Anh bỏ vào trong, mặc kệ cậu đứng ngoài ngơ ngác, đứng được một lúc thì lại chạy theo vào.
Mùi tin tức tố pha nhau lẫn lộn với mùi rượu, làm cậu phải bịp mũi mà choáng váng.
Vừa vào bên trong đã thấy anh quàng vai bá cổ với một chị tiếp khách rồi.
Đúng là playboy.
Cậu lại gần tách hai con người này ra.
-"cảm phiền chị ra chỗ khác hộ em với ạ, anh ấy để em trông cho."
Cô nàng thấy cậu nói thế cũng thả anh ra để đi tiếp những vị khách khác.
Anh mất đi một cái tay vịn liền nhăn mặt khó chịu nhìn cậu.
-"mày chen vào làm gì?"
-"mình chưa đủ tuổi đâu anh"
Anh cốc đầu cậu một cái, thằng nhóc này đúng là hay làm anh mất hứng mà!
Cậu lại ôm đầu đau rồi mếu máo mấy cái.
Cứ vậy rồi ngồi cạnh anh mà nhìn anh uống tới say khướt.
Rượu vào làm anh chẳng còn biết trời trăng gì nữa, chỉ biết uống rồi lắc lư theo nhạc mà quán bar đang bật.
Cậu phải chạy theo trông con người này đúng mệt, nhiều lúc muốn dìu anh cho anh đỡ vấp chân khỏi ngã mà toàn bị đẩy ra, bị chê là ngán đường biểu diễn tài nghệ.
Đúng là quậy hết nước mà!
Trong quán bar này có một trò chơi khá hay, đó là gán ghép khách trong quán với nhau nhằm giúp những người cô đơn về mặt tình cảm có người để sẻ chia.
Chẳng hiểu gán ghép kiểu gì mà lại chọn cậu với một cậu con trai trông có vẻ là Omega với nhau rồi.
Bộ cậu cần được mai mối lắm hả?
-"hôn đi! Hôn đi!!!..."
Mọi người xung quanh hò reo náo nhiệt, rất tích cực muốn đẩy thuyền này rồi.
Cậu con trai kia cũng không ngần ngại mà tiến tới chỗ Joong, cậu ta tiến một bước thì Joong lùi một bước, cho tới khi cậu trai kia túm được áo của cậu rồi liền muốn kề mặt lại hôn.
Gì? Muốn hôn mà dễ thế á?
Môi chưa kịp chạm, cậu trai kia liền đã bị anh đứng sau kéo sang một bên rồi đẩy ngã. Anh quay lại nhìn cậu một cái rồi bất thình lình tóm lấy cổ áo của cậu kéo mạnh xuống mà hôn.
Ai nấy chứng kiến đều phải kinh ngạc, đó giờ chưa bao giờ có chuyện ship phải hoa đã có chủ hay chậu đã có hoa bao giờ, nên hôm nay thấy cảnh này cũng không hẳn là không sốc.
Cậu thì cứng đờ, đứng im bất động, crush chủ động hôn cậu trong lúc say thì cậu có nên nhảy cẫng lên và cảm thấy vui mừng không? Đôi môi đỏ hồng cậu luôn muốn được chạm vào ngày nào giờ đã được nếm thử rồi.
Đôi môi mềm mại của anh như quyến rũ lấy cậu, làm cậu chỉ muốn thêm, thêm nhiều hơn nữa!!
Nhưng còn chưa kịp đáp lại thì đối phương đã rứt môi ra, chân tay loạng choạng đi ra hướng bàn mà cầm lấy ly rượu rồi ngửa cổ lên làm một hơi hết sạch.
Cứ từ từ, rồi sẽ có ngày cậu hôn cho con sâu rượu này ngã ra luôn.
______________
-"Dunk à, về thôi, 21 giờ rồi, em còn chưa xin phép mẹ nữa."
Cậu cố gắng xách cái con người đang mềm nhũn vì say này lên vai.
-"mày... sợ thì về đi... hôm nay ba mẹ tao không có nhà... tao... muốn về lúc nào... kệ tao..."
Nghe anh nói ba mẹ anh không có nhà thì cậu càng lo hơn, vẫn là phải vác cái người này về nhà đã, sau đó cậu có lẽ sẽ xin phép bố mẹ cho sang nhà anh ngủ một đêm để tiện chăm cho con sâu rượu này.
Bắt được chuyến taxi về nhà, giá cũng khá chát so với số tiền còn đọng lại trong túi cậu, nhưng vẫn may là còn đủ để trả.
Cậu dìu anh tới trước cửa nhà, lục lọi mọi ngóc ngách trên người anh để tìm kiếm chìa khóa rồi lại tiếp tục dìu anh lên tới phòng. Thả anh nằm lăn lóc trên giường.
-"phải trông trừng anh mệt thật đấy, ai xui xẻo lắm mới vớ được người như anh, Ama hayatımın geri kalanında o şanssız kişi olmaya hazırım" [nhưng em sẵn sàng làm kẻ xui xẻo đó suốt đời]
Cậu cố tình nói sang tiếng Thổ Nhĩ nhằm nếu anh vẫn nghe được thì sẽ không hiểu cậu nói gì.
Quẳng anh lên giường rồi buông đôi ba câu thì liền chạy ngay về nhà.
-"Joong! Đi đâu mà giờ này mới về vậy con? Ơ hay, lại chạy đâu rồi???"
Vừa về tới nhà, cậu liền một mạch chạy ngay lên phòng, nhanh chóng tắm rửa qua cho bản thân rồi lại chạy nhanh xuống dưới.
-"mẹ ơi, hôm nay cho bé ngủ ở nhà anh Dunk nhé mẹ?"
-"sao đấy con? Mấy đứa lại tổ chức chơi cái gì à?"
-"dạ, bọn con tổ chức xem phim ạ"
Cậu nói dối đúng là không ngại miệng.
-"thế thì bé của mẹ với anh Dunk nhớ ngủ sớm nhá, giữ gìn sức khỏe là nên"
Cậu sau khi được mẹ cho phép thì đã nhanh chóng xách dép chạy sang nhà anh rồi.
Mở cửa vào nhà cậu liền khóa trái cửa chính lại, xong xuôi liền một mạch chạy thẳng lên phòng của anh.
Đến càng gần căn phòng ấy thì bỗng có hương sữa ấm nồng mà lúc nãy cậu đưa anh về không hề có, và theo cậu biết thì anh hàng xóm này của cậu lại rất ít khi uống sữa, nhưng tại sao trong nhà lại có mùi sữa tỏa ra ngày một nồng đậm hơn theo từng bước đi của cậu?
Mùi sữa đâu vậy nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joylada] [ABO] Bơ Dầm Sữa🥑🥛, Cafe Cacao☕
ФанфикThể loại: fanfic, omegaverse Thi thoảng bận việc nên sẽ có vài ngày không thể lên chap được, mong mọi người lượng thứ💧 ______________ Thực ra mới đầu tính viết mỗi JD thôi nma tôi đổi ý sau khi viết xong 10 chap đầu là từ JD thành Joylada gang. Hoa...