Zeus

766 46 5
                                    

Bạn và Wooje lại giận nhau, nhưng lần này cả hai để lựa chọn chia tay.

Từ đó đến nay thì cũng đã được nửa năm hơn.

Bạn đã cho phép bản thân mình bước vào những mối quan hệ mới và không nhớ lại quan hệ cũ. Là người con gái có tính tự lập và đã ở độ tuổi trưởng thành, việc lụy tình là điều không được xuất hiện trong cuộc sống của bản thân. Đó là quy tắc và giới hạn không được chạm tới.

Wooje lại khác, anh vẫn đang loay hoay trong cuộc sống. Wooje biết lần chia tay lần này sẽ không có cơ hội quay lại nên cũng đang tập làm quen lại từ đầu với việc ở ký túc xá và cắm mặt vào công việc. Wooje nhớ bạn, đúng nhưng anh có thể chịu được vì bản thân không muốn làm phiền đến cuộc sống hiện tại của cả hai.

Lần gặp đầu tiên gặp sau khi chia tay là một năm sau đó. Wooje có hợp đồng quảng cáo cho nhãn hàng của bạn đang làm quản lý. Làm trong ngành đã lâu, bạn vẫn giữ được phong thái chuyên nghiệp nhưng việc khó chịu khi gặp người cũ là điều không tránh khỏi.

Vẫn may mắn là ngày hôm đó mọi thứ sảy ra rất suôn sẻ, kịp tiến độ và hình ảnh ra cũng vô cùng chất lượng. Bạn rất hài lòng nên đã rủ mọi người trong ekip đi ăn để coi như quà cảm ơn vì đã dốc sức cho hôm nay. Wooje cũng được mời, và anh cũng đồng ý đi.

Wooje từ lúc vào hiện trường đã thấy hình bóng quen thuộc mà cả năm xa cách đang chạy ngược chạy xuôi check lại mọi thứ. Hình ảnh ấy vừa lạ mà vừa quen. Quen là vì đã nhìn thấy khuôn mặt này, nụ cười này trong vòng hơn 2 năm yêu nhau, lạ là vì lần đầu tiếp xúc với khía cạnh người kia đang chăm lo cho công việc. Điều này khiến Wooje suy nghĩ Liệu bản thân có thức sự hiểu người yêu của mình trong suốt khoảng thời gian bên nhau.

Công việc sảy ra suôn sẻ và anh và đội của mình được ekip mời đi ăn. Lúc đầu đã định từ chối vì hôm nay còn có lịch livestream của cả T1 nhưng staff bên phía công ty Wooje đã kêu hôm nay và tuần tới cả đội được nghỉ. Nên có lý do gì mà không đi ăn cùng chứ ?

Việc đi ăn cùng công ty không bao giờ thiếu đồ cồn. T1 và staff được xếp bàn sát của ekip nên cả hai bên nói chuyện rất vui vẻ và tráo rượu cho nhau như bạn bè thân thiết. Wooje vẫn chỉ im lặng suốt đến giờ, và lắng nghe những người khác nói và cười.

Không khí đang bắt đầu nóng lên khi cả hai bàn đã có dấu hiệu không được tỉnh táo và bạn cũng nằm trong số đó. Bạn liên tục bị mời rượu bởi đồng nghiệp với lý do chúc mừng cho dự án lần này, bạn cũng tùy hứng mà uống liên tục.

Quản lý phải uống với em, chị uống nửa ly em uống nửa ly để còn lấy vía thành công hihi.

Được chị tiếp hết!

Wooje ngồi bàn bên nhìn thấy mặt bạn đã đỏ lên vì cồn, mặt cùng cười nghệch ra và anh chắc chắn đầu óc bạn cũng đang trống rỗng vì bạn cứ liên tục nốc mà không suy nghĩ. Anh không khỏi thở dài cũng có chút chua xót và không can tâm. Thì ra sau khi chia tay bạn lại sống ổn đến như vậy, cũng không như anh phải tập làm quen lại mọi thứ từ đầu. Wooje bắt đầu uống cạn mọi chai ruợu mà gần bản thân.

Anh em trong đội thấy Wooje bắt đầu hăng uống nên cũng hùa theo mà vui đùa.

Bạn sau khi uống quá nhiều, tay chân bắt đầu không khống chế được, vẫn có thể suy nghĩ một chút, bạn mượn cớ đi vệ sinh để vòng ra sau quán.

Chuyện của chúng mình / Lck - BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ