Chovy - Faker

873 49 0
                                    

Bạn hiện tại đang là staff của Gen.G, cũng đã gắn bó với tuyển thủ Chovy được 2 năm, và mập mờ với nhau được nửa năm hơn. Bạn khá không tin với mối quan hệ hiện tại của cả hai, nhưng mà chính nó cũng khiến bạn nhận ra bạn rất có duyên với giới liên minh này.

Phải Chovy không phải là người duy nhất đang trong mối quan hệ không rõ ràng với bạn, mà còn là tuyển thủ Faker. Hoặc chỉ có một mình bạn nghĩ thế.

Trước kia, bạn là staff bên T1, cái duyên đã níu bạn với chàng trai nổi tiếng là quỷ vương này làm quen nhau. Cả hai nói chuyện rất hợp, đúng hơn là anh ấy rất thích nghe bạn nói. Bạn luôn là người nói nhiều nhất trong mỗi cuộc trò chuyện, còn Sang-hyeok thì chỉ gật gù cười tỏ ra mình tò mò và hứng thú với những điều bạn nói.

Thời gian dài, cả hai người càng thân thiết với nhau hơn, tình cảm của bạn cũng ngày một nhiều lên chứ không dừng lại ở mức anh em mà bạn hay nói với mọi người. Trách là trách bạn không phân rõ giới hạn ngay từ đầu, trách bạn không phận biệt được đâu là tình yêu còn đâu là sự tôn trọng, quý mến, chính điều đó khiến cảm xúc lẫn tâm trí của bạn quay cuồng. Dù đã ở bên cạnh Sang-hyeok 3 năm, nhưng mỗi khi nhìn thẳng vào anh ấy bạn lại không nhận ra được bất cứ thứ tình cảm gì, nó mờ và không rõ ràng làm bạn nhụt trí. Cuối cùng sau khi hết hạn hợp đồng, bạn cũng quyết định chuyển chỗ làm.

Mọi thứ vẫn không kết thúc ở đó, tuy đã không còn làm nhân viên ở T1, không còn gặp mặt hằng ngày nhưng bạn và Sang-hyeok vẫn liên lạc rất thường xuyên. Bạn muốn thẳng thắng bác bỏ đi cái chuỗi tình cảm rối rắm không xác định này, nhưng tâm trí bạn luôn hỏi : Liệu vậy có đáng ? anh ấy là một người tốt nếu chỉ vì cảm xúc của bản thân mà từ bỏ tình bạn này thì thật sự rất ích kỉ.

Lâu lâu cả hai vẫn hay gặp nhau nói chuyện, đa phần là ở bàn nhậu và bạn mê đắm cái sự quan tâm, ân cần của Sang-hyeok những lúc như vậy.

Em uống nhiều lắm rồi, dừng đi anh gọi chanh ấm cho nhé.

Vừa nói anh vừa đưa tay mà xoa nhẹ mặt rồi tóc bạn, hình ảnh gần gũi như vậy bạn cũng chỉ dám nghĩ đó là sự quan tâm của anh trai và em gái. Bạn muốn nghĩ hơn nữa, nhưng không muốn cho phép bản thân đắm chìm quá sâu, cuối cùng người mong chờ hi vọng rồi thất vọng chỉ có bản thân. Tới đó cũng đã khiến bạn cảm thấy tủi thân vô cùng, mi mắt bạn ươn ướt, đây không phải lần đầu bạn nghĩ như vậy nhưng hôm nay, có lẽ những điều này đã bộc phát, không còn đánh lừa cảm xúc bạn được nữa.

Anh làm sai, anh xin lỗi em đừng khóc.

Bạn yêu sự dịu dàng này biết bao và cũng ghét nó bấy nhiêu, bạn ghét cách nó khiến bạn mông lung không thoát ra được cái đống tình cảm như tơ nhện này. Níu được lý trí cuối cùng bạn chỉ cười rồi kêu muốn về nhà.

Anh đưa em về.

Được.

Bạn muốn đi một mình, nhưng khi nhìn người con trai này bạn lại không nỡ từ chối. Ngồi trong xe anh, bạn cũng không nói gì như nhiều lần trước, bạn chỉ cuối mặt hoặc nhìn ra cửa sổ.

Không khí này làm Sang-hyeok cảm thấy không quen, nên đã bắt đầu câu chuyện.

Ở bên công ty mới em vẫn chưa quen nên gây áp lực gì à?

Không, mọi người rất tốt.
Do em bệnh nên tâm trạng đi xuống.

Đừng dấu anh, em có thể kể anh nghe mọi thứ em biết mà.

Em sẽ không làm điều đó với người em không biết đang ở trong mối quan nào nữa.

Bạn cũng nhận ra bạn đã lỡ lời, nhưng đây thực sự là những điều bạn muốn nói từ rất lâu. Bạn không muốn làm trò vui tiêu khiển cho anh, cho chính cái mê cung cảm xúc anh tạo ra. Sau đó bạn cũng chỉ im lặng mặc cho anh có đề cập đến chủ đề khác.

Về đến nhà, bạn xuống xe và nói lời cảm ơn với Sang-hyeok.

Từ khi nào em lại khách khí với anh thế?

Em đã nghĩ mình nên như vậy từ rất lâu rồi.
Em vào nhà đây, anh về cẩn thận không tụi nhỏ lại lo.

Đi vào tới cửa, bạn vẫn nghe rất rõ câu nói mà bạn ghét cay ghét đắng.

Em rất đặc biệt với anh.

Đặc biệt ? Đặc biệt thế nào, trong khi cả hai chỉ là bạn. Thật sự anh đang nghĩ cái gì, anh hiểu rõ thì ra anh không phải mù mà không thấy thứ tình cảm này. Điên thật, vậy sao anh không buông tha cho mối quan hệ này? Sao anh không vạch rõ giới hạn ? Sao anh không thẳng thừng nói ra cả hai không có thứ tình cảm nam nữ kia ? Mà cuối cùng khi bạn đã bắt đầu buông, anh lại quay đầu mà tỏ ra như tiếc nuối, như yêu thương thứ cảm xúc mà anh không cần này hay anh chỉ là thương hại. Anh tệ.

Bạn nằm ra sofa, không còn sức để làm gì cả, quần áo vẫn còn nguyên mùi bia khó chịu, đầu thì đau như búa bổ vì thứ nước cồn bạn đã uống không ngừng, và trái tim bạn đang nhói lên từng cơn, mắt bạn nhoà đi vì khóc còn cổ họng thì khô khốc không nói thành lời. Ngược lại, lý trí bạn lại tỉnh táo, bạn đã ngộ ra rồi, đã chịu bước ra khỏi cái mớ cảm xúc rối tung này.

Trong căn phòng tối đen, thứ ánh sáng xanh từ điện thoại bỗng loé lên. Nó sáng đến mức làm bạn bừng tỉnh ra khỏi suy nghĩ. Đó là cuộc gọi từ Jihoon.

Chuyện của chúng mình / Lck - BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ