Oner

862 54 0
                                    

Hyeon-joon và bạn đã yêu nhau hơn một năm rồi, vì là mối quan hệ từ bạn bè thành người yêu nên cả hai không có ngại để chia sẻ mấy cái chuyện thầm kín. Lâu lâu cũng hay chơi cái trò nghỉ yêu vài giờ để quay lại làm bạn. Bạn siêu thích cái trò này luôn ấy, nó cứ buồn cười chịu không nổi. Hyeon-joon thì cũng hùa theo khi bạn vui như vậy.

Bình thường bạn và anh ấy sẽ xưng hô là bé và anh, còn khi chơi thì lại thoải mái hơn xưng mày tao hoặc gọi tên. Hyeon-joon có lần đang chơi mà cũng thắc mắc liệu bạn thật sự có yêu ảnh không, chứ sao thích cái trò làm bạn này thế

Này, Hyeon-joon nói cái này đừng có giận nhé. Bộ thích làm bạn lắm à? Yêu đương với tao chán hay sao.

Có đâu ba, yêu mày nhất luôn. Mà cái mặt Hyeon-joon lâu lâu trông thấy ghét quá nên phải chơi cái trò này để còn lấy cớ chửi í.

Là mày muốn chửi Hyeon-joon một cách thoải mái nên làm tới mức này luôn à.

Hyeon-joon nói thế chứ cũng không nghĩ gì nhiều đâu, chịu thôi chứ lỡ yêu đứa bạn thân mình rồi, cũng hiểu tính nhỏ này quá mà cũng yêu nó quá. Nên giận cũng không được mà bỏ lại càng không xong.

Từ ngày làm bạn, anh ấy đã rất ga lăng nên khi từ bạn thành yêu Hyeon-joon lại càng đối xử với bạn ngọt ngào hơn cả.

Phải nói thật, từ cái ngày đầu tiên nhìn bạn trai mình bạn có ấn tượng không tốt xíu nào. Cả hai gặp nhau trong bữa tiệc nhỏ từ bạn chung. Với cái vẻ ngoài bảnh bao, cùng bộ tóc trắng, phong thái cũng rất phóng khoáng làm bạn chợt cảm nhận đây là đèn đỏ cần né xa. Bạn không biết gì về Hyeon-joon, chuẩn, bạn không biết anh ấy là game thủ nổi tiếng chỉ có ngờ ngợ đây là người có sức ảnh hưởng khi được xin chữ kí và chụp ảnh chung.

Bữa đó bạn uống không nhiều nhưng hai nhỏ bạn lại ham vui mà đã ngà ngà say, tới khi chủ tiệc cùng Hyeon-joon tới giới thiệu thì chỉ còn bạn tỉnh để trò chuyện. Người bạn giới thiệu anh ấy, mà bạn nghe chữ được chữ mất vì lo cho hai đứa bạn của mình. Hyeon-joon thật sự rất tinh ý khi nhận ra vẻ lo lắng của bạn nên đã đề nghị gọi xe rước mọi người về, còn anh ấy sẽ giúp bạn đỡ hai người này ra ngoài.

Em cảm ơn anh nhiều nhé. Làm anh mất vui rồi.

Không có, anh cũng muốn ra ngoài, bên trong cũng có hơi ồn ào.

Hai đứa bạn đã yên vị ngồi trên ghế đá chờ xe tới đón, bạn phải thay mặt mà mở lời cảm ơn Hyeon-joon. Coi mất mặt không chứ, đầu thì nghĩ người ta tệ giờ thì được người ta giúp. Hời ơi cứ vừa ngượng và ngại, nói chuyện thì cứ khờ khờ.

À vậy anh đi đi cho nó thoáng.

Hyeon-joon bật cười, thấy dáng vẻ luống cuống của người trước mặt làm anh nghĩ xấu mà muốn chọc thêm.

Em lại muốn đuổi người mới giúp em và bạn em à.

Á không làm gì có ý đó.

Không sao, anh là Hyeon-joon, tuyển thủ Oner của T1, hân hạnh được biết em.

Ban nãy ở bên trong bạn vì lo cho hai đứa kia nên chả nghe được người ta giới thiệu vì thế giờ bạn mới biết tên của người trước mặt. Theo phép lịch sự bạn cũng giới thiệu qua loa về mình. Định bụng vậy là xong nhưng không ngờ Hyeon-joon lại ngỏ lời kết bạn trên mạng xã hội, dù gì cũng mang ơn người ta nên cũng đồng ý luôn.

Vậy giờ hai đứa mình là bạn rồi nhé.

Từ lúc lên xe, bạn đã lên mạng kiếm từ khoá Oner T1, thì ra người kia nổi tiếng như vậy, nhiều fan như vậy. Phải may mắn thế nào mới được làm bạn với anh ấy chứ! Trơi ơi quá tuyệt vời, bạn còn kết bạn với tuyển thủ Oner nữa.

Sau hôm đó, cả hai gặp nhau khá nhiều vì vô tình làm sao mà lại có rất nhiều bạn chung nên tham gia những bữa tiệc rất thường xuyên. Lâu dần bạn đã nói chuyện với Hyeon-joon nhiều hơn và nhận ra cả hai bằng tuổi, cũng có rất nhiều điểm chung, nói chuyện cũng rất hợp. Cứ thế từ gặp mặt nhau qua bạn chung, cả hai bắt đầu nhắn tin nhau nhiều hơn và thành gặp riêng.

Hyeon-joon bảo anh còn nhớ rất rõ khoảng thời gian còn làm bạn, bạn vô tâm thì thôi luôn, anh phát ra một đống tính hiệu mờ ám mà bạn mù loà không thấy. Bạn không phải không nhận ra mà là giả như không biết vì sợ bản thân hiểu lầm.

Hyeon-joon mày tốt với tao thật đó, cảm kích chết rồi, tao siu thích cái áo này luôn mà cháy hàng sao mày kiếm được ?

Mày thích thì lấy đi, hỏi nhiều nữa là có mơ lần sau tao mua cho.

Còn có lần sau nữa hả? Hyeon-joon là nhất, yêu Hyeon-joon nhất.

Mày muốn gì tao đều cho hết, miễn mày yêu tao như lời mày nói là được.

Thích lắm chứ đùa, cứ bị tấn công kiểu đó thì tâm hồn thiếu nữ sao mà trụ nỗi cơ chứ. Chỉ là sợ có bản thân mình hiểu lầm chứ Hyeon-joon ai cũng sẽ đối xử như thế. Tới khi yêu nhau bạn mới biết, Hyeon-joon thật sự đối với ai cũng tốt, nhưng chỉ có đối với bạn là không màn tới bản thân giữa đêm đi mua thuốc.

Lại làm phiền Hyeon-joon rồi.

Phiền đéo gì? Vô uống thuốc lẹ, mày định chết lạnh ở ngoài này để hối lỗi à.

Mày giận tao à Hyeon-joon? Là tao gọi mày đột ngột quá, xin lỗi.

Thần kinh, giận mày tại mày không biết quan tâm bản thân, cũng chả biết gọi tao sớm hơn cứ nằm ì ở nhà chờ chết.

Nói kiểu mày thì tao sẽ hiểu lầm mày có tình cảm với tao mất.

Bạn mơ màng mà không để ý tới bản thân đã nói thẳng ra những lời trong lòng. Đợi mãi cũng chả có câu trả lời của người kia bạn không khỏi buồn ngủ mà nằm hẳn ra sô pha mặc kệ mọi chuyện. Nhưng trong lúc lim dim bạn vẫn nhận ra Hyeon-joon bế bạn vào giường rồi xoa đầu bạn nói.

Mày không hiểu lầm, tao chính là có tình cảm với mày.

Đó, thế là hai người yêu nhau.

Từ lúc yêu, Hyeon-joon có thay đổi một cái là ít chửi bậy hơn, chắc tại không muốn bạn học những cái xấu, cũng ngọt ngào mà hay nhõng nhẽo hơn nữa.

Bé có phải hết yêu Hyeon-joon rồi không?

Làm gì có ạ?

Thế sao bé không hôn anh chúc ngủ ngon!! Vô tâm quá mà.

Thế là để dỗ bạn trai, bạn phải hôn hết từ tóc đến má rồi đến môi thì người kia mới hết giận. Cả hai cứ đùa giỡn rồi ôm nhau ngủ một giấc ngon lành.

Xưng hô là gì cũng được, làm bạn cũng được miễn sao yêu nhau là được.




Chuyện của chúng mình / Lck - BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ