Hihi ngoại tình đó nên không đọc được là lướt liền nha. Tui sẽ bù một chương lành mạnh về Viper cho mấy ní nếu muốn, chứ ảnh mang cái kiểu red đậm red hại quá không.
_______________Cờ đỏ, đúng Park Dohyeon là cờ đỏ biết đi.
Trong sự nghiệp tuyển thủ, anh đã gặt hái được nhiều thành công cũng như gặt được nhiều mối tình. Điều đó nổi tiếng trong Lck lẫn Lpl, nhưng mà không ai nói gì cả, đương nhiên vì đây là cuộc sống riêng, không ai muốn bị lôi đời tư ra cả và chắc gì sau khi làm điều đó mình không bị phanh phui bí mật.
Bạn nằm ngoài ngành Esport nhưng vẫn biết được cái fact này, vì sao hả? Vì bạn là mập mờ cũ của tên này chứ sao nữa. Phải nói thật bạn cũng xui lắm mới dính phải cái đèn đỏ này, được cái đèn đỏ này làm bạn phải chờ khoảng 4 tháng hơn. Nói đi cũng phải nói lại, bạn cũng không phải là cờ xanh nên cũng không trách Dohyeon được, chỉ trách chơi vui quá nên quên đường về.
Hiện tại cả hai không còn vờn nhau thường xuyên nữa nhưng mà lâu lâu vẫn phải xuất hiện trong cuộc đời của nhau, tại sợ đối phương quên mình. Bạn không khó chịu với điều này, dù gì cả hai vẫn còn trẻ những thú vui như thế này cũng không ảnh hưởng đến ai.
Mọi thứ cứ theo thói quen sảy ra như vậy, bạn sống cuộc sống của bạn, Dohyeon sống cuộc sống của anh ta, đôi khi check var nhau một chút cho vui. Cho đến một ngày bạn gặp được Doran, người chung đội với cái tên cờ đỏ kia. Bạn đã thực sự rung động, đúng bạn giải nghệ mập mờ để chỉ mê mỗi anh bé khờ đáng yêu của mình.
Sau bao năm lênh nghênh trên biển dập phải bao nhiêu cơn sóng lớn, nhỏ, cuối cùng bạn cũng dạt vào bờ để sống cuộc sống yên bình cùng Hyeon-joon.
Bạn đã cố gắng chôn vui cái quá khứ ngày đi với anh này, tối nhắn tin ảnh khác để xây dựng hình tượng dịu dàng và ngoan hiền nhất với người yêu của mình. Nhưng nỗi lo ngại nhất của bạn chính là cái tên Dohyeon kia, anh ta biết quá nhiều và bạn không tin vào cái miệng của anh ta.Dohyeon khi biết được mập mờ cũ yêu thích của mình và người anh em thân thiết chung đội đã là một cặp, anh đã rất lo rằng đồng đội của mình sẽ bị trap, chứ không nghĩ hai người sẽ nghiêm túc. Đến khi mối quan hệ bước vào tháng thứ 5, Dohyeon mới nhận ra người duy nhất nên lo là bản thân mình, sao mập mờ cũ mình giải nghệ vậy? Đang vui mà.
Này, em định nghiêm túc với Hyeon-joon thật ?
Anh muốn em làm tổn thương đồng đội của anh?
Bạn vặn ngược lại lời nói của đối phương như một thói quen, dù gì nếu không làm vậy thì sẽ bị bắt bài mất. Nói chuyện với tên này công nhận tốn chất xám quá.
Còn anh thì sao bé?
Để bé khác lo được.
Em là yêu thích nhất của anh, em biết mà.
Yêu thích nhì của anh cũng đang độc thân lại rồi đó. An ủi của người ta đi.
Bé ghen thôi đúng không? Anh sai rồi, quay về với anh đi. Tha cho Hyeon-joon.
Anh mới là người nên tha cho Hyeon-joon và em đấy. Tránh xa tụi em ra.
Em không sợ anh sẽ kể với anh ấy là em từng là mối cũ của anh à. Cả mấy cái quá khứ thâu đêm của em nữa. Nghe anh, bỏ Hyeon-joon đi.