Hôm nay là ngày may mắn của Phuwin, em xem tarot rồi, chắc chắn là một ngày toàn là may mắn luôn, không có chút sai sót nào hết.
Tarot hôm nay của em là đạt được thành tích trong học tập và công việc; sự may mắn đến nhiều hơn vào hôm nay; và quan trọng nhất là hôm nay có khả năng cao bạn đời tương lai của em sẽ xuất hiện và bày tỏ tình cảm với em.
Trời ơi, nghĩ tới đã thấy sướng run cả người rồi!
Bạn đời, là bạn đời luôn đó, em sẽ được bạn đời của mình bày tỏ tâm tư đó, hahhaa.
Nhưng đừng ai bảo em mê tín dị đoan nhé, bởi lần nào em xem tarot thì đều đúng hết, không chậc phát nào cả, bởi vậy em mới tin vào nó thôi...
Hai điều đầu tiên diễn ra đúng cứ như được sắp đặt từ trước ấy!
Hôm nay tiết tập trung thì được nêu là một trong số ít học sinh có thành tích xuất sắc. May mắn cũng không ngừng ập đến với em, giờ em chỉ còn trông ngóng mỗi bạn đời tương lai của em thôi~~
-"êy Phuwin, đi ăn không?"
Một cậu thanh niên có gương mặt rất giống em, nếu nhìn không kĩ đôi mắt và môi thì chắc chắn sẽ bị nhầm người đấy! Cơ mà giống thì cũng đúng thôi, họ thật sự là một cặp sinh đôi. Bên cạnh người kia còn có một cậu bạn trông khá kiệm lời.
-"mày đi với ai vậy Gem?"
-"à, một bạn em mới quen."
Cậu chàng kia chắp tay lên chào hỏi:
-"chào bạn, mình là Fourth"
Em gật gù, cậu bạn Fourth này có vẻ hiền lành lại còn có phần ngại người lạ. Em kéo Gemini ra một góc hỏi chuyện.
-"sao hai đứa mày chơi được với nhau hay vậy?"
Đối với Phuwin, thằng em của em nó nghịch lắm, mà nghịch thì toàn chơi với mấy thể loại không bằng thì cũng phải nghịch hơn, không hiểu kiểu gì một ngày đẹp trời thằng em lại thay đổi, chơi với một người khác hẳn những người nhóc Gem từng chơi cùng. Đấy là loại một, còn loại thứ hai là kiểu người mang lại lợi ích cho nó, nhìn nó pẹc pẹc vậy thôi chứ tâm cơ cũng gọi là ra gì lắm. Phuwin thắc mắc vì sao Gemini lại chơi với Fourth lắm rồi đây!
Gemini quay đầu lại nhìn Fourth một cái rồi quay lại thì thầm với anh trai mình:
-"thì vào học cũng được hơn 2 tháng rồi, em thấy ở lớp em cậu ấy cũng kiệm lời, hình như còn chẳng bắt chuyện với ai luôn, thế là em thấy hay hay nên mới làm quen thôi, ai ngờ lại làm bạn được mới hay"
Xin lỗi nhưng mà câu trả lời này nghe sao mà ngứa tai quá vậy? Lại còn thấy "hay hay" cơ chứ!?
-"mày nói vậy không sợ người ta nghe thấy người ta buồn à? Mày có thật tâm muốn làm bạn với người ta không vậy?"
Gemini nhún vai:
-"đương nhiên có chứ, vả lại... cậu ta giỏi môn giáo dục kinh tế lắm, có gì nhờ nhắc bài thì kín hết giấy kiểm tra luôn."
Tôi thật vô phúc khi có thằng em thực dụng như cậu!
-"này, nếu nó mà biết mày chỉ lợi dụng nó thôi thì không khéo ước mơ kín giấy kiểm tra chưa thành đã tan rồi đấy."
-"nào! Em thật tâm muốn chơi với cậu ấy mà..."
Ai tin? Ai tin?? Tao không tin!!!
-"thôi không nói nữa, đi ăn cơm"
Em đẩy Gemini ra, bảo nó dẫn bạn đi mua cơm trước rồi tìm chỗ đợt em sẽ ra sau.
Em phải đi rửa tay sạch sẽ rồi mới đi lấy đồ ăn, ở ngoài thì như thế đấy, chứ về nhà là em chẳng quan tâm gì đâu, tay ôm mèo xong còn bốc ăn như thường ấy chứ.
Lấy cơm xong em thong thả đi về phía bàn có người đợi sẵn kia, đi chưa được mấy bước đã có người gọi lại rồi, là giọng con gái.
Em quay lại nhìn người đã gọi tên mình.
Omg, troi dat oi my gu
Phuwin đứng như chôn chân nhìn cô gái trước mặt, cô gái trông nhỏ nhẹ, dịu dàng thục nữ, đã vậy còn xinh gái, đeo kính chữ nhật và thắt tóc hai bên nữa chứ. Trời ơi chuẩn gu quá rồi!
Thấy cô bạn hình như đang bày tỏ tâm tư tình cảm với mình, em chỉ muốn nhảy cẫng lên thôi, đầu óc mơ mộng bay bổng theo gió leo lên chín tầng mây rồi nhé, chưa gì đã nghĩ xong tên cho con rồi đây!
Bông hoa được bạn gái kia đưa ra trước mặt, trời đất! Ngu gì mà không nhận!? Tarot hôm nay đoán đúng là không chệch đi được mà!
Nhưng chưa kịp nhận lấy bông hoa thì đã có kẻ tới phá đám rồi!!!
-"aw, em có gì cần nói chuyện với Phuwin nhà anh hả?"
Cô gái khi thấy hắn thì có vẻ hốt hoảng, giấu nhẹm đi bông hoa mới nãy đưa ra.
-"dạ không có gì ạ... vậy... em xin phép đi trước ạ..."
Chưa kịp mở miệng nói được câu nào thì cô gái đã chạy đi mất hút rồi......
Tại sao em cứ bị cái tên phiền phức này bám theo thế!?!
Trần đời có top những loại người mà Phuwin ghét nhất!
Top1: Pond Naravit!!!
Phiền phức, phá hoại, đeo bám, dai dẳng, lo chuyện bao đồng, mặt dày, không có liêm sỉ,...
Còn nhiều từ để miêu tả lắm nhưng mà em lười kể lắm~
-"tên phiền phức!"
Em hất tay hắn ra rồi tiến về bàn có người chờ sẵn mà đặt mông xuống.
Má nó xúi quẩy thiệc chớ!!!
Hỏng mất cả một ngày đẹp mất rồi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joylada] [ABO] Bơ Dầm Sữa🥑🥛, Cafe Cacao☕
FanficThể loại: fanfic, omegaverse Thi thoảng bận việc nên sẽ có vài ngày không thể lên chap được, mong mọi người lượng thứ💧 ______________ Thực ra mới đầu tính viết mỗi JD thôi nma tôi đổi ý sau khi viết xong 10 chap đầu là từ JD thành Joylada gang. Hoa...