Buổi tối ở đây có tiết mục hóa trang, sời, cái này nghề hắn! Anh biết thừa là Phuwin thích những thứ dễ thương rồi nhé! Tối hắn sẽ cho em ấy lag mắt luôn.
Buổi tối hôm đó hắn diện lên mình bộ đồ nhân vật chú thỏ bông Labubu rất nổi tiếng, sời, dễ thương như này mà em còn không chịu đổ thì thôi luôn nhé.
Hắn ngồi ở bữa tiệc, lôi điện thoại ra check ig của em và mấy đứa bạn.
Thằng Joong bày đặt mọc cánh đen xì làm ác quỷ lửa chùa.
Còn thằng Dunk thì mặc đồ phi công, chắc là nó mượn đồ của ông nó mặc.
Rồi cái gì mà post bài kiểu: "đang bay trên trời thì bị anh phi công đẹp trai đâm phải nên được anh phi công chăm cho khỏe". Kèm theo là video Dunk đứng đút nước cho Joong uống rất chi là tình tứ...
Block! Đếch bạn bè gì với hai thằng này nữa!
Mình đang chật vật vì tình mà hai thằng bạn còn bận tình tứ thì bạn bè cái chó gì...
Bỗng thông báo của người dùng Fourth.ig hiện lên cùng hình ảnh cosplay học sinh Hogwarts cùng với hai người khác.
Một người nhìn phát là hắn biết ngay! Là bé Phuwin mà hắn theo đuổi bấy lâu chứ còn ai vào đây nữa? Người còn lại là thằng bạn cùng lớp hắn, Satang.
Tại sao mấy người này chơi chung với nhau mà hắn lại không biết nhỉ? Hắn stalk rõ là kĩ rồi mà?
Đang suy tư trong đầu thì ba cái người phù thủy kia cũng đi vào phòng tiệc, trời ạ, phù thủy gì mà dễ thương thế?
Thằng Satang vừa vào thì chưa gì đã bị thằng Winny lớp a5 kéo đi rồi. Còn lại mỗi Phuwin và Fourth, hắn định bụng đi ra bắt chuyện thì lại có người tới trước, người này hắn biết.
Là Gemini, em trai sinh đôi của crush hắn.
Nói không đùa chứ, có lần hắn bị nhầm thằng nhóc này với Phuwin dấu yêu của hắn khi nhìn từ đằng sau, làm hắn chạy đến ôm vai bá cổ rồi lại luyên thuyên một tràng tỏ lòng mà còn chưa kịp nhìn mặt đối phương, tới lúc thằng nhóc đó quay mặt lại bảo hắn "nhầm người rồi" thì hắn sượng đơ cả mặt luôn!
Thật là một khoảnh khắc khó quên!
Nhìn sơ qua thì giống thế thôi chứ mà để ý lâu thì sẽ thấy khác biệt hoàn toàn, thằng nhóc này nó có cái nết lạ lắm, toàn làm mặt xấu lại còn hay khoe mông, đúng là giống cái mã, lại còn học giỏi như nhau, nhưng được cái nết khác hoàn toàn.
Phuwin của hắn tuy có hơi cục tính nhưng chí ít còn là người bình thường.
Hắn mở điện thoại lên, nhắn tin qua cho Fourth:
Ppnaravit: "Này Fourth!"
Nhóc Fourth thấy điện thoại ting ting thì cũng lôi ra check.
-"ai gọi hả?"
-"ối, người quen tớ nhắn, chờ tớ một chút."
Nói rồi nhóc Fourth đứng nép vào một góc để nhắn tin.
Fourth.ig: "uầy, lâu lắm rồi anh mới nhắn tin cho em đấy, quý hóa quá, có chuyện gì à anh?"
Fourth và hắn có mối quan hệ quen biết qua game, chơi cũng thân nên đôi khi vẫn nói chuyện với nhau.
Ppnaravit: "ừ, mày quen biết với Phuwin từ khi nào vậy?"
Fourth.ig: "ồ hổ, bọn em mới quen hơn tháng nay thôi, mà anh hỏi làm gì thế?"
Ppnaravit: "không có gì, tao chỉ hỏi vậy thôi."
Fourth.ig: "ồh, làm em cứ tưởng anh giữ của"
Ppnaravit: "giữ của cái gì? Đã là của mình đâu mà giữ!?"
Fourth.ig: "ông anh chán thế, nếu vậy thì em xin húp trước nhé, em cũng khá thích cậu ấy đấy. Người đẹp, học giỏi, lại còn cao như này không húp nhanh thì hơi tiếc đấy ông anh ạ."
Ppnaravit: "ơ hay cái thằng này!"
Fourth cười khành khạch khi tia được hắn đang nhìn chăm chăm vào màn hình với cái cánh mũi giật giật, chọc tức người khác vui thật!
Nhóc cất nhanh điện thoại vào áo rồi quay lại cuộc nói chuyện với hai anh em nhà kia. Gemini thấy Fourth xong việc rồi thì lên tiếng:
-"ây Fourth, tao biết có chỗ chơi vui cực, mày đi không?"
-"đi đâu á?"
-"cứ đi theo tao, có hai đứa mình đi thôi, còn Phuwin á? Kệ đi."
Nói xong thì nó nắm tay con người ta mà kéo đi, chẳng kịp cho nhóc Fourth ú ớ câu nào.
Thế là ba chàng phù thủy giờ chỉ còn lại một.
Phuwin cô đơn đứng lựa bánh ở bàn, ở đây không chỉ có nước ngọt mà còn có cả rượu nữa, giành cho giáo viên nhưng thực chất toàn là học sinh lén lấy uống hết cả.
Bấy giờ hắn nhấc chân bước lại gần chỗ em, nhưng bước chưa được vài bước hắn đã bị réo tên.
-"Pond ơi"
Cô gái với đôi cánh trắng và chiếc vòng thiên thần trên đầu chạy lại chỗ hắn. Sao toàn đúng lúc quan trọng thì hay bị phá đám quá vậy?
-"có gì không Love?"
-"cậu có thấy cô Milk ở đâu không? Cô bảo tớ là ra ngoài sân với cô có chuyện mà đi ra chẳng thấy cô đâu cả... hay cậu đi tìm cô cùng tớ với, chỗ nhiều người quá sợ tới đêm tìm không ra..."
Bạn nhờ không giúp thì mang tiếng, hắn bèn gác lại việc tiếp tục tán Phuwin để đi giúp bạn trước.
Nhưng hắn nào biết lúc hắn đứng nói chuyện với bạn nữ kia đã bị em nhìn trúng, rồi còn đi đâu đó với nhau nữa.
Tán không thành, từ bỏ rồi nhanh chóng có bạn gái đúng không?
Sao trong lòng em cứ có cảm giác hụt hẫng là thế nào ấy nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joylada] [ABO] Bơ Dầm Sữa🥑🥛, Cafe Cacao☕
FanfictionThể loại: fanfic, omegaverse Thi thoảng bận việc nên sẽ có vài ngày không thể lên chap được, mong mọi người lượng thứ💧 ______________ Thực ra mới đầu tính viết mỗi JD thôi nma tôi đổi ý sau khi viết xong 10 chap đầu là từ JD thành Joylada gang. Hoa...