Gu mọi người có vẻ thích mấy fic cute quá ha, tui để ý vậy đó. Nhưng mà nó hong phải thế mạnh của tui huhu.
______________
1/6 là ngày HLE đội tuyển bạn thích về Việt Nam, hỏi khắp các fan xem ai mà không mong chờ cơ chứ. Đặc biết là mấy bạn gái đó nha, mê lắm chứ đùa, ai cũng muốn xác nhận một lần xem coi mấy anh bé có thật ngoài đời hay không. Bạn cũng vậy thôi, bạn đã sẵn sàng mọi thứ để đi gặp các anh rồi, bạn mua đồ mới nè, tập makeup theo tone mới nè. Mọi thứ đều dành cho tình yêu của bạn hết. Rất xứng đáng!!!!Nhưng mà dạo gần đây hình như mong chờ hơi quá nên bạn mơ thấy mấy cái kì kì. Cái việc mơ thấy idol mình thì bình thường đi nhưng mà mơ liên tục ấy, nó lạ còn mơ thấy mình là người yêu của tuyển thủ Viper nữa cơ.
Ngày đầu mơ thấy bạn thấy thích lắm, được anh cưng chiều rồi nắm tay, còn ôm nhau nữa, hai người làm mấy chuyện đó rất mượt nha. Lúc đầu bạn nghĩ bạn đã thực hiện được cái Lucid dream gì đó, vui quá trời. Nhưng mà nó kéo dài tận một tuần, vui thì vui thật đó nhưng mà nó cứ thật quá nên bạn hơi ngờ ngợ.
Như mọi đêm, bạn tắt đèn rồi chuẩn bị đi ngủ, trước khi nhắm mắt bạn còn suy nghĩ. Nếu hôm nay còn mơ thấy Dohyeon nữa thì chắc ngày mai mình sẽ không thể nào gặp ảnh mà bình thường được đâu, ngượng lắm huhu.
Bạn vẫn gặp Dohyeon trong mơ, lúc này anh còn đang chơi game, tai đeo tai nghe và đang nói chuyện với bạn. Bạn ngồi xuống giường rồi ngắm bóng lưng của anh suy nghĩ. Mong cứ như vậy mà hết giấc mơ quá, không muốn nói chuyện đâu kì lạ lắm. Nhưng mà bạn không nói thì Dohyeon nói á.
Em vào phòng khi nào vậy?
Dạ mới thôi.
Lại ôm anh đi, nhớ em quá. Hôm nay em vô hơi trễ, anh đợi em lâu lắm đó.
Hả?
Bạn như hơi bất ngờ vì những gì anh nói. Không lẽ anh không phải chỉ là nhân vật trong giấc mơ hả, sợ rồi nha, bạn dậy giờ đó đừng có doạ. Công nhận bạn hôm nay ngủ rất trễ, một phần là chuẩn bị cho ngày mai gặp các anh, một phần là lo không dám ngủ.
Chờ em vô phòng.
À.
Nói xong chưa đợi bạn lại chỗ anh, anh đã tới ôm rồi đè cả hai nằm xuống giường, đầu anh đưa hẳn lên ngực bạn mà ra sức dụi. Điều đó làm bạn nhột không thôi, bạn cười rồi lấy tai nắm lên tóc kéo nhẹ đầu anh ra. Mặt anh ngước lên nhìn bạn rồi nhỏ giọng như trách bạn.
Em hết thương Dohyeon rồi.
Thương mà.
Em né anh còn gì. Em thích ai khác ở HLE rồi đúng không.
Anh Wang Ho đẹp vậy mà, Doran cũng rất dễ thương nữa, tên nhóc Zeka cũng cao to trắng trẻo, Delight cũng tròn vo ôm đầy tay. Chuẩn gu em hết đó.Anh cũng là gu em mà.
Vậy sao né anh?
Haha đừng dụi nữa tại em ngại.
Dohyeon cứ dụi mãi, không dụi cũng hôn lên cổ làm bạn nhột mà không ngừng cười được. Chưa kể mấy lời anh nói nghe đáng yêu chết mất. Giấc mơ chân thật quá, ngại là tại mỗi lần như vậy là bạn lại muốn nhiều hơn đó. Chứ nghĩ gì có người yêu đẹp trai, tâm lý như vậy mà lại không thích.
Yêu nhau mà ngại, em cũng điên vừa.
Vậy Dohyeon có yêu em không?
Còn hỏi? Yêu em, mê em lắm luôn đây này. Chỉ đợi em cho phép anh sẽ làm nhiều hơn thế nữa.
Anh toàn suy nghĩ những cái hư thôi.
Chỉ có nghĩ vậy với một mình người yêu anh thôi.
Cứ như những giấc mơ khác, hai bạn sinh hoạt với nhau như thường ngày. Chỉ là hôm nay có thêm một hoạt động đính kèm,nấu ăn ôm nhau, tưới cây ôm nhau, xem phim ôm nhau, chơi game cũng ôm nhau, và tới lúc đi ngủ ôm và hôn nhau.
Bạn tỉnh giấc trong tiếng chuông báo thức, giấc mơ hôm qua thật lại càng thật hơn vì ngay trên cổ bạn có ngay một vết đỏ như vết hôn của Dohyeon để lại. Bạn chỉ tự nghĩ ra cái lý do là mũi cắn rồi bạn gãi, chứ mơ thôi mà, làm gì có dụ để lại dấu hôn.
Đang đứng trước cửa tủ để thay đồ bạn bỗng nhớ đến lời hôm qua Dohyeon nói.
Em, anh muốn mai em sẽ đeo dây chuyền hình trái tim, và kẹp chiếc kẹp tóc ngọc trai.
Để làm gì cơ?
Rất đẹp và cũng rất dễ nhận ra.
Nhận ra á?
Nhận ra người yêu anh.
Bạn tự nhiên lại làm theo những gì anh nói trong giấc mơ, bạn cũng không hiểu nữa nhưng thật sự có gì đó rất mong chờ, thì coi như nó hợp với bộ đồ hôm nay đi. Sốc lại tinh thần là khi bạn đang đứng ở chỗ fan meeting.
Một tay thì đang cầm một tấm giấy cứng của ban tổ chức phát, tay còn lại không hiểu sao lại chỉnh lại dây chuyền cũng như chiếc kẹp tóc.
Khi đến lượt Dohyeon kí tên, bạn nói tên bạn ra rồi mong anh ấy ghi gì đó lên chỗ kí tên. Miệng bạn cười tươi cũng rối rít nói chuyện với anh cũng quên bén đi cái giấc mơ ngày hôm qua. Gặp người thật vẫn hơn chứ.
Dohyeon thấy bạn cười thì cũng cười theo, tay thì vẫn kí, đầu thì gật theo những gì bạn nói. Khi anh kí xong cũng kêu bạn đưa điện thoại để chụp chung, bạn vui lắm, lúc chụp anh có nói.
Dây chuyền và kẹp tóc rất đẹp.
Có người gợi ý cho em đó.
Nói xong thời gian cũng hết, bạn phải nhường chỗ cho người đằng sau. Trời ơi, đội ơn Dohyeon trong mơ đã khuyên đeo hai cái phụ kiện này. Được nói chuyện đã là hạnh phúc rồi còn được khen nữa. Quá xá đã đi chứ.
Kết thúc buổi fan meeting, HLE về khách sạn nghỉ, trong suốt đoạn đường đi, Dohyeon không ngừng cười và điều đó làm anh em của anh ấy nghi ngờ. Wang Ho là người đầu tiên hỏi.
Trúng số hả hay sao cười quài vậy?
Cũng coi là trúng số đi.
Nó như kiểu thích ai á anh ơi.
Hyeon-joon là người tiếp theo móc mẻ anh em mình. Cả đội đang cười thì bỗng đơ mặt ra vì câu trả lời của Dohyeon.
Hình như vậy rồi, muốn làm quen người ta quá.
Bạn về nhà trong vui vẻ, khi để tấm giấy cứng có chữ kí của cả đội lên tường, bạn lại thấy dưới chữ kí của Dohyeon là một dòng chữ rất nhỏ.
Gửi em, anh đã chờ em rất lâu đó.
Kết bạn Kakaotalk với bạn trai của em nhé.Thì ra Dohyeon trong mơ không phải là nhân vật thiết lập sẵn.