Tui thấy chap kia buồn quá nên viết thêm này để bù hen.
________________Wang Ho hiện tại là người rất tốt, anh nhẹ nhàng và cứng rắn rất đúng lúc, anh vẫn luôn giúp bạn xử lý những vấn đề gặp phải xung quanh cuộc sống.
Bình tĩnh lại đừng khóc, anh ở đây mà.
Wang Ho cũng rất quan tâm đến sức khoẻ, anh luôn cố gắng tạo cho bạn một môi trường sống thoải mái nhất. Anh không giỏi nấu ăn, nhưng vẫn sẽ giúp bạn lên thực đơn và đi chợ cùng bạn. Bạn rất thích điều đó.
Em, mai hai chúng ta đi chợ đi, anh biết món này ngon lắm nè.
Wang Ho là người lớn lên nhờ ăn tình yêu từ các anh, vì thế cách đối xử anh đối với bạn cũng tràn ngập tình yêu thương. Anh nuông chiều và bênh bạn hết lời, những gì bạn thích hầu như anh đều đáp ứng. Váy, trang sức, giày, đồ trang điểm tất cả sở thích của bạn anh đều nhớ và vung tiền cho bạn không tiếc gì.
Em mua thêm đồ đi, anh thấy hơi ít.
Đừng có tiếc tiền, anh giàu mà bé.Lựa chọn yêu Wang Ho vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất mà bạn đã làm.
Ngược lại với một Wang Ho trưởng thành thế này là Đậu Đậu ở tuổi thiếu niên.
Bạn yêu Wang Ho ở mọi đổ tuổi vì lúc nào anh cũng trông rất đẹp, rất dễ mến. Nhưng khi yêu một cậu nhóc ở tuổi 17 ngông cuồng, cùng máu tóc ánh kim này làm bạn vẫn choáng ngợp.
Chuyện là sáng hôm nay, bạn không được anh gọi dậy, nhưng quen giấc bạn vẫn mở mắt. Điều bất ngờ là người đang ôm bạn không phải là người đàn ông tóc đen mà lại là bạch kim. Bạn hoảng đến mức mà đẩy mạnh người bên cạnh ra.
Đậu đậu bị đẩy mạnh cũng tỉnh giấc, miệng vẫn chẹp vì không hài lòng với cách gọi dậy này. Anh mở miệng quở trách bạn.
Em định giết người yêu em à.
Tự nhiên chính bản thân Đậu đậu cũng hơi bất ngờ, giọng mình hôm nay sao cứ trong trong kiểu gì á nhỉ. Nhìn qua thì thấy bạn gái mình trùm chăn kính, chỉ lộ đôi mắt hoang mang ra nhìn anh.
Khi nhìn qua chiếc gương, mắt anh mở to không tin vào những gì mình thấy. Xuyên không à ? Hay bị bệnh đéo gì đây sao lại trông như chục năm trước vậy.
Anh thấy mình ổn không Wang Ho.
Sau khi xác nhận người kia là bạn trai mình, chỉ là trẻ ra chục tuổi thôi bạn mới bỏ phòng bị và hỏi thăm.
Em ơi, ôm anh, anh sợ.
Nói thật thì, bạn thấy không cần đổi lại như lúc đầu cũng được. Đáng yêu chết mất trời ơi! Em bé của chị đây rồi, ngoan xinh yêu của chị đây rồi.
Anh à không Wang Ho đã đỡ hơn chưa?
Bạn tới ôm anh, và định hỏi nhưng nhìn nhóc con ở trong lòng này làm bạn không thể nào xưng anh được nữa.
Đậu đậu nhận thấy được sự ngắt quảng trong câu nói bạn cũng ngờ ngờ nhận ra gì đó. Cái đầu bạch kim ấy dụi dụi rồi ngẩng lên nhìn bạn với đôi mắt to và trong sáng.