáng yêu nhưng cứ khóc như vậy mắt ngày mai sẽ sưng lên hết.

Bạn đành dỗ Wooje.

À vậy anh ơi em muốn vào nhà.

Chỉ đợi có vậy, Wooje ngước mặt lên nhưng vẫn đòi hòi bạn gọi thêm lần nữa.

Bạn nói lại lần nữa đi.

Anh Wooje nếu không vào nhà, từ hôm nay đừng hòng nghe em gọi như vậy nữa.

Em đừng giận, anh nghe em hết.

Cả hai đã làm hoà và quay lại thành cặp gà bông quấn quít nhau cả ngày.
_____________
Hơi ngắn hen.
Mọi người ủng hộ fic mới của tui nha. Tui cảm ơn mọi người nhiều.

 Tui cảm ơn mọi người nhiều

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chuyện của chúng mình / Lck - BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ