18.anh rể phiền phức 🫦

301 14 1
                                    

Phuwin lơ mơ, dụi mắt tỉnh dậy khỏi giấc mộng, em nằm im bất động nhìn lên trần nhà chờ cho bản thân tỉnh hẳn.

-"cuối cùng cũng chịu dậy rồi à?"

Nghe thấy giọng nói quen thuộc em liền tỉnh hẳn, nhanh nhẹn bật dậy nhìn hắn rồi nhìn lại bản thân.

May quá, quần áo chỉnh tề là nhẹ lòng rồi.

Nhưng mà khoan! Áo ai đây??? Áo gì mà in cả trước lẫn sau hình spiderman to đùng!?

Hắn thấy em cùng vẻ mặt hoang mang bối rối liền hiểu em đang nghĩ gì.

-"tối qua em say, đòi vào đây, quần áo dính toàn mô hôi nên tôi giúp thay thôi, em đừng nghĩ nhiều."

Hắn ôn tồn nói với em, tay cầm lấy bộ áo choàng phù thủy đưa lại cho em.

Em cũng bị hắn làm cho bất ngờ, không nghĩ tên phiền phức lại là người chu đáo như vậy.

Em cầm lấy bộ áo choàng được gấp gọn rồi không một lời từ biệt chạy thẳng ra khỏi phòng.

Em chạy ra khỏi phòng hắn rồi một mạch phóng thẳng về phòng của bản thân mà xông vào.

*rầm!*

-"ối!! Gì đấy?!? Anh bị điên à? Giật mình chết đi được! Có biết để yên cho người khác ngủ không!?"

Em vào trong đóng sầm cửa, nằm luôn lên giường mà lăn qua lăn lại, chụp gối lên đầu, úp mặt xuống nệm.

-"ông này bị sao đấy?! Vừa ngủ với anh rể xong nên giờ bị điên à?"

Em nghe Gemini nói hai từ "anh rể" liền biết chắc thằng nhóc này đang ám chỉ đến ai, liền không thương tiếc ném cho một gối vào mặt nhưng lại đáp xuống đoạn ngực.

-"anh hâm à? Ném thế Fot nó tỉnh ngủ bây giờ!"

-"Fot?"

Gemini kéo chiếc chắn xuống một đoạn để lộ ra cái đầu tròn ủm lấp dưới lớp chăn mọc lên cùng gương mặt ngái ngủ, đầu tóc thì bù xù.

-"ơ Fot này, tao tưởng nó ở phòng khác cơ mà?!"

-"mới đổi tối qua đấy, Fot nó lạ chỗ nên nó xin em cho sang ngủ cùng"

Gì đây ông tướng? Đừng nghĩ Phuwin Tangsakyuen này không biết, rõ là dụ con người ta ngủ chung mà bày đặt làm màu.

Em cười khẩy một cái, cầm điện thoại lên check thông báo.

-"mà anh sao lại sang phòng anh rể phiền phức ngủ vậy?"

Em nhướng mày, giờ mới để ý tại sao Gemini lại biết được chuyện này?

-"sao mày biết? Mà thằng nào anh rể mày mà mày gọi hả!?"

-"thì anh Pond chụp ảnh anh đang ngủ rồi up lên X đó thôi, xong còn thêm dòng cap là cái gì mà "nói chung là em ấy tự tới" trời ơi, hot quá trời luôn."

Em cau mày nghiến răng, chuyến này người dùng ppnaravit không yên với em rồi.

Update X: những ai dậy muộn ngày hôm nay là những người cực kỳ xui xẻo!!!

Đi kèm là hình cap màn hình bài viết của hắn.

Dưới bài viết là hàng loạt những bình luận khác nhau như:

"ôi nhanh vậy? Tôi còn tưởng em nó sẽ phũ Pond dài dài chứ!?"

"nghỉ ship đi, tất cả về nhà lựa đồ đi ăn cưới được rồi!!!"

"Otp thành đôi rồi, có phải lời nguyền 'ship không cp nào thành đôi' của tôi đã được hoá giải rồi không???"

........

Vân vân và mây mây những bình luận như vậy.

Em ném điện thoại ra một góc của giường, nhớ lại những thứ mà hôm qua đã làm ở bên phòng hắn khiến em đỏ mặt vì ngượng, cái gì mà tâm sự với tên phiền phức rồi còn hỏi hắn rất nhiều câu nữa chứ, tuy không nhớ là đã hỏi những gì nhưng em nhớ chắc chắn bản thân đã hỏi hắn rất nhiều câu, chỉ là không thể nhớ nổi ban thân đã hỏi gì, sợ đã vạ mồm nói những điều không nên.

______________

Chiều tới cũng là lúc tất cả phải lên xa xuất phát về lại trường, em đã thay ra chiếc áo khác của bản thân để mang trả anh chiếc áo spiderman kia. Một là vì em không muốn người khác biết em mặc đồ của hắn, hai là mặc cái áo này em trông cứ như trẻ trâu nghiện phim vậy.

-"này, tôi trả áo lại cho anh"

Em đưa áo lại cho hắn, xung quanh biết bao nhiêu lời xì xào bàn tán rất chi là xôn xao, trên app X lại chẳng mấy chốc đã lại có mấy bài viết kèm hashtags #pondphuwin rồi.

-"anh cảm ơn, nhưng nếu em thích, em cứ giữ lại cũng được"

"Không! Ông đây chê thấy mẹ luôn nhé!"

-"tôi không cần, anh giữ lại mà dùng"

Hắn nhận lấy chiếc áo của mình mà cất vào túi, em là chê áo của hắn hả? Là do chiếc áo này không đẹp à? Nhưng hắn thấy đẹp lắm mà... là chiếc hắn yêu thích nhất luôn đó... Người đẹp mà chẳng có gu ăn mặc gì cả...

______________

-"ê bro, kể tao nghe coi, mày với thằng bé nhà tao ngủ với nhau rồi thì đã làm lên cơm cháo gì chưa?"

-"mày hỏi làm gì??? Bọn tao chỉ đơn giản ôm nhau mà ngủ thôi!!!"

-"thật không đấy? Hay là ôm nhau kiểu đó!?"

Pond cáu rồi nhé, sao cái tên Joong Archen này hay suy diễn linh tinh thế? Nhất là toàn nghĩ bậy là giỏi!

-"mẹ nó, có cần tao gọi thằng Dunk lôi mày về giáo huấn không???"

-"hơ, ước được "giáo huấn""

Không biết hai tên này đã làm những gì rồi, sao joke về vấn đề này trong khi nhắc tới đối phương lại mượt thế? Có phải là vượt quá mức tưởng tượng của hắn rồi không?

Thôi, nghĩ chi cho mệt đầu, kệ cha chúng nó.

-"không nói được điều gì tử tế xin hãy tử vong"

[Joylada] [ABO] Bơ Dầm Sữa🥑🥛, Cafe Cacao☕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ