17.em ấy tự tới👾

257 20 0
                                    

-"anh chán tôi rồi đúng không?"

Mặt em xụ xuống, có vẻ rất buồn.

-"không! Anh không có chán Phuwin!"

-"thế tại sao anh lại đi cùng người con gái khác?"

-"anh giúp bạn ấy kiếm giáo viên"

-"ai mà tin, anh bị tôi chửi nên chán rồi thì nói đi."

Cứ nghĩ em say vào thì ngoan lắm, ai ngờ lại nói nhiều rồi ovt như thế.

Hắn ôm nằm xuống bên cạnh nói chuyện với em.

-"anh không chán Phuwin, anh rất thích Phuwin"

-"tôi chẳng tin"

-"vậy phải làm gì thì Phuwin mới tin anh?"

Em im lặng trước câu hỏi của hắn, không biết nên trả lời như nào.

Em cứ nghĩ lại càng thấy buồn cười, miệng nói không thích người ta, thậm chí còn ghét người ta mà sao khi thấy người ta đi với người khác thì lại ghen thấy rõ, thậm chí còn nói chuyện với người ta để người ta biết là mình ghen nữa chứ!

Em đang làm cái quái gì vậy???

-"Phuwin, anh nghiêm túc thích em"

Hắn nhìn thẳng vào mắt em mà nói, làm cho trái tim của người say kia đập thêm rộn ràng.

-"Phuwin cho anh một cơ hội nhé?"

Em ngập ngừng, cảm thấy bản thân dường như đã rung động rồi, nhưng lại không chắc...

-"không biết nữa..."

Hắn thở dài, xoa đầu em một cái.

-"không sao, em cứ từ từ suy nghĩ cũng được..."

Em đột nhiên ôm lấy hắn, tự vùi mặt mình vào lồng ngực của đối phương, hương cafe từ người hắn tỏa ra thoang thoảng rất thơm, em thích cái mùi hơi đăng đắng của cafe, nó là một món thức uống mà mỗi sáng em chẳng thể thiếu. Thứ thức uống luôn là vị cứu tinh mỗi sáng, giúp em tỉnh táo bây giờ lại làm cho em có cảm giác muốn ngủ say nằm ôm hương thơm này mãi. Rồi cứ vậy em ôm kẻ mình ghét mà nhắm mắt ngủ ngon lành.

Hắn thấy vậy thì bất ngờ rồi cũng chuyển thành phì cười, không nghĩ bé crush khi say lại dễ thương như thế.

Rồi là không thích mà còn ghét dữ chưa?

Nằm được một lúc, hắn cởi bỏ bộ áo phù thủy của em ra, trời thì nóng, mà mặc nào là sơ mi, gile len rồi cả cái áo choàng to đùng này nữa! Ai bầy ra cái trò này vậy?

Nhìn gần mới thấy người đã trắng lại còn mịn, nghĩ tới cảnh được ôm đối phương mỗi tối thì còn gì bằng~

Nào! Chính chắn lên!

Hắn lấy khăn mặt dấp chút nước ấm lau người cho em rồi lấy áo của mình cho em mặc, còn bộ đồ phù thủy kia hắn ném ra góc giường, đặt em nằm hẳn hoi, đắp chăn lên bụng cho em rồi nằm xuống bên cạnh mà nhanh chóng thiếp đi vì mệt.
______________

-"ghê gớm thật, mang cả con nhà người ta lên giường mình nằm luôn"

Drake kháy đểu hắn mấy câu, đã 9h sáng nhưng em vẫn còn ngủ say do rượu.

-"ai nào dám mang người về, nói chung là em ấy tự tới."

-"biết được bạn tao có nói thật không~ không lại lợi dụng lúc bọn tao say không biết gì rồi mày làm gì em nó thì sao?"

Hắn véo chân Drake một cái

-"mày bớt suy diễn lại, tội cho tao toàn bị đổ oan"

-"thế tại sao em nó lại vào được hay vậy?"

-"thì ẻm say, đi nhầm phòng, tao mở cửa xong tự vào rồi không chịu về"

-"rồi cứ thế là bọn mày ôm nhau ngủ tới sáng luôn? Không lẽ em nó đồng ý yêu mày rồi à?"

Gương mặt hắn thoáng buồn.

-"vẫn chưa, nhưng tao chắc chắn là sắp thôi"

-"mày mơ đẹp đấy, thôi thì anh tin chú mày"

Drake nói xong vỗ vài hắn một cái liền đứng dậy rời đi.

Bấy giờ còn mỗi hắn và em trong phòng, cậu bạn Satang từ sớm đã chạy ra khỏi phòng theo người yêu đi chơi rồi.

Hắn ngắm em chăm chú, lúc ngủ sao trông mặt ngoan quá, cứ như công chúa ngủ trong rừng vậy, có cần hắn hôn để tỉnh không?

Người tâm cơ thường biết nắm bắt cơ hội.

Hắn tiến lại gần gương mặt đang say ngủ của em, có chút chần chừ nhưng rồi cũng làm một điều mà hắn luôn muốn được làm với em.

Đó là hôn.

Đôi môi mềm mại kia khiến hắn phải xuýt xoa, tim đập chân run, sợ lỡ đâu em bất ngờ tỉnh dậy sẽ đá hắn sang một bên, nhưng hắn lo xa quá. Em ngủ say như chet thế kia thì mấy nụ hôn trộm làm gì có đủ sức mà gọi em dậy.

Hắn bất lực xoa đầu em một cái, xinh ngoan thế này mà không lưu lại thì hơi phí. Hắn, lấy điện thoại ra check in bản thân với bé mèo nhỏ đang say giấc nồng kia, còn không quên đăng lên mạng xã hội.

Update X: "nói chung là em ấy tự tới"

Chen_rcj: uầy, anh bạn nhanh thế?->Ppnaravit: nhanh cái gì? Mày có bị nhầm lẫn gì không???

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chen_rcj: uầy, anh bạn nhanh thế?
->Ppnaravit: nhanh cái gì? Mày có bị nhầm lẫn gì không???

Gemini_nt: bảo sao tối qua chờ mãi không thấy về phòng, ra là sang phòng anh rể nằm~
->[Ppnaravit đã tim bình luận]

Fourth.ig: ơ, em còn chưa kịp...
->Ppnaravit: thôi, mày khỏi nói đi!!

Dunknatachai: anh bạn với em nó đã???
->Ppnaravit: sao cái tính hay suy diễn linh tinh thì đôi nhà mày lại được cả đôi thế???

Khoe thiên hạ thế thôi, xóa bài nhanh còn kịp. Lỡ mấy ả hủ nữ lại lấy up lại lên cfs rồi mấy cái fan page ship couple mà lỡ để em crush của hắn thấy được là đi tong.

-"hmm..."

Phuwin đang say giấc có vẻ như đã gặp ác mộng.

-"tên phiền phức......... tránh ra............"

Có vẻ hắn vẫn phải cố gắng nhiều.

[Joylada] [ABO] Bơ Dầm Sữa🥑🥛, Cafe Cacao☕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ