Peanut

1K 60 1
                                    

Wang Ho và bạn yêu nhau 3 năm hơn, nửa khoảng thời gian đó hai bạn phải yêu xa, và cả hai đã cãi vả rất nhiều, những cuộc xung đột cứ tới liên tục làm cho cả hai rất mệt mỏi. Cuối cùng bạn và Wang Ho quyết định cho nhau không gian riêng để suy nghĩ về mối quan hệ này.

Tới nay đã hai tháng hai bạn ngừng liên lạc với nhau, đôi lúc bạn nghĩ chuyện tình này đã kết thúc, nhưng bạn vẫn đặt lòng tin vào Wang Ho, anh ấy chỉ đang chữa lành bản thân sau những tổn thương cả hai gây ra.

Wang Ho không nói chuyện với bạn 2 tháng, anh đã bắt đầu làm quen với cuộc sống không có bạn. Anh thấy ổn với điều đó chỉ là đôi lúc vẫn cảm thấy thiếu và nhớ hơi ấm từ bạn.

Người quen của cả hai ra sức thuyết phục, rằng nếu cứ tiếp tục như thế nó chỉ khiến mối quan hệ đi vào cõi chết. Rằng người kia sẽ quên đi đối phương rồi chia tay trong im lặng. Nếu cả hai đã tỏ tình nhau trực tiếp thì cũng phải chia tay nhau trực tiếp.

Bạn có thói quen, mỗi tối chủ nhật sẽ uống bia hoặc rượu đó là cách khiến bạn giảm áp lực trong công việc. Tối hôm nay là cuối tuần, bạn ngồi ở ban công vừa uống vừa xem phim. Mọi thứ trôi qua như những ngày chủ nhật khác, nhưng hôm nay bạn uống rất nhiều, bạn không thấy say và ngược lại tỉnh táo hơn.

Bạn có nghi ngờ về việc đã mua nhầm rượu giả chứ sao lại kì quặc như vậy. Tiếng phim nhân vật vẫn vang lên rất to và rõ những câu thoại của đôi tình nhân khi chia tay. Điều này làm bạn nhớ tới hôm trước khi cả hai im lặng như vậy.

Em nên biết làm vậy là không đúng, nó là ngoại tình em hiểu không ?

Wang Ho người nên hiểu rõ nên là anh. Em chỉ nói chuyện với một người bạn, điều đó hoàn toàn bình thường.

Cả hai bắt đầu lên giọng cao hơn, thể hiện cái tôi của bản thân không thua kém đôi phương. Những điều này làm não của cả hai căng ra, không suy nghĩ thấu đáo nên đã nói và làm những hành động không tôn trọng đối phương. Wang Ho định nói tiếp để bác bỏ ý kiến của bạn và bạn không cho phép điều đó.

Em đang sa..i

Anh im lặng đi Wang Ho, em chưa nói xong, anh cần phải nghe người khác nói trước khi phản bác lại.
Đó là điều duy nhất anh có thể làm để tôn trọng em bây giờ.
Anh tuyệt vời thật, anh hoàn toàn làm em phát điên lên rồi.

Anh chưa bao giờ làm gì quá đáng cả.

Vậy anh xem những tin nhắn từ các cô gái lạ kia là gì? Instagram, Facebook, Kakaotalk.
Nó thật sự kinh tởm.
Anh đã không tôn trọng mối quan hệ của em, thì cùng đứng bắt em tôn trọng mối quan hệ của anh.

Wang Ho đã điên lên khi nghe bạn nói thế, trong cơn tức giận anh đã định dơ tay đẩy bạn ra nhưng vẫn kìm lại và lấy tay ném chiếc bình hoa bên cạnh. Giờ thì bạn đã không còn chịu đựng được nữa vì đây là chiếc bình bạn tặng anh vào ngày kỉ niệm tháng trước.

Wang Ho cũng nhận ra chiếc bình đó quý trọng như thế nào, tay anh run và miệng toàn xin lỗi. Nhưng mọi thứ hình như quá trễ, bạn đã khóc và không kìm chế được bản thân.

Chuyện của chúng mình / Lck - BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ