Dm một là mày nói thật hai là uống hết lon này.
Bạn cười vui vẻ trước trò chơi thách thật trước mặt, tay bạn cầm lon bia mà uống như thói quen. Hôm nay là ngày mà hội bạn thân hẹn nhau đi du lịch chung sau những ngày học tập căng thẳng. Nhóm có 5 nam và 5 nữ, có cả Ru-han ở trong.
Lúc này lại đến lúc xoay vòng quay may mắn để xem ai là người được chọn tiếp theo. Nhìn chiếc vòng quay ở màn hình điện thoại đầy màu sắc quay vòng vòng làm bạn có hơi choáng do một phần đã uống đồ có cồn. Đến khi nó dừng ở tên bạn thì có hơi bất ngờ.
Thật hay thách !
Thật, nói thật không còn sức để làm thử thách.
Miệng bạn cười đáp, dù gì đã qua 2 giờ sáng đã uống được từ khoảng 5 tiếng nên giờ đầu óc cũng không còn được tỉnh táo, nói thật vẫn là tốt nhất.
Xem nào có phải mày từng thích Ru-han không?
Đúng rồi, Ru-han là gu của tao mà.
Oh, Ru-han nghe chưa nhỉ?
Người bạn trai kế bên húc tay Ru-han nói với giọng đùa cợt. Bạn không đủ tỉnh táo để có thể nhìn rõ biểu cảm từ anh ấy, có điều bạn thích anh ấy ai cũng biết cơ mà? Kể cả bản thân Ru-han cũng hoàn toàn rõ hơn ai hết, tại từng có tin đồn là anh ấy cũng có thích bạn. Đầu bạn ong ong và chỉ có thể đủ nghe anh ấy nói Thua, đừng đùa nữa, để tao chơi game.
Từ 5 tiếng nãy giờ, chỉ có riêng Ru-han là vẫn chưa đụng vô bia, chỉ có ngồi nhìn mọi người uống rồi chơi game. Bạn không nghĩ nhiều lại bắt đầu tham gia trò chơi. Chỉ ít phút sau có những cảm giác tê ở đầu, bạn vẫn tỉnh đủ biết bản thân sẽ làm gì nhưng không thể ngăn được những việc làm kì cục.
Bạn dựa người vào gối rồi nhìn mọi người vẫn đang vui đùa, bạn tránh xa họ ra một chút với lấy điện thoại xem giờ. Đến khi nhìn lại đã thấy Ru-han đang ngồi phía dưới giường kế bên bạn. Tay bạn che đi màn hình điện thoại của anh mở miệng trách móc mặc dù anh chẳng làm gì sai.
Ruhan không tôn trọng tớ, tớ nói chuyện với Ru-han nhưng cậu cứ chơi game.
Thay vì gạt tay bạn ra như bạn đoán Ru-han chỉ nhẹ nhàng ném điện thoại sang bên vali kế bên dù đang trong trận. Tuy không đủ tỉnh nhưng bạn vẫn thấy anh đang đi đường trên và combat với đội bên, ít phút sau liền thấy chữ Defeat to tướng. Ru-han vẫn nhìn bạn tay cũng xoa trán rồi gỡ mắt kính ra nói.
Được, tớ đang chú ý nghe cậu nói đây.
Hì hì bạn cười như đứa trẻ rồi lại hỏi cho thắc mắc của bản thân.
Bỏ trận như vậy thua thì sao, tại tớ mất.
Không sao, Ru-han đánh vui thôi.
Cả hai định sẽ nói gì tiếp thì đã nghe được giọng nói văng vẳng của cậu bạn thân của bạn đang say mèm cầm thùng bia tới đặt trước mặt bạn. Mặt cậu ấy đỏ bừng giọng nói run run vì bắt đầu mất lý trí mà mời mọc bạn.
Ơ có bia này, uống với tao tiếp. Tù xì ai thua thì uống.
Được được.