Doran 2

557 39 0
                                    

May sao, Hyeon-joon và bạn đã có cuộc nói chuyện nghiêm túc. Trong suốt cuộc trò chuyện hầu hết chỉ có mình anh nói, bạn chỉ có nghe rồi gật gù, mặc dù trong đầu thì đang nổi đom đóm. Đại loại anh nói bạn không yêu anh mà chỉ yêu tiền của anh thôi. Nhưng anh chấp nhận miễn bạn không ngoại tình, kể cả khi bạn không muốn bên anh ấy, anh vẫn luôn sẵn sàng chu cấp cho bạn mọi chuyện.

Lúc đầu thì có hơi khó hiểu thật, nhưng dần bạn cũng thông não rồi. Hình như cái con thỏ này nó bị hiểu lầm gì rồi á, khi thấy mắt người yêu mình bắt đầu ướt ướt, bạn mới chịu lên tiếng để an ủi người kia.

Em ơi, anh yêu anh là thật. Em cho anh cơ hội quan tâm em công khai được không? Anh thích hết mọi thứ của em nên ở bên em chứ không phải để phục vụ nhu cầu bản thân.

Hyeon-joon à, anh bị điên hả ? Bọn mình là người yêu nhau mà.

Thì công nhận, bạn phá thật đi, bạn ham tiền, ham chơi là chuẩn nhưng mà bạn là cờ xanh thiệt. Ý là tự nhiên khi không bước vào mối quan hệ yêu đương mà không có tình cảm thì cũng kì quá mất. Dù tình cảm đó hiện tại không nhiều nhưng mà đâu phải là không có? Mới quen nhau mà để từ từ người ta thể hiện yêu nhiều hơn, con gái cũng biết ngại chứ.

Yêu Hyeon-joon nhàn thật, bạn không lo tài chính nhưng mà không có anh bạn vẫn tự thân vận động kiếm tiền được. Tiền là một trong số lý do khiến bạn chịu ở lại bên anh, nhưng mà lý do nhiều hơn cả là bạn thích cái tính ân cần, dịu dàng của người ta kìa. Ngoài ở trong hoàn cảnh say tình ra, thì bạn vẫn cảm nhận rõ cái nét ga lặng chuẩn mực của anh yêu bạn chứ, bạn cũng rung động mà.

Thấy con thỏ kia vẫn còn đang nước mắt ngắn nước mắt dài chưa hiểu ý của bạn nên bạn đành áp môi mình lên. Nói thật, bạn khó thể hiện cảm xúc bằng lời nói lắm, cũng dễ ngại nữa nên chỉ có cách này thôi. Nụ hôn lúc đó chỉ có bạn là chủ động, bạn hôn nhẹ lên môi Hyeon-joon, rồi dịu dàng xoa dịu đi nổi bất an của anh âm thầm mà lại hiểu quả. Dần dần anh cũng chủ động lại, cả hai dây dưa với nhau không lâu cũng buông nhau ra vì muốn giải quyết cho triệt để cái tình huống này.

Này em vậy là có yêu anh?

Chứ không thì hôn anh chi.

Em có đang hiểu lầm mối quan hệ anh muốn không vậy? Anh nghiêm túc đó.

Em có phải trẻ con đầu mà không hiểu. Em yêu Hyeon-joon, yêu tuyển thủ Doran.

Sau hôm nay, cả hai đã tính lại ngày yêu từ đầu, cũng tập yêu lại từng bước. Bạn cũng hiểu được tâm ý của Hyeon-joon nên cũng đã chịu khó không đi chơi đêm quá nhiều, cũng nhận thức được hơn cái gì cần làm cái gì không. Bạn cũng chăm học hơn đôi chút, nhưng chỉ có cái tính láo láo, ngang bướng, muốn gì có đó là không thay đổi mà có khi còn hư hơn. Nguyên nhân là anh yêu Hyeon-joon của bạn quá chiều bạn đi, cứ hể thấy bạn ngắm cái gì đó lâu một chút là lại chốt đơn tặng bạn. Anh cũng chịu khó dành thời gian nấu ăn cho bạn rất nhiều, cũng chiều theo sở thích thích đi những nơi sôi động. Dần dài bạn không sợ trời không sợ đất, vì đã có Hyeon-joon bao che cho.

Có lần bạn đạt điểm cao trong bài thi, lúc đầu chỉ định khoe Hyeon-joon thôi, quá lắm là đòi anh một chầu ăn. Không hiểu sao từ đòi hỏi một món đồ đơn giản mà anh lại rùm ben tặng hẳn chiếc vòng Dior giới hạn, được khắc tên chủ nhân và mạ vàng xung quanh. Bạn đã sốc đến 2 ngày liền vì nhận ra việc học đáng giá và còn sáng đến vậy.

Từ ngày yêu nhau thật bạn với Hyeon-joon đổi cách xưng hô thành xưng bạn gọi tên, không biết từ bao giờ nhưng lại thuận miệng đến lạ. Lúc đó bạn cũng nhận ra ngoài đời ảnh khác livestream hơn những gì bạn tưởng, anh trẻ con và trẩu hơn rất nhiều. Thường xuyên rủ bạn chơi game, xem phim thâu đêm, cũng hay làm trò con bò tốn sức không chịu được. Nhưng cũng coi như dễ thương đi ha, bạn cũng một thói quen mới là nghe anh ấy nói yêu bạn. Mỗi lần thế bạn sẽ cưới tít mắt rồi hôn lên má Hyeon-joon.

Bạn ơi, Hyeon-joon yêu bạn quá né.

Trời ơi , bạn làm anh bất ngờ quá xinh vãi luôn á. Ra ngoài chụp ảnh đi bạn.

Bạn, bạn yêu anh không ? Yêu thì mai nghỉ học ở nhà với anh đi mà, mốt anh đi Trung Quốc rồi.

Cái dây chuyền này bạn thích không, anh mua rồi á có khắc tên hai mình vào nữa. Hyeon-joon yêu bạn lắm đó nha. Biết điều thì thơm người ta miếng.

Khởi đầu tuy hơi cồng kềnh, cũng chẳng ra đâu nhưng may mắn là kết cục lại rất đẹp. Tất cả là nhờ sự chia sẻ thật lòng của Hyeon-joon cùng sự chấp thuận tin tưởng ở bạn nên cả hai đã yêu và hiểu nhau hơn. Mong cho cặp gà bông này mãi sẽ yêu nhau.

Chuyện của chúng mình / Lck - BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ