12.khó😦

384 22 0
                                    

Mà hắn thấy lạ nhé. Tuy thường thường Joong và Dunk hay bám dính lấy nhau thì ai cũng biết nhưng được mấy ngày dạo này anh mới để ý, hai đứa này không chỉ bám dính nữa mà còn thêm cả tình tứ luôn rồi. Có gì giấu anh em đúng không???

-"này hai thằng chó, chúng mày có gì giấu tao đúng không?"

-"bọn tao thì giấu cái gì hả thằng hâm này?"

-"thì chúng này đấy, bám nhau như sam thì tao không nói đi, mà bây giờ còn thêm cả mấy cái hành động tình tứ cứ như đang yêu nhau ấy! Không lẽ là thật hả?"

Cậu không nói gì, anh cũng không nói gì...

Tuy không nói gì nhưng mà tay chân ngứa ngáy nhé! Cậu rướn người lên nhắm vào trán anh mà đáp một nụ hôn.

Ai nấy ngó ra bàn này để ngắm trai đều không khỏi bất ngờ, trai đẹp thực sự là yêu nhau hết rồi!

Hắn thì thôi, khỏi nói nhé.

-"thế chúng mày như vậy bao lâu rồi?"

Anh chẳng nói gì, cắm đầu vào ăn, còn cậu thì mắc khoe lắm rồi nên bắt đầu ngồi bô la bô lô.

-"1 tuần"

-"má nó, 1 tuần rồi mà tao hỏi mới chịu nói, nếu tao không hỏi thì có phải bọn mày giấu tao tới lúc xuống mồ luôn không?"

Cậu nhún vai, thì cũng muốn kể ngay lắm nhưng mà cục sữa kia của cậu nào có cho đi kể đâu.

-"thế làm sao mà hai thằng mày thành được hay vậy?"

Câu này xin phép không trả lời nhé…

-"đổi chủ đề, đổi chủ đề đi."

Bấy giờ anh mới lên tiếng chen vào, chứ câu đó thì trả lời sao? Chẳng nhẽ bảo là ăn nhau xong rồi mới yêu à? Nghe cứ ấy ấy kiểu gì á!

Hắn nhìn hai người đầy vẻ nghi hoặc, nhưng hỏi tới mà người vẫn muốn giấu rồi thì thôi không moi móc thêm làm gì.

-"khoan, thế thằng nào top thằng nào bot?"

Anh xịt keo cứng như đá luôn nhé, còn cậu thấy anh thế thì bịa chuyện để giữ lại chút mặt mũi cho anh.

-"anh ấy trên, tao dưới."

Nghe vậy hắn cũng bĩu môi gật gù, thằng nhóc Joong này thì anh biết nó là Alpha rồi, còn phần Dunk anh mới thắc mắc, mà nằm trên thì chắc là cũng là Alpha rồi, nhưng mà khó tin lắm nhá! Trông thằng bạn mình dạo này cứ bị nhẹ nhàng dịu dàng hơn ấy, bảo nó là Alpha thì có cức hắn đây tin nhé! Chí ít bảo nó là Omega còn dễ thẩm hơn đấy!

-"tao đéo tin, mày nói cái thằng Dunk này nằm dưới còn có lý. Mà thằng Dunk, mày rốt cuộc đã chịu phân hóa chưa?"

Anh bị sặc nhé! Một lần sặc hai lượt luôn.

-"thôi được rồi, để anh mày kể cho"

Cậu ngồi vất chéo chân tỏ vẻ ta đây rất có khi chất tổng tài.

-"chuyện là…"

Cậu kể lại mọi chuyện diễn ra ngày hôm đó, chỉ trừ việc cả hai đã lăn giường ra thì cậu không kể.

-"vậy là mày giúp nó đánh dấu tạm thời rồi sẵn hai thằng mày cũng yêu thử luôn hả?"

-"yah"

-"đụ má, ước gì tao cũng được như vậy với Phuwin. Cơ mà ẻm còn đang tránh mặt tao nữa, phải làm sao, phải làm sao???"

Giờ tới lượt cậu bị sặc nhé, ước được như vậy là như thế nào? Ước được lăn giường xong yêu hả?!

Hắn như nhớ ra gì đó, quay ngoắt đầu qua nói chuyện với cậu.

-"mày mà làm gì xấu với con tao là tao giết chết!"

Dạ là cũng có lỡ làm điều xấu rồi…

-"còn mày, mày mà để thằng cu con này làm gì mày là mày không xong với tao đâu."

Dạ là có để cho nó làm gì đó luôn rồi ạ, đã vậy còn xin nó làm thêm cơ…

Cả hai được hắn dặn dò như vậy thì im bặt, những thứ hắn cấm không cho họ làm vì sợ chưa đủ tuổi thì hai người đã làm hết rồi…

Hắn thì cứ như người cha có cô con gái có người yêu ấy! Bắt đầu dè chừng thằng nhóc con này, không cho nó léng phéng, gần gũi quá mức với anh, sẵn cũng là cái cớ để trả thù luôn cho bõ ghét.

-"Phuwin ơi~"

Hắn nghe thấy có người réo tên em crush thì liền đảo mắt tìm người.

Tìm thấy rồi!

Phuwin đang bê khay cơm bước về bàn thì bị một bạn nữ gọi với lại. Tay bạn nữ ấy cầm một bông hoa, ngại ngùng đưa ra trước mặt Phuwin.

Cậu thấy hắn nhìn đi chỗ khác thì cũng ngoái theo, thấy cảnh vui liền huých vai hắn một cái.

-"congratulations, tao sắp có em dâu rồi đấy, thế có muốn ra tranh chức em rể không? Muốn thì nhanh đi, không lại khóc ra đấy"

Hắn huých lại cậu rồi nhướng mày một cái, lập tức rời ghế đi ra chỗ của Phuwin.

-"chậc… thằng em rể này láo quá~"

Hắn hiên ngang bước tới khoác vai em một cái, làm em giật mình suýt thì đi tong luôn khay cơm.

-"aw, chào em, em có gì cần nói chuyện với Phuwin nhà anh hả?"

Nghe 3 chữ "Phuwin nhà anh" cô gái kia liền giấu nhẹm đi bông hoa vừa mới đưa ra trước mặt em.

-"dạ không có gì ạ… vậy… em xin phép đi trước ạ…"

Cô gái nói rồi liền chạy một mạch đi nơi khác, bấy giờ hắn nhếch mép cười khinh một tiếng mà không để ý cái người bị hắn quoàng vai bá cổ kia đang lườm hắn đến cháy mặt.

-"tên phiền phức!"

Em hất tay hắn ra, không quên tặng thêm một cái lườm nữa rồi mới quay đi.

Tán em khó thật!

[Joylada] [ABO] Bơ Dầm Sữa🥑🥛, Cafe Cacao☕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ