3.Ngốc xít😓

459 33 0
                                    

-"nhưng mà còn Joong thì sao hả anh?"

Được tình địch quan tâm thật là không khỏi cảm kích mà.

Anh cùng cô bước được mấy bước chân, sau khi nghe cô hỏi như vậy anh liền quay ngoắt đầu lại nhìn.

Cậu đứng như chôn chân ở đằng sau nhìn hai người. Anh liền vẫy tay ra hiệu muốn cậu lại gần.

-"mày có muốn đi cùng không? Bọn anh định đi xem phim rồi mới vê, chú mày có thích thì đi cùng, còn không thì cứ về nhà trước đi."

Anh lạnh lùng vứt hai sự lựa chọn dành cho thằng em hàng xóm, và tất nhiên là anh biết rõ rằng nó sẽ đồng ý mà lẽo đẽo theo sau anh như một cái đuôi rồi. Cứ lần nào hỏi là lần đó cái đuôi to đùng này sẽ lại lẽo đẽo sau lưng anh cho tới khi về đến nhà.

Vả lại, lần nào anh đi chơi với người yêu cũng đều có mặt của cậu nên cũng thành quen, không dắt đi theo có khi còn thấy nhớ ấy chứ. Cũng gọi là dắt đi theo để bồi bổ cho cậu em tí kinh nghiệm yêu đương đi.

Còn lý do tại sao cậu lại chấp nhận, lại còn có phần tự nguyện làm cái đuôi của hai kẻ yêu nhau ngoài ba mẹ ra thì.........

Vì anh là crush suốt bấy lâu của cậu nên cậu mới muốn làm vậy thôi, chứ ai lại muốn làm cái đuôi đi theo đôi uyên ương làm gì!?

Cậu đi theo chủ yếu là muốn phá đám mấy cái mối tình này của anh, không phải cậu thì người ở cạnh anh không được là ai hết!!!

Chưa là gì với nhau nhưng cậu có tính chiếm hữu cao vậy đấy, dám ý kiến không!?

Đã vậy còn cái nết tâm cơ không biết từ đâu mà ra nữa.

Với lại cậu biết anh đôi khi có hơi ngốc nhưng cũng không nghĩ là anh lại ngốc đến mức này. Đi chơi cùng người yêu mà lại đều đặn dắt theo một cái đuôi to đùng đi cùng được vài ngày sau thì chia tay rồi.

Ấy vậy đến lần này đi chơi cùng người yêu lần thứ 7 rồi vẫn chịu dắt theo cậu mà chẳng mảy may suy nghĩ gì.

Đúng là ngốc xít!

-"vâng"

Cậu lại trở thành cái đuôi lẽo đẽo theo sau đôi tình nhân này, để xem còn tình tứ được bao lâu.

Mà anh sau mỗi lần chia tay cũng chẳng kịp cho cậu được bày tỏ lòng mình thì anh đã lại tay trong tay với anh chàng, cô gái khác rồi. Không mấy vẫn phải làm tiểu tam dài dài, cậu cũng mệt lòng lắm chớ.

______________

Ba người dắt nhau ra rạp xem phim, cậu đề xuất nên xem phim kinh dị rồi nói nhỏ với anh lý do trông cứ như đang khuyên nhủ ấy, chứ ai nào nghĩ đây là đang tìm cách phá hoại chuyện tình của người khác đâu.

-"em nghĩ mình nên xem phim kinh dị đấy anh, em thấy phim kinh dị dễ lấy le với con gái hơn đó."

Nhưng cậu biết thừa cứ hễ anh xem phim kinh dị thì chưa kịp trở thành một bức tường thành vững trãi để che chở người khác được giây nào thì anh đã phải co rúm lại vì sợ hãi rồi.

Ấy vậy mà anh vẫn nghe theo cậu mà chọn lấy một bộ phim kinh dị tâm lý, còn chọn loại nặng đô nữa mới chịu chứ

Đúng là ngốc hết phần người khác rồi...

Bước vào trong rạp anh liền chọn ngay dãy ghế gần cuối để ngồi, phân bố khá đồng đều, anh ngồi giữa, hai người còn lại ngồi hai bên, quá ư là hợp lý rồi.

Phim kinh dị tâm lý nhưng phân đoạn đầu có hơi... người lớn một chút.

Bối cảnh trông khá hỗn loạn, người nằm, người uống liên tục, người thì uốn éo, nói gọn ra thì là quán bar.

Mọi thứ rất hỗn loạn, sắc dục tràn màn hình.

Giờ thì cậu hiểu vì sao Dunk lại chọn bộ phim này rồi, không phải chọn vì nặng đô mà là chọn vì phân đoạn mở đầu nó là như này đây.

Chơi với nhau 3 năm rồi mà cậu lại quên mất anh có khía cạnh này.

Với cậu, người có kinh nghiệm cày hết 4 phần phim "50 sắc thái" như Dunk thì... well~

Suy đi tính lại thì lý do anh nhanh chóng chia tay hoặc bị đá thì cũng có vẻ không hoàn toàn là do cậu nhỉ~

Cậu vẫn là còn phải học hỏi từ anh nhiều thứ lắm~

Trên màn chiếu đang chiếu phân đoạn cậu không muốn xem cho lắm, liền cúi mặt xuống lén xem điện thoại, bên cạnh thì có tiếng anh thì thầm to nhỏ với cô nàng kia, rồi sau đó là một vài tiếng *chụt* vang lên bên tai, cậu không còn lạ lắm với cái tiếng này, vì những lần đi chơi trước đấy cậu cũng đã nghe tới chán rồi, chẳng còn sự ngại ngùng khi vô tình nghe phải nữa mà thay vào đó là muốn cùng cái người con trai kia tạo ra thứ tiếng đó đây này!

Một hồi sau thì những phân cảnh ấy đã hết, thay vào đó là những phân cảnh khác nói lên tâm lý méo mó của nhân vật chính, rồi tới là hình ảnh chém giết ghê người.

Anh có phần run sợ, trong vô thức mà tay đã tìm đến bắp tay cậu mà nắm chặt.

Cậu nhìn anh như vậy thì có phần buồn cười, phút trước thì còn đang bận ôm hôn con gái nhà người ta, phút sau đã ôm tay cậu đầy sợ hãi rồi.

Cậu nở một nụ cười đầy tự mãn mà nhìn anh đang ôm cứng lấy cánh tay mình.

[Joylada] [ABO] Bơ Dầm Sữa🥑🥛, Cafe Cacao☕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ